Nhanh tay " note " những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất tại Hà Giang

06/01/2023

Hà Giang - nơi địa đầu của Tổ Quốc, điểm hẹn ngọt ngào, lãng mạn, lưu giữ khoảnh khắc khó quên của các cặp đôi. Chính vì vậy, nếu bạn và người ấy muốn có bộ ảnh cưới để đời thì đừng quên những địa điểm chụp ảnh cưới Hà Giang này nhé!

Hà Giang - địa đầu Tổ Quốc, điểm hẹn lãng mạn, ngoạt ngào, lưu giữ khoảnh khắc khó quên của các cặp đôi. Vì thế, nếu bạn và người ấy muốn có bộ ảnh cưới để đời thì đừng quên những địa điểm chụp ảnh cưới Hà Giang này nhé.

I. Nên chụp ảnh cưới Hà Giang vào tháng nào đẹp nhất?

Hà Giang vào khoảng tháng 8 đến tháng 10 trời sẽ không quá nóng, không quá lạnh, nắng đẹp, ít mưa là một trong những thời điểm tuyệt vời để bạn có bộ ảnh cưới lung linh. Muôn hoa khoe sắc, phong cảnh hữu tình sẽ trở thành phông nền sống động, tô nét cho bộ ảnh cưới của bạn. 

Bộ ảnh cưới Hà Giang độc đáo, hấp dẫn. (Ảnh: Hai Le Cao)

Bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp để chụp ảnh cưới. (Ảnh: Hai Le Cao)

II. Top những địa điểm chụp ảnh cưới "hot" nhất Hà Giang

1. Thung Lũng Sủng Lả

Nằm trên quốc lộ 4C, thung lũng Sũng Là được xem là địa điểm chụp ảnh cưới hà Giang siêu đẹp ở vùng cực bắc của tổ quốc. Bao quanh thung lũng này là những dãy núi đá tai mèo, thấp thoáng những ngôi nhà mái tranh đơn sơ nằm vững chãi theo năm tháng như điểm xuyết cho bức tranh thiên nhiên trở nên ấn tượng hơn.

Đắm chìm trong rừng hoa tam giác mạch.( Ảnh: Hai Le Cao)

Sủng Là là thiên đường tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang. Với sắc tím hồng phơn phướt sẽ rô điển cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên sống động, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Trong vườn hoa tam giác mạch khoe mình với sắc trắng tinh khôi, sau đó chuyển sang màu hồng lung linh, rồi rực rỡ với sắc tím dịu ngọt. Và dù có khoác lên màu sắc nào đi nữa, cánh đồng hoa tam giác mạch vẫn đẹp đến nao lòng và khiến bao người mê đắm.

Mọi con đường, ngõ nhỏ đều trở nên đẹp hút hồn. (Ảnh: Le Hai Cao)

Khi những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, khoe sắc lung linh cũng là lúc các cặp đôi lại tìm vùng đất cao để ghi dấu những khoảnh khắc lãng mạn của riêng mình với những tấm ảnh cưới, những bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp. Giữa những nương hoa đẹp mơ màng, bạn và người ấy được đắm chìm trong không gian riêng của đôi lứa, đong đầy những cảm xúc khó tả vẹn nguyên theo năm tháng.

2. Phố cổ Đồng Văn

Tọa lạc tại thị trấn Đồng Văn - Hà Giang, phố cổ có lịch sử phát triển về kiến trúc, văn hóa hàng trăm năm. Bạn có thể lựa chọn nhiều concept khác nhau tạo nên sự độc đáo cho bộ ảnh cưới của mình.

Concept "Tiếu ngạo giang hồ". (Ảnh: Hai Le Cao)

Ảnh: Hai Le Cao

Phố cổ Đồng Văn với chợ phiên, hàng rào đá, những ngôi nhà trình tường đặc trưng cho mảnh đất này. Tưởng chừng là đơn sơ mộc mạc ấy thế nhưng đây lại là một trong những bối cảnh chụp ảnh cưới vô cùng đẹp mắt và ấn tượng của nhiều cặp đôi yêu thích miền sơn cước.

Ảnh: Hai Le Cao

Cứ đến tháng Giêng hàng năm lên Cao nguyên đá Đồng Văn bạt ngàn màu sắc của các loài hoa, nào hoa đào, hoa mậm, hoa lê cho đến hoa cải trắng, cải vàng…

3. Phố Cáo, Phó Bảng, Dinh Nhà Vương

Trong bộ trang phục dân tộc, các cặp đôi sẽ vừa được tìm hiểu bản sắc văn hóa của người dân tộc vùng cao vừa có bộ ảnh cưới mang đậm đà bản sắc dân tộc.

Bộ ảnh với trang phục dân tộc. Ảnh: (Ha Giang Photos)

Bạn sẽ có bộ ảnh cưới thú vị, độc đáo đối với các cặp đôi đó. Đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới Hà Giang đang được " săn lùng " ráo riết trên mạng xã hội.

4. Mã Pì Lèng

Là một trong 4 ngọn đèo lớn nhất của phía Bắc, Mã Pì Lèng là nơi dừng chân của nhiều cặp đôi yêu thicsh bộ ảo độc, lạ và muốn có bộ ảnh cưới với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Thiên nhiên hùng vĩ. (Ảnh: Hai Le Cao)

Đường đèo uốn lượn, quanh co theo vách núi, nhìn xa xa là con sông Nho Quế một màu xanh biếc như dải lụa vắt ngang điểm tô cho bức tranh thiên nhiên nơi đây trở nên ấn tượng hơn gấp nhiều lần.

Ảnh: Hai Le Cao

5. Thác số 6

Nằm gần trung tâm thành phố, Thác số 6 là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Những tảng đá lớn cùng thác nước chảy êm đềm, nơi đây hứa hẹn sẽ cho ra những bức hình độc đáo, siêu đẹp.

Phong cảnh đẹp ngút ngàn.( Ảnh: Song Ninh studio)

6. Quản Bạ

Quản Bạ với dòng sông Miện xanh ngọc, những cây cầu treo thơ mộng cũng tô thêm cho những bức hình cưới của bạn trở nên vô cùng lãng mạn.

Ảnh cưới đậm chất " phượt" trên cây cầu tại Quản Bạ. Ảnh: (Hà Giang Photos)

III. Những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Giang

1. Song Ninh Studio

Địa chỉ: Km20, Vị Xuyên, Hà Giang

Điện thoại: 0974421555

Ảnh Cưới Song Ninh Studio

Song Ninh Studio là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Hà Giang, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đến nay Song Ninh đã và đang khẳng định được sự chuyên nghiệp và chất lượng trong dịch vụ mà mình mang lại. Đặc biệt, Song Ninh luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh giàu cảm xúc nhất, chân thật nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.

2. Hà Giang Photos

Địa chỉ: 230 Nguyễn Trãi - Tp Hà Giang 

Điện thoại: 0917102468

Ảnh: Hà Giang Photos

Hà Giang Photos là địa chỉ chụp ảnh cưới Hà Giang chuyên nghiệp hàng đầu . Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, studio sẽ lưu lại mọi khoảnh khắc, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này. 

3. Đô Đô Studio

Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi, Tổ 12 Nguyễn Trãi, Hà Giang

Điện thoại: 0969999907 

Ảnh: Đô Đô studio

Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên Đô Đô Studio. Tại Đô Đô, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm hình ảnh mà studio mang lại. 

4. Ảnh viện Áo Cưới Việt Phượng

Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Trãi, TP Hà Giang

Điện thoại:  0904.511.567 

Ảnh: Ảnh viện áo cưới Việt Phương

Ảnh viện Áo Cưới Việt Phượng là địa chỉ chụp ảnh cưới Hà Giang uy tín với những bộ ảnh cưới đậm chất tự nhiên và pha lẫn sang trọng cùng một chút quý phái, tinh tế. Đồng thời, ảnh viện cũng là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới nhẹ nhàng. 

5. Kiên Nguyễn Studio

Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, Hà Giang

Điện thoại: 0947878456

Ảnh: Kiên Nguyễn Studio

Kiên Nguyễn Studio là một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Giang. Mỗi thước ảnh cưới tại đây luôn toát lên vẻ đẹp hấp dẫn nhất, ngọt ngào nhất hòa cùng cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Kiên Nguyễn Studio xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn.

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM