Cập nhật tình hình hoa mận Mộc Châu 2020

15/01/2020

PYS Travel cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về mùa hoa mận trắng trên cao nguyên Mộc Châu. Hiện tại ở các bản Lóng Luông, Bản Áng hoa vẫn còn nở khá nhiều.

Trước nhiều luồng thông tin trên các diễn đàn của các bạn trẻ ham xê dịch cho rằng chỉ vài ngày nữa hoa mận Mộc Châu 2020 sẽ tàn và cây đâm chồi non khiến nhiều bạn lo lắng không sắp xếp được thời gian hợp lý bỏ lỡ mất mùa hoa đẹp. PYS Travel xin chia sẻ với các bạn hình ảnh mới nhất tại các điểm, bản làng còn nhiều hoa nở rộ. Hi vọng các bạn sẽ nắm bắt được tình hình chi tiết để an tâm hơn cho chuyến đi của mình.
 
 
 

Bản Ba Phách, thung lũng mận Phiêng Khoang, thung lũng Nà Ka... là các điểm hoa mận đang nở rộ. (Ảnh: Lily Studio).
 
 
 
Mận ở Nà Ka. (Ảnh: Vios Photo)
 
"Hoa mận trong Nà Ka đã nở như thế này rồi các bạn nhé, chân dốc Nà Ka đi lên đường bê tông xong gặp cô trông vườn ở đó 20k/1 người.
Hôm nay mình vừa đi xong review lại cho các bạn biết nha !" (Chia sẻ bạn Lê Xuân Hải)
 
Giá vé vào vườn là 20.000đ/1 người. (Ảnh Đỗ Thanh Huyền)
 
 
Lời khuyên chân thành các bạn nào có kế hoạch lên Mộc Châu mùa hoa mận 2020 thì nên đặt dịch vụ sớm từ xe cộ đến chỗ nghỉ thậm chí ăn uống, điểm đến CÀNG SỚM CÀNG TỐT. Nhất là dịp Tết Nguyên đán gần kề, hoặc trong thời gian trong tết các dịch vụ dễ full khách - "Cháy" phòng và giá cả tăng.

Một khi thích thì phải nhích luôn. Chứ không phải sát ngày mới đi tìm hoặc tìm được cứ "đứng núi này trông núi nọ" rồi không đặt được dịch vụ. Ví dụ như cuối tuần này chẳng hạn. (Chia sẻ Admin Group Review Mộc Châu)
 
Xách balo lên, chuẩn bị váy vóc kỹ càng, mùa hoa mận Mộc Châu 2020 đã nở rộ lắm rồi, đừng chần chừ nữa. Mùa hoa chỉ có trong 2, 3 tuần mà thôi.

Lên Mộc Châu mùa xuân ngắm hoa mận nở trắng trời 

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hotline: 024.7307 5060

Biên tập: Thanh Hà
 

Tour nổi bật tại Tour miền Bắc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM