Giới trẻ đổ xô về check in cánh đồng hoa cánh bướm ở Nghệ An nở rợp trời dịp đông sang, xuân tới.

06/12/2018

Có vẻ như sức hút của những cánh đồng hoa hướng dương làm người ta quên mất có một mùa hoa cánh bướm ở Nghệ An đẹp mê mẩn thế này. Nghệ An những ngày này đâu chỉ có sắc vàng rực rỡ của những đồi hoa mặt trời. Hoa cánh bướm và tam giác mạch cũng đang nở rợp trời xứ Nghệ đây này. Đi ngày thôi!!!

Chẳng sợ đông đúc chật người, chỉ ngay gần cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn kia thôi, có một vườn hoa cánh bướm đẹp tuyệt vời thế này.

Tháng 12, hoa cánh bướm nở rộ - Ảnh: An Thái

Cánh đồng hoa cánh bướm ở Nghệ An này được biết do một nhóm các bạn trẻ ươm trồng, với mong muốn của ngày càng quảng bá rộng hơn, để nhiều người được biết đến cảnh sắc, con người Thái Hòa nói riêng, cũng như Nghệ An nói chung. 

Cùng với hoa hướng dương, vườn hoa này cũng thu hút bao khách tới (Ảnh: An Thái)

Trên diện tích gần 3 ha, cánh đồng hoa rộng lớn của nhóm bạn trẻ này trồng đa dạng các loài hoa khác nhau. Có thửa hoa tam giác mạch, có thửa hoa cánh bướm, hoa cải trắng...từng thửa hoa được trồng hợp lý và rất tiện cho việc đi lại. 

Cánh hoa mỏng manh nhưng sắc hoa rực rỡ. 

Những thửa hoa tam giác mạch cũng đang bung sắc hồng rực rỡ (Ảnh: An Thái)

Và tháng 12 này hứa hẹn đem lại màu sắc rực rỡ nhất cho miền đất Nghệ An, cánh đồng hoa cánh bướm và hoa tam giác mạch được ươm trồng  sẽ đồng loạt bung nở. Chắc chắn không kém gì "sức nóng" của hoa hướng dương, vườn hoa này cũng sẽ mang đến điều tuyệt vời nhất cho những ai đến với miền đất trung du tươi đẹp, tràn sức sống này.

Vườn hoa vừa làm đẹp cho miền đất Nghệ, vừa mang là góc sống ảo thần thánh của khách tới.

Vì chưa được nhiều người biết đến, điều kiện đi lợi cũng chưa thuận lợi nên còn rất ít người biết đến vườn hoa này nên không cần phải xếp hàng đợi check-in như vườn hoa hướng dương. Ở cánh đồng hoa cánh bướm này bạn chỉ cần giơ máy lên thôi là có ảnh đẹp mang về rồi.

Cũng hiểu tâm lí khách đến, chủ vườn cũng khéo léo bố trí nhiều bối cảnh cho khách tham quan có được những bức ảnh ấn tượng và không kém phần lãng mạn ở ngay trên cánh đồng hoa.

Khu vực quanh đồi hoa còn có các khu ẩm thực, gian hàng bày bán các sản phẩm đặc trưng của Thái Hòa như cam, bưởi, mật ong, nghệ...

 

Ảnh: PYS Travel

Những ngày cuối năm, nếu bạn chưa biết đi đâu để "tổng kết" 2018 thì lên đường về Nghệ An ngay thôi. Mùa hoa hướng dương, hoa cánh bướm và tam giác mạch nở rợp trời.

Bắt trọn mùa hoa cánh bướm ở Nghệ An, đi ngay thôi!

Xem ngay >>> Tour Hà Nội - Nghệ An 3 ngày 2 đêm

Liên hệ tư vấn 024 73 07 5060

Hồng Nguyễn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM