Teambuilding 4.0 - Trải nghiệm mới dành cho chuyến đi của bạn mùa hè này!

25/07/2020

Một chuyến đi kết hợp công nghệ hiện đại và các đặc trưng của team building để tạo nên những thử thách đồng đội vui nhộn mang tên TEAMBUILDING 4.0 hứa hẹn sẽ mang lại một chuyến đi với những cảm xúc cực mới lạ cho bạn!

Team building 4.0 là một hình thức chơi teambuilding mới được rất nhiều doanh nghiệp chú ý trong thời gian gần đây. Nếu như những rào cản của teambuilding truyền thống là giới hạn về số lượng người chơi hay địa điểm chơi,… thì teambuilding công nghệ là giải pháp để giải quyết hết những nhược điểm này. Vậy teambuilding công nghệ là gì? Tổ chức teambuilding công nghệ như thế nào để mang lại hiệu quả cao hãy cùng PYS Travel tìm hiểu ở bài viết bên dưới đây nhé!

1. Team Building 4.0 là gì?

Teambuilding 4.0 là một chương trình team ngoài trời tương tác qua điện thoại thông minh với những kịch bản mới lạ, đa dạng. Dạng kịch bản này đang trở thành xu hướng mới cho các chương trình team building đào tạo của doanh nghiệp, tổ chức hay các đội nhóm nhỏ khi đã quá nhàm chán với các chương trình team thông thường.

 


Chỉ vài bước thực hiện đơn giản cuộc đua kỳ thú chính thức bắt đầu!

Hình thức chơi team này đươc vận hành thông qua 1 app trên ứng dụng. Khách hàng khi tham gia sẽ tải app chơi team về điện thoại, đơn vị tổ chức sẽ đưa cho khách hàng 1 mã code để đăng nhập. Trong quá trình chơi team khách hàng sẽ thực hiện các thử thách mà app thông báo khi đi tới từng trạm chơi.

Team Building công nghệ 4.0 nhằm đem lại sự hấp dẫn mới lạ cho những doanh nghiệp, khách hàng đã quá nhàn chán với các loại game show thông thường để thay vào đó Trò Chơi Team Building trí tuệ.

2. Sự khác biệt giữa team building 4.0 và các chương trình team building khác

Khác xa những trò chơi team building đơn giản, truyền thống. Team building 4.0 thực sự đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho người chơi. Thay vì chơi cố định tại một địa điểm thì khi tham gia team building 4.0 người chơi sẽ trở thành một vận động viên. Tham gia vào những trò chơi với một cường độ vận động hết tốc lực.

Những bài học về sự khéo léo, kết hợp chặt chẽ giữa những thành viên. Khi tham gia vào những trò chơi này, người chơi như bị cuốn vào những thử thách. Bầu không khi hào hứng và tinh thần teamwork tăng dần theo từng phút.

Bên cạnh sự phát triển của team building 4.0, PYS Travel vẫn luôn chú trọng và xây dựng những kịch bản của team building truyền thống để thu hút những người tham gia. 

3. Team building 4.0 mang lại cảm xúc MỚI cho chuyến đi

3.1 Thuận tiện tổ chức

Chỉ với một chiếc máy tính hạowc một chiếc điện thoại thông minh. Người vận hành trò chơi có thể dễ dàng chuẩn bị, kiểm soát chương trình và theo dõi tiến độ của toàn bộ những người chơi tham gia.

Kết hợp công nghệ hiện đại và các đặc trưng của team building để tạo nên những thử thách đồng đội vui nhộn.

Người chơi chỉ cần kết nối kết dễ dàng bằng điện thoại, các phần hiện thị sẽ được tự động hóa, bất kỳ người chơi nào cũng có thể dễ dàng sử dụng.

3.2 Không giới hạn không gian

Dây chính là điểm nổi trội của team building 4.0 so với team building truyền thống. Với sự hỗ trợ của công nghệ, team building 4.0 phá bỏ mọi rào cản giới hạn còn tồn tại ở team building truyền thống (những vẫn lưu giữ được ưu điểm của mô hình team building truyền thống).

Khi tham gia chương trình teambuilding 4.0, các team đang tham gia một đường đua với các chặng thử thách không bị bó hẹp ở bất kì chỗ nào.

Mở rộng về không gian hình thức, team building 4.0 như mở ra nhiều thử thách cho người chơi có cơ hội khám phá vô tận về địa điểm tổ chức một cách trực tiếp nhất. Cùng với đó vo vàn những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn kỳ thú mà các thửu thách đem lại.

3.3 Tiết kiệm nhân lực tổ chức

Với các chương trình team building truyền thống sẽ cần rất nhiều nhân lực hậu cần hỗ trợ để vận hành chương trình như: ban tổ chức trò chơi, ban hậu cần, người hướng dẫn, chạy trạm, hay trọng tài trò chơi... Nhưng đối với team building 4.0 thì những phần công việc đó sẽ được ứng dụng làm thay. Mọi người có thể cùng nhau tham gia những trò chơi, thử thách cùng mọi người.

 

Vượt xa những trò chơi team building truyền thống, đó là một trò chơi Team Ngoài Trời thực sự đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho các công ty, doanh nghiệp.

Thay vì chơi các trò chơi tại những địa điểm đã định sẵn (bãi biển, bãi cỏ…), thì hãy tưởng tượng rằng như đang trải nghiệm những trò chơi vận động trí tuệ xen lẫn hoạt động thể thao.

4. Các bước tham gia thử thách

Cách thức chơi team building 4.0 cơ bản. Người chơi có thể hiểu phương thức chơi team này đơn giản như sau:

Bước 1: Các đội chơi đăng nhập vào app và cuộc chơi sẽ được điều phối thông qua những chiếc điện thoại thông minh

Bước 2: Vị trí của các trạm được đánh dấu trong ứng dụng, thông qua hệ thống GPS ứng dụng sẽ biết được người chơi đã đến vị trí trạm cần tới chưa và đưa ra nhiệm vụ cho người chơi thực hiện.

Bước 3: Thông qua các câu hỏi, manh mối, thông tin mà app thông báo cho người chơi ở từng trạm mà người chơi cùng nhau hoàn thành các thử thách

Bước 4:Trở lại căn cứ gốc, mỗi đội được theo dõi và có thể nhận nhiệm vụ thưởng tại những điểm chính trong chuyến phiêu lưu của họ.

Tất cả những hình thức tham gia trò chơi đều được thông báo và chỉ dẫn chi tiết trên app sử dụng:

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm những hình thức hoạt động team building ngoài trời đầy độc đáo và mới lạ thì còn chần trừ gì nữa hãy tham gì ngay cùng PYS Travel để được tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp, tổ chức cơ quan của bạn để được tư vấn tốt nhất cho hoạt động tour du lịch team building được diễn ra hài hòa và ấn tượng nhất.

Một số hình ảnh khách hàng trong các chuyến đi team building 4.0:

Tham gia ngay bữa tiệc team building mùa hè sôi động cùng PYS Travel:

Chùm tour biển hè 2023

Tour team building cho doanh nghiệp

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn