Đến Mộc Châu 30/4 này bắt trend ngay phiên bản cầu kính tình yêu độc nhất vô nhị ở Việt Nam

19/02/2019

Nếu cầu kính ở Trung Quốc nhìn thôi đã thấy yếu tim rồi thì cầu kính tình yêu phiên bản Việt sắp ra mắt tới đây lại vô cùng xinh xắn và đáng yêu nhé. Dẫn Gấu về Mộc Châu 30/4 này hâm nóng lại tình cảm như ngày đầu tiên thôi. Lập kèo đến Mộc Châu ngay thôi nào!

Nếu cầu kính ở Trung Quốc nhìn thôi đã thấy yếu tim rồi thì cầu kính tình yêu phiên bản Việt sắp ra mắt tới đây lại vô cùng xinh xắn và đáng yêu nhé. Dẫn Gấu về Mộc Châu 30/4 này hâm nóng lại tình cảm như ngày đầu tiên thôi. Lập kèo đến Mộc Châu ngay thôi nào!

Thông tin khánh thành cầu tình yêu

Theo báo du lịch Mộc Châu, cầu tình yêu sẽ được chính thức khánh thành tại Mộc Châu, Sơn La dịp lễ 30/4 năm 2019. Địa điểm khởi công lắp dựng tại du lịch thác Dải Yếm, Mộc Châu.

Cầu tình yêu có gì đặc biệt mà giới trẻ lại trông đợi như thế?

Tuy mới chỉ rò rỉ các bản demo thiết kế cây cầu, nhưng tin tức về việc xây dựng một kỳ quan như cầu kính tình yêu tại Mộc Châu đang khiến giới trẻ Việt Nam vô cùng háo hức.

Theo hình ảnh mô phỏng thì cầu kính tình yêu tại Mộc Châu đẹp không kém gì công trình cầu kính tại các nước bạn như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đâu nhé. Mà lại có phần ‘’lãng mạn’’ , xinh xắn hơn rất nhiều.

Theo các kiến trúc sư, cây cầu kính tình yêu tại Mộc Châu mang công nghệ 5D hiện đại nhất thế giới với 2 phần mềm điều khiển khiến 30 loại hiệu ứng khác nhau. Du khách đã có được cảm giác kịch tính khi được quan sát cảnh vật hùng vĩ và sống động của thiên nhiên ngay dưới tấm kính trong suốt dưới bàn chân mình.

Cầu được xây dựng từ trên cao, với hai đầu gắn trên triền núi, phần cầu kính bắc qua sông với tầm nhìn thoáng đãng không hạn chế, giúp du khách có thể tha hồ ngắm cảnh xứ Mộc Châu siêu đẹp từ trên cao và ngay cả dưới chân mình. Bên cạnh đó, các hiệu ứng sẽ đưa người trải nghiệm vào một không gian huyền ảo chưa từng có.

Cầu kính tình yêu, điểm check-in sống ảo cực hot năm 2019.

Không những được quan sát cảnh quan Mộc Châu hùng vĩ từ trên cao, khuôn viên xung quanh cầu kính tình yêu cũng được quy hoạch và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Du khách có thể tha hồ check – in ‘’sống ảo’’ như: Ga Hẹn Hò, đền Tình Yêu, cổng Mặt Trời… Vừa tham quan, nghỉ ngơi, thưởng lãm lại tha hồ check – in đẹp như ở nước ngoài. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho buổi đi chơi 30/4 – 1/5 này ngay thôi.

 

 

 (Hình ảnh demo cầu kính tình yêu tại Mộc Châu sẽ được khánh thành vào dịp lễ 30/4 tới đây. Ảnh minh họa sưu tầm.)

Không uống được rượu thì mượn rượu làm sao để tỏ tình như anh Bích chị Ly, thôi về Mộc Châu 30/4 này mượn cầu kính tình yêu tỏ tình với crush vậy. Là cây cầu kính nghệ thuật kèm biểu tượng tình yêu dộc nhất vô nhị tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chắc chắn địa điểm này sẽ là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng khiến crush xiêu lòng ngay tức khắc.

 

Lên kế hoạch cho kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2019 tới ngay Mộc Châu khám phá và bắt trend ngay nào.

Xem thêm Tour du lịch Hà Nội - Cao Nguyên Mộc Châu

Hotline liên hệ: 024.73 07 50 60

Mai Loang

 

 

 

Tour nổi bật tại Tour miền Bắc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM