Khách sạn Cần Thơ - "Bỏ túi" ngay 5 địa chỉ chất lượng và uy tín

23/02/2020

Tìm một khách sạn ưng ý cho chuyến du lịch tại Cần Thơ không còn quá khó khăn với sự hỗ trợ từ PYS Travel. Khám phá ngay những lựa chọn thú vị để dừng chân trong bài viết dưới dây!

Là thành phố hiện đại và phát triển nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ luôn là một địa chỉ hấp dẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên cả nước, nổi tiếng với những địa danh như: Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, Cầu Cần Thơ, Vườn trái cây Mỹ Khánh,... 

Tại Cần Thơ, không thiếu những khách sạn xịn sò với các mức giá hợp lý, được du khách trong và ngoài nước hết sức đón nhận. Cùng PYS Travel khám phá top 5 khách sạn sẽ là lựa chọn chính xác giúp chuyến đi của bạn được trọn vẹn tại mảnh đất này nhé!

1. Khách sạn Cửu Long 

  • Địa chỉ: Số 52 đường Quang Trung, P.An Lạc, Q.Ninh Kiều, Trung tâm thành phố Cần Thơ, Cần Thơ.
  • Giá phòng: Từ 400.000VNĐ/phòng.

 

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Cửu Long tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Cần Thơ, thuận lợi di chuyển đến những địa điểm tham quan hấp dẫn. Kiến trúc đẹp và độc đáo; 78 phòng ngủ khang trang, thoải mái và đầy đủ tiện nghi, hiện đại; sân vườn rộng rãi, kết hợp nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp như hồ bơi, massage, bể sục,  phòng xông hơi, bàn bi da… 

Ảnh: Sưu tầm

Ít ai nghĩ rằng với những sự tiện nghi đem đến cho khách hàng, Cửu Long Hotel lại là một trong những khách sạn giá rẻ, tiện nghi và được đánh giá cao tại Cần Thơ, là nơi dừng chân và nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách. 

2. Khách sạn Ninh Kiều 2

  • Địa chỉ: Số 03 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ 
  • Giá phòng: Từ 735.000VNĐ/phòng/đêm.

Tọa lạc tại số 03 Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Khách Sạn Ninh Kiều 2 có vị trí thuận lợi cho việc đi lại của du khách đến Trung tâm thương mại, Bến Ninh Kiều và các điểm du lịch lân cận. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn, nghỉ dưỡng. 

Phòng ốc được bài trí một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn bao gồm 108 phòng, nội thất cao cấp, đi kèm thêm nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn như hồ bơi, bồn nước nóng, massage, phòng tập thể dục,... Đặc biệt, giá phòng của Ninh Kiều 2 đã bao gồm cả VAT, bữa sáng và phí phục vụ. Nếu khách hàng có con nhỏ dưới 9 tuổi đi cùng thì sẽ được miễn phí tiền phòng, còn nếu có thêm một người ở cùng phòng thì sẽ được cấp thêm giường và phụ phí thu là 250.000/người. 

3. Amy Hotel

  • Địa chỉ: 134/12 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Giá phòng: 390.000 VND/phòng 

 

Ảnh: Amy Hotel

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi lựa chọn khách sạn ở Cần Thơ. Amy Hotel với không gian ấm cúng, phù hợp cho những chuyến đi của các cặp đôi hoặc các gia đình từ 3 - 4 người. Nội thất tuy không quá cầu kì nhưng đổi lại là dịch vụ rất chu đáo, nhân viên thân thiện và phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Đây có thể coi là lựa chọn xứng đáng nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đơn thuần, lấy lại năng lượng sau những giờ khám phá thành phố.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Cần Thơ trọn vẹn

4. Khách sạn Hậu Giang

  • Địa chỉ: 34 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Ninh Kiều, Bến Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giá phòng: Từ 560.000VNĐ/phòng. Đây là giá phòng cập nhật khi khách sạn Hậu Giang đang giảm giá, ưu đãi cho khách hàng trong mùa thấp điểm.

 

Khách sạn Hậu Giang được đánh giá là một trong những khách sạn giá rẻ, bình dân đẹp, chất lượng và tiện nghi nên ở nhất khi du lịch Cần Thơ. Tọa lạc ngay bên Bến Ninh Kiều, Hậu Giang Hotel không chỉ được bao bọc khung cảnh thiên nhiên hữu tình, mà còn có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng cho việc đi lại, tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng ở Cần Thơ như bến Ninh Kiều, chợ cổ Cần Thơ, chợ nổi, Chùa Munirangsyaram, Bảo tàng quân sự Cần Thơ….

Phòng ngủ sang trọng, ấm cúng (Ảnh: Sưu tầm)

Có tất cả 54 phòng ngủ rộng rãi, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và tiện nghi; nhà hàng, khu bán đồ lưu niệm, quầy bar và quán cafe,…ở ngay trong khuôn viên khách sạn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ những món ăn ngon đặc sản của Cần Thơ và thường xuyên được khách du lịch có kinh nghiệm đánh giá cao. 

5. KP Hotel

  • Địa chỉ: 09 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Giá phòng: 680.000 VNĐ/đêm

Khách sạn tuyệt vời dành cho gia đình và đặc biệt là cho các cặp đôi đi du lịch cùng nhau. Nằm cách bến Ninh Kiều khoảng 400m. KP Hotel là khách sạn vô cùng tiện nghi với nhà hàng, quán bar, sân vườn rộng rãi, hơn nữa có bãi đỗ xe miễn phí và lễ tân phục vụ 24 giờ; đi kèm là một vài tiện ích khác như dịch vụ đưa đón, wifi miễn phí, thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ,...

Ảnh: Sưu tầm

Phòng ốc tại KP Hotel hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi du khách, không gian thoải mái, được trang trí nhẹ nhàng giúp du khách có cảm giác thư giãn, đi kèm với đó là đầy đủ các tiện nghi cho sinh hoạt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho khoảng thời gian đến tham qua Cần Thơ của du khách. 

Trên đây là những lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch Cần Thơ. Nếu bạn đã sẵn sàng, PYS cũng đã sẵn sàng.

Khám phá ngay: Tour miền Tây mùa nước nổi 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.7307 50 60

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM