Tổng hợp những quán ăn ngon ở Mù Cang Chải

17/09/2020

Sau khi khám phá những vẻ đẹp, những danh lam thắng cảnh cùng những nét văn hóa con người nơi đây chắc hẳn các bạn sẽ rất muốn biết mình nên dừng chân tại quán ăn ngon ở Mù Cang Chải nào để thưởng thức những đặc sản mang đậm bản sắc của người Thái, H’mong Yên Bái. Vậy bạn còn chờ gì nữa…Hãy chọn một trong những nhà hàng dưới đây để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn ngon tuyệt.

Sau khi khám phá những vẻ đẹp, những danh lam thắng cảnh cùng những nét văn hóa con người nơi đây chắc hẳn các bạn sẽ rất muốn biết mình nên dừng chân tại quán ăn ngon ở Mù Cang Chải nào để thưởng thức những đặc sản mang đậm bản sắc của người Thái, H’mong Yên Bái. Vậy bạn còn chờ gì nữa…Hãy chọn một trong những nhà hàng dưới đây để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn ngon tuyệt.

I. Nhà hàng tại Yên Bái

Nhà hàng Duyên Quý :

Địa chỉ Tổ 26 a, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái .

Điện thoại: 02163867391 .

Di động: 0948 072 566 .

Email: [email protected]

Nhà hàng Duyên Quý nằm giữa trung tâm thành phố Yên Bái với diện tích 3000m2, nhà hàng được chia thành 5 tầng riêng biệt trong đó tầng 2 và tầng 3 với sức chứa hơn 300 khách/1 tầng. Không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, ấm cúng phù hợp để tổ chức những bữa liên hoan, những buổi tiệc cưới, hội họp, sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản chỉ là gặp nhau cuối tuần … Trên mỗi tầng, Nhà hàng chúng tôi còn có những phòng ăn nhỏ riêng biệt nhằm phục vụ cho việc bán lẻ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Nhà hàng chúng tôi có kèm theo các dịch vụ Karaoke, trang trí và cho thuê xe đưa đón dâu trọn gói giúp Quý khách không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn được hưởng trọn niềm vui trong ngày trọng đại.

Nhà hàng Duyên Quý Yên Bái. Ảnh: Sưu tầm

Đến với Nhà hàng Duyên Quý, quý khách sẽ được tận hưởng một không gian tráng lệ, thưởng thức những hương vị độc đáo của món ăn Âu – Á, món ăn truyền thống do đội ngũ đầu bếp tay nghề giỏi giàu kinh nghiệm đã được tuyển chọn từ khắp nơi chế biến. Quý khách sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp nhất. Sự hiện diện của quý khách như những lời tán thưởng tuyệt vời nhất cho nhà hàng, cho chất lượng phục vụ và tinh hoa trong thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng Hào Gia

Số 8 đường Trần Phú, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái .

Điện thoại : 02163854977 – Fax : 02163854973

Nhà khách Hào Gia là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động của mình. Nhà khách Hào Gia vinh dự được là nơi đón, tiếp các đoàn khách cấp cao của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, Ngành Trung ương, các đoàn khách Quốc tế, các Tỉnh bạn đến thăm và làm việc với tỉnh Yên Bái. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Mù Cang Chải bạn nên ghé đến.

Nhà hàng Tây Bắc

Địa chỉ: Tổ 6 – phường Hợp Minh – thành phố Yên Bái – tỉnh Yên Bái.

Điện thoại: 02163 712719 – 0915513719

Nhà hàng Tây Bắc nằm ở trung tâm thành phố Yên Bái, là địa điểm dưng chân lý tưởng quý khách ghé thăm và thưởng thức đặc sản dê núi, lợn mán, gà đồi…vô cùng hấp dẫn và ngon miệng bởi đầu bếp Việt chế biến, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Nhà hàng Tây Bắc luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng sẽ đem lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể… thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây.

Nhà hàng Tây Bắc Yên Bái. Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Tây Bắc có khu để xe thuận tiện, không gian thoáng mát, trong lành, nhiều cây xanh… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Tây Bắc là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”. Phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món đặc sản tươi sống như: Dê núi, Gà đồi, Lợn rừng – lợn cắp nách, Gà thiến Lục Yên, Lươn, Ốc, Ếch, Chim rừng, Trâu, Bò, Bê, Ngan, Vịt, Hải sản, Lẩu các loại… Đặc biệt đến với Nhà hàng Tây Bắc thực khách sẽ được thưởng thức món Lẩu bò, thịt bò nguyên liệu được nhập từ Úc và Mĩ.

Nhà hàng Thắng Vịt

Địa chỉ: Tổ 48, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái ( sau cây xăng dường mới 150m).

Số điện thoại liên hệ: 0966 470 886 (Mr.Thắng) – 02163852599

Với thực đơn phong phú 30 món ngon từ vịt. Nhà hàng triển khai thêm nhiều món mới đê hợp với tiết trời lạnh giá : lẩu vịt , lẩu gà, lẩu cá hồi, lẩu dê, lẩu nấm, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm.

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Đại Hưng

Địa chỉ: Số 60 – Đường Lê Lợi – Phường Đồng Tâm – Thành phố Yên Bái.ĐT: 02163 856 066 – DĐ: 0948 843 868; 0904 041 958; 0967 506 586.

Nhà hàng Đại Hưng nằm ở trung tâm thành phố Yên Bái, trên nền diện tích 3.500m2, nhà hàng được thiết kế bao gồm 02 khu: khu tổ chức hội nghị, đám cưới; khu phục vụ khách đoàn, khách lẻ.

Với khả năng phục vụ gần 800 thực khách, nhà hàng Đại Hưng sẽ đem lại cho quý khách những phút giây ấm cúng, vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể…

Nhà hàng Đại Hưng có khu để xe thuận tiện, không gian thoáng mát, trong lành, nhiều cây xanh… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.Nhà hàng Đại Hưng là quán ăn ngon ở Mù Cang Chải hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”.

II. Quán ăn ngon tại thị trấn Mù Cang Chải

Nhà hàng Quyền Hường: Địa chỉ Tổ 3, thị trấn Mù Cang Chải Điện Thoại 0942.447.103.
Nhà Hàng Tuấn Thúy: Địa chỉ Tổ 3, thị trấn Mù Cang Chải Điện thoại 0977.279.165.
Nhà hàng Hương Ly: Địa chỉ Tổ 3, thị trấn Mù Cang Chải Điện thoại 0125.221.3319.
Nhà hàng Mạnh Thơm: Địa chỉ Tổ 3, thị trấn Mù Cang Chải Điện thoại 0972.921.337.
Nhà Hàng Hằng Béo: Địa chỉ Tổ 4, thị trấn Mù Cang Chải. Điện thoại 0944.904.047.

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Hàng Khau Phạ: Xã Cao Phạ Huyện Mù Cang Chải.

Nhà Hàng Phố Núi : TT Tú Lệ – Huyện Văn Chấn.

Quán ăn ngon ở Mù Cang Chải rất nhiều, du khách có thể tha hồ lựa chọn thưởng thức

Tour Mù Cang Chải 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM