Ghim gấp 6 tọa độ check-in đẹp "mê hồn" ở Hạ Long mới nhất 2024

21/03/2024

Nếu bạn có ý định du lịch Hạ Long dịp hè này, hãy cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hạ Long mới nhất mà PYS Travel chia sẻ dưới đây nhé

Hạ Long là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của Việt Nam. Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long khiến du khách yêu thích và không thể bỏ lỡ nếu đã đến với nơi đây. Với lợi thế thiên nhiên đa dạng, phong cảnh hữu tình cùng nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, Hạ Long luôn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc và cũng là thiên đường sống ảo của những tín đồ đam mê dịch chuyển. 

1. Vịnh Hạ Long 

Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, được UNESCO nhiều lần công nhận thì chắc chắn địa điểm chụp ảnh đẹp này tuyệt đối không thể bỏ qua. 

Vịnh Hạ Long mênh mông và hùng vĩ - Ảnh: Internet

Trời xanh, mây trắng, những hòn đảo lớn nhỏ, núi non trùng điệp cùng cánh buồm nhấp nhô sóng nước khiến khung cảnh vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc hữu tình. Đứng giữa không gian mênh mông nơi đây thì dù có tạo dáng thế nào bạn cũng sẽ có những bức ảnh check-in Hạ Long chất phát ngất.

Cho dù có đứng ở đâu trên vịnh Hạ Long thì bạn vẫn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời - Ảnh: Internet

2. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh tọa lạc tại địa chỉ 165 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long. Được khánh thành từ năm 2013, đây không hẳn là một điểm đến mới mẻ, song bảo tàng Quảng Ninh vẫn luôn là địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hạ Long chưa bao giờ hết hot với các bạn trẻ.

Với lối kiến trúc độc đáo, bảo tàng được phủ bên ngoài bởi vỏ kính màu đen huyền bí, táo bạo, tựa như một tấm gương khổng lồ phản chiếu di sản thiên nhiên thế giới. Những tường đá đen bóng hay dòng chữ "Bảo tàng Quảng Ninh" to chình ình sẽ là background hoàn hảo để cho ra đời những bức ảnh hot trend "cool ngầu" của các bạn trẻ

Bảo tàng Quảng Ninh - địa điểm check-in thu hút các bạn trẻ - Ảnh: Internet

Trái với điểm nhấn bên ngoài, bước vào trong bảo tàng, du khách sẽ choáng ngợp với không gian 3 tầng rộng lớn. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về vùng đất Quảng Ninh, với các gian trưng bày những vật khảo cổ, mô phỏng hầm lò khai thác than...

Không gian bên trong khu vực bảo tàng - Ảnh: Internet

Bảo tàng mở cửa từ 8h-11h30, 13h30-17h, mở cửa tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 2. Giá vé: 30.000 VNĐ/người

3. Sun World Hạ Long Park

Một cái tên không thể thiếu trong list những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long chính là Sun World Hạ Long Park. Đây được xem như khu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với diện tích lên tới 214ha, nằm trong khuôn viên khu du lịch Bãi Cháy. Du khách đến đây sẽ ngỡ ngàng với hệ thống cáp treo vượt biển dài tới 2 km và nhiều trò chơi mại hiểm trên cạn và dưới nước khác.

Sun World Hạ Long - Khu tổ hợp giải trí hàng đầu - Ảnh: Internet

Mải mê check-in ở Sun World Hạ Long cũng đừng quên tham gia những trò chơi thú vị tại công viên này nhé. Khu vui chơi được thiết kế gồm 03 phân khu chính: khu giải trí ven biển và khu giải trí Ba Đèo được kết nối bởi hệ thống cáp theo Nữ Hoàng độc đáo. Với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam, đây được xem là địa điểm thu hút nhất của tổ hợp khu vui chơi giải trí này.

Ảnh: Internet

Sau khi vui chơi thoải mái tại 2 công viên trò chơi, du khách có thể tiếp tục khám phá tuyến cáp treo Nữ hoàng - cáp treo cao nhất và cabin có sức chứa lớn nhất. Từ độ cao này, du khách được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ, uy nghi, tráng lệ và có thể tạo ra những bộ ảnh đẹp cùng mây trời Hạ Long thỏa thích.

Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng - Ảnh: Internet

Tất cả sẽ mang đến một không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè. Khu vui chơi mở cửa từ 9-19h. Giá vé: 200.000-750.000 VNĐ/người lớn, 100.000-550.000 VNĐ/trẻ em

4. Cầu Bãi Cháy

Du lịch Hạ Long chụp ảnh ở đâu đẹp nhất? Cầu Bãi Cháy chính là một trong những đáp án phải kể đến cho câu hỏi này. Cầu Bãi Cháy có tổng chiều dài 903m, chiều rộng 25,3m và có khả năng chịu lực được động đất cấp 7.

Cầu Bãi Cháy - Biểu tượng của vùng đất Mỏ - Ảnh: Internet

Cầu gồm 6 làn lưu thông với bốn làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ và người đi bộ. Đường dẫn lên cầu là đường đô thị cấp 2 dài 5km. Không chỉ có những giá trị quan trọng về mặt giao thông, kinh tế, đây còn là biểu tượng tự hào của vùng đất Mỏ.

Cầu Bãi cháy về đêm - Ảnh: Internet

Bật mí nho nhỏ là cầu Bãi Cháy về đêm cùng những ánh đèn lung linh huyền ảo sẽ cho bạn những bộ ảnh chất lừ.Khi bạn có dịp đến với Hạ Long, nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội check-in cầu Bãi Cháy nhé.

5. Phố cổ Hạ Long

Đến với phố cổ Hạ Long, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khu phố cổ Hội An thực sự, bạn có tin không? 

Phố cổ Hạ Long, hay còn có tên gọi khác là phố cổ Bãi Cháy - Little Vietnam. Gọi là phố cổ nhưng khác với hình dung của mọi người về những con phố rêu phong, cổ kính, phố cổ Hạ Long mới chính thức được đưa vào khai trương từ năm 2016.

Phố cổ Hạ Long - Ảnh: sưu tầm

 Nơi đây đã tái hiện lại vẻ đẹp truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian rất khác, những ngôi nhà nằm san sát với màu sơn vàng đặc trưng của phố cổ, vỉa hè, hoa giấy, đèn lồng cùng nhiều đồ thủ công mỹ nghệ khác.

Phố cổ Hạ Long - địa chỉ check-in đẹp quên lối về - Ảnh: Internet

Với thiết kế vô cùng lý tưởng, một bên là phố đi bộ, bên còn lại là con đường dành cho các phương tiện di chuyển và kinh doanh buôn bán nên ngoài việc được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long. Thêm nữa, nếu là tín đồ đam mê chụp ảnh, các bạn đừng bỏ qua địa chỉ chụp ảnh ở Hạ Long siêu đặc biệt này nhé

6. Cung cá heo - Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa

Lấy cảm hứng từ biển Hạ Long, công trình Cung Quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa tỉnh Quảng Ninh như chú cá heo vờn sóng đã hiển hiện bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Cung được chia làm hai khối, trong đó khối triển lãm được thiết kế với kiến trúc mái vòm dạng vỏ ốc, mặt bằng hình ô van có chiều cao 21,5m, khối trưng bày quy hoạch với tiết diện liên tục thay đổi, hình vòng cung lớn trải dài từ Đông sang Tây.

Cung cá heo - cảm hứng từ bãi biển Hạ Long - Ảnh: Internet

Với hình dáng như một chú cá heo đang vờn sóng, Cung Quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa tỉnh Quảng Ninh được đánh giá là một trong những công trình đẹp, mới, sáng tạo, độc đáo và là điểm nhấn của bức tranh tổng thể kiến trúc đô thị TP Hạ Long. Nơi đây đã cho ra đời biết bao tấm ảnh check-in tuyệt đẹp của các bạn trẻ khi tới Hạ Long, bạn đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

Check-in nhũng bức hình đẹp tại Cung Cá Heo - Ảnh: sưu tầm

Trên đây PYS Travel đã bật mí cho bạn 6 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long đang được yêu thích nhất năm 2023. Hy vọng rằng với những gợi ý này, các tín đồ đam mê du lịch sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và những bộ ảnh tuyệt đẹp tại thành phố biển Hạ Long nhé!

Một số tour du lịch Hạ Long hiện có ở PYS Travel:

Tour Hạ Long 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn