Du xuân Đài Loan 2019 - Ngắm sắc hoa anh đào nở rộ

16/01/2019

Du xuân Kỉ Hợi 2019 cùng đến xứ Đài ngắm sắc hoa anh đào nở rộ. Đi cùng người ấy, tản bộ trên những con đường, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và đưa mắt chiêm ngưỡng những cánh hoa nở bung làm bạn thấy bình yên vô cùng.

Không quen thuộc như Nhật Bản, Hàn Quốc hay xa xôi như Mỹ để ngắm hoa anh đào (Sakura), Đài Loan mới thực sự là một điểm đến đang thu hút những tín đồ của hoa anh đào và được ví như một viên ngọc quý trên bản đồ du lịch ngắm hoa anh đào của du khách quốc tế.


Từ giữa tháng 2 đến hết tháng 4 hằng năm là mùa hoa anh đào ở Đài Loan nở rộ.

Những điểm ngắm hoa anh đào được yêu thích nhất ở Đài Loan là rừng quốc gia Alishan, trang trại Wuiling, vườn thực vật Renshan, công viên Bihu, điểm tưởng niệm Chiang Kai-Shek, chùa Wuji Tianyuan và điện thờ Wu Ancestral, khu vực hồ Nhật nguyệt, làng văn hóa thiểu số Cửu Tộc, vườn quốc gia Dương Minh Sơn (Yangmingshan)….

Vào mùa xuân, du khách đến thành phố Đài Bắc, Tân Bắc, Đài Trung… chỉ cần bước ra đường cũng có thể ngắm hoa anh đào dịu dàng bừng nở khắp nơi.

Có nhiều nơi, hoa anh đào nhiều loại được trồng thành rừng. Mùa xuân đến, hoa anh đào nở rộ biến những nơi thành này những điểm chụp ảnh lý tưởng. Mỗi ngày có cả chục nghìn du khách tới rừng quốc gia Alishan, vườn quốc gia Yangmingshan, trang trại Wuiling, khu danh lam thắng cảnh Wulai…. để ngắm hoa anh đào, tắm suối nước nóng, thăm bảo tàng, thưởng thức ẩm thực truyền thống.

Là một nơi xanh mát, nhiều hoa lá lạ và khung cảnh thanh bình nên nông trại Wuling hấp dẫn du khách quanh năm. Khi mùa xuân tới, hàng loạt loại hoa anh đào sẽ bừng nở, nông trại và khu núi đồi xung quanh biến thành một "vùng đất thần tiên". 

Một chuyến du lịch tới Đài Bắc không thể thiếu được ngày tham quan Vườn quốc gia Yangmingshan. Trải rộng hơn 114m2 ở vùng núi phía bắc Đài Bắc, vườn quốc gia này có nhiều suối nước nóng, hồ nước, những tuyến đi bộ, và núi lửa lớn nhất Đài Loan (núi Qixing). 

Khu rừng bảo tồn quốc gia Alishan là một trong những nơi thu hút nhiều du khách nhất ở Đài Loan. Hàng nghìn du khách kéo tới đây mỗi năm để ngắm những khúc đường tàu len lỏi trong rừng, hay các hàng cây anh đào Yoshino chạy dài tít tắp. Ở Alishan có rất nhiều loài hoa khác nhau, và nổi bật nhất vào mùa xuân là hoa anh đào Đài Loan, thường nở từ tháng 1 tới tháng 3, anh đào cánh đơn Yoshino nở từ giữa tháng 3 tới cuối tháng 4, hoa anh đào cánh kép nở từ tháng 2 tới tháng 3. 

Hãy thử một lận đến Đài Loan ngắm hoa anh đào để nhận ra rằng không cần đi đâu xa, không cần tốn quá nhiều thời gian cho thủ tục visa, càng không tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn thưởng ngoạn được vẻ đẹp bình dị của hoa anh đào và khung cảnh thần tiên vô cùng đặc biệt này.

Xem ngay tour du xuân Đài Loan ngắm hoa anh đào!

Tour nổi bật tại Đài Loan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM