Bạn đọc hỏi PYS Travel trả lời: Du lịch Ninh Thuận có gì vui?

02/05/2021

Từ Bắc tới Nam của Việt Nam có biết bao điều tươi đẹp mà chúng ta chưa khám phá hết được. Hôm nay hãy cùng PYS Travel đến miền duyên hải Nam Trung Bộ khám phá xem du lịch Ninh Thuận có gì vui nhé.

1.  Đôi nét của Ninh Thuận.

Ninh Thuận thuộc miền duyên hải Nam Trung Bộ (có khi được xếp vào Nam Trung Bộ ) đây là một vùng đất đầy nắng và gió nhưng chính cái nắng gió nơi này đã tạo nên một vẻ đẹp mà ai cũng phải thương mến. 

Sự yên bình của thiên nhiên, bình dị của con người khiến ai cũng muốn được đặt chân tới mảnh đất này, và chắc hẳn rằng khi đã đến đây ai cũng muốn được quay trở lại.

Ninh Thuận nhất định là vùng đất mà bạn nên ghé thăm ít nhất dù chỉ 1 lần (Ảnh: Phương Anh)

2. Du lịch Ninh Thuận có gì vui ?

Đi du lịch là sự kết hợp giữa việc ăn uống và nghỉ ngơi vì thế dưới đây PYS Travel sẽ điểm qua những địa điểm ăn chơi ở Ninh Thuận mà du khách không thể bỏ qua. 

Mệnh danh là Maldives Việt Nam, bãi Bình Tiên sở hữu một vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Làn nước mát lạnh trong xanh thêm một chút nắng nhẹ. Còn gì tuyệt hơn khi được dạo trên bãi cát mịn và có những bức ảnh kỷ niệm với nơi đây.

 

Bãi Bình Tiên (Ảnh: Diep Nguyen)

Với hệ san hô phong phú hãy có những cuộc khám đáy biển nơi đây nhé.

Nếu ai còn thắc mắc đi du lịch Ninh Thuận có gì vui thì hãy đến với sự thơ mộng và bình yên của Vịnh Vĩnh Hy. Đây là một trong bốn vịnh đẹp nhất ở Việt Nam. Không tự nhiên mà nơi này lại được yêu thích đến vậy bởi du khách đến đây được thỏa mãn với những gì mà thiên nhiên ban tặng cho Vịnh Vĩnh Hy. Biển trời xanh, mây cát trắng, con người bình dị thân thiện.

Câu trả lời tiếp theo của PYS Travel cho câu hỏi du lịch Ninh Thuận có gì vui đó chính là Tháp Chăm Pôklong Garai. 

 

Tháp Chăm trong ánh chiều (Ảnh: Phương Anh)

Các tháp Chăm là một khối kiến trúc thuộc các tôn giáo, tín ngưỡng của dân tộc Chàm. Được xây dựng bằng gạch nung màu đỏ sẫm và bền vững tới hàng chục thế kỷ. Nghệ thuật chạm khắc, đẽo gọt công phu hình hoa lá, chim muông,.. được thể hiện ở mặt ngoài của tháp. Đến đây bạn sẽ có những hiểu biết thêm về văn hóa của các dân tộc, được chứng kiến lễ hội Katê của đồng bào người Chăm.

Đến với PYS Travel bạn không cần phải suy nghĩ Ninh Thuận có gì vui bởi việc đó đã có PYS Travel lo. PYS Travel sẽ đưa bạn đến Hang Rái một trong những nơi đẹp nhất ở Ninh Thuận. Nằm trong vườn quốc gia Núi Chúa, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với thảm động thực vật vông cùng phong phú.

 

Hang Rái (Ảnh: Phương Anh)

Ảnh: Phương Anh

Bạn đã sẵn sàng khám phá vùng đất Ninh Thuận 300 ngày nắng? 

Tham khảo ngay tour Hà Nội - Nha Trang - Ninh Thuận tại đây 

Một trong những điểm du lịch Ninh Thuận mà PYS Travel phải gọi tên đó chính là Bãi Nước Ngọt, nguồn nước ở đây được chảy từ trên đỉnh núi xuống. Bao quanh Bãi Nước Ngọt là núi non. 

Ninh Thuận là nơi đầy nắng và gió nhưng có vẻ thiên nhiên lại rất ưu ái nơi đây đã ban tặng cho nơi đây những địa điểm không thể thơ mộng, bình dị hơn. Mũi Dinh là địa điểm PYS Travel muốn đưa bạn đến, Dù là bình minh hay hoàng hôn thì đây là một nơi không thể lý tưởng hơn

 

Ảnh: Lan Hương

Đừng nghĩ Ninh Thuận chỉ có biển thôi nhé, mà có cả những khu du lịch nữa đấy. Tanyoli là khu du lịch có diện tích hơn 15ha với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như bắn cung hay chạy xe địa hình trên đồi cát. Ngoài ra nơi đây còn được bố trí như một thảo nguyên với những đàn cừu lông trắng, những túp lều trại. Cho bạn cảm giác mới lạ và thật thú vị. Bây giờ bạn đã thấy du lịch Ninh Thuận có gì vui chưa.

Ninh Thuận nổi tiếng là vùng đất trồng nho của nước ta vì thế hãy đến đây khám phá những khu vườn nho rộng lớn, khám phá cách trồng nho hay đơn giản là để có những bức ảnh thật tuyệt.

Ảnh: Phương Anh

Vốn dĩ là xứ sở của cát vì thế mà nơi đây có nguyên một đồi cát Nam Dương vàng óng. Là điểm đến đầy hoang dã của vùng đất Ninh Thuận, do cái nắng Ninh Thuận mà cát ở đây rất nóng vì vậy du khách muốn đến nơi đây hãy đi vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối. Được đặt chân trên “sa mạc” của Việt Nam thật thú vị phải không nào.

 

Ảnh: Hằng Đỗ

PYS Travel đã trả lời cho mọi người xong du lịch Ninh Thuận có gì vui. Còn các bạn chỉ việc liên lạc cho PYS Travel thôi.

Xem ngay >> Tour Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm: Hà Nội - Ninh Thuận - Vĩnh Hy

Hot line: 024.7307.5060

 Ngo Hue

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM