Hot list 9 điểm tổ chức kickoff đầu năm cho doanh nghiệp gần Hà Nội

24/09/2018

Kickoff là chương trình không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp mang lại hiệu quả và lợi ích cho việc gắn kết và phát triển doanh nghiệp. Nếu bạn còn chưa biết nên tổ chức buổi kick off đầu năm ở đâu thì hãy tham khảo những địa điểm mà PYS Travel gợi ý ở dưới đây nhé!

Kickoff đầu năm là chương trình giúp lên tinh thần, thắp lửa nhiệt huyết cho đội ngũ nhân viên, giúp cho một năm mới làm việc hiệu quả hơn.

Để doanh nghiệp của bạn có một buổi kick off đầu năm lý tưởng và hoàn hảo nhất, PYS Travel xin gợi ý một số nơi tổ chức kickoff gần Hà Nội mà không cần đi xa, phù hợp làm địa điểm tổ chức team building, kickoff với cảnh quan trong lành, diện tích sân rộng rãi, các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống và giải trí đa dạng.

Công viên Yên Sở - Địa điểm kickoff không thể hoàn hảo hơn

Công viên Yên Sở nằm ở Quốc lộ 1A, Yên Sở, Hoàng Mai; cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km. Với không gian thoáng đãng, khung cảnh màu xanh mát mang cảm giác trong lành, công viên đã thu hút hàng trăm du khách đến thư giãn, thưởng ngoạn và tổ chức team building. Đã có rất nhiều chương trình, hoạt động tập thể được tổ chức tại đây như: hoạt động hiến máu nhân đạo, cắm trại, gặp mặt ngày truyền thống,…

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel001

Toàn cảnh khu Công viên Yên Sở rộng rãi. Ảnh: Fb Công viên Yên Sở

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel002

Có rất nhiều công ty tới đây để tổ chức team building. Ảnh: Đặng Huyền Thảo

Với đầy đủ công trình vệ sinh công cộng, cà phê, dịch vụ thuê bếp, cắm trại, xe đạp,…cùng với tổng diện tích là 323ha, Công viên Yên Sở là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức kickoff đầu năm phù hợp nhất mà không cần đi quá xa.Công viên mở cửa từ 6:00 – 19:00, giá vé vào cổng miễn phí.Chi phí gửi xe đối với xe máy là 5.000VNĐ/lượt, ô tô là 30.000VNĐ/lượt.Các dịch vụ khác chỉ từ 30.000-60.000VNĐ.

Ecopark - Điểm đến với không gian xanh lý tưởng 

Ecopark tọa lạc ở Bát Tràng, Văn Giang, Hưng Yên chỉ cách trung tâm Hà Nội 13km. Ecopark mang lại một không gian xanh thoáng mát và là một điểm đến cuối tuần hoàn hảo cho tất cả các lứa tuổi.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel003

Không gian xanh thoáng mát của Ecopark. Ảnh: Fb Thành phố Xanh Ecopark

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel004

Sân cỏ trải dài ở Ecopark. Ảnh: cuong nguyen

Công viên Mùa Hạ và công viên Mùa Xuân trong ecopark có những hàng cây cùng những thảm cỏ trải dài phù hợp cho hoạt động cắm trại, tổ chức team building, kickoff…Ngoài ra, công viên có nhiều tiện ích, tiện nghi luôn sẵn sàng phục vụ cho du khách giúp cho hoạt động kickoff đầu năm sẽ trở nên sôi động, nhiệt huyết hơn.

Tản Đà Resort - Không gian tiện nghi, dịch vụ đa dạng

Tản Đà Resort thuộc Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội; cách Hà Nội 60km khoảng hơn một giờ đi ô tô. Nằm ngay giữa quần thể khu du lịch Vườn Quốc gia Ba Vì, Tản Đà Resort được thiết kế theo lối không gian mở cùng hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng tiện nghi hiện đại và các dịch vụ giải trí đa dạng như xe đạp đôi, xe ô tô điện, xuồng đạp chân, câu cá, karaoke, tennis, cầu lông,…

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel005

Tản Đà Resort được thiết kế theo lối không gian mở. Ảnh: Fb Tản Đà Resort

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel006

Hệ thống resort thiết kế hiện đại. Ảnh: Fb Tản Đà Resort

Đây là một địa điểm hoàn hảo cho hoạt động kickoff đầu năm giúp nhân viên thư giãn hơn. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại resort, bạn sẽ được miễn phí địa điểm tổ chức kickoff cho công ty và đoàn khách.

Bản Xôi - Điểm hẹn cho các tập thể

Chỉ cách Hà Nội 45km với gần một giờ đi xe, Bản Xôi thuộc xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây là khu du lịch sinh thái, địa điểm tổ chức team building, kickoff lý tưởng, quen thuộc của nhiều đoàn khách và các doanh nghiệp.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel007

Thung lũng Bản Xôi là nơi không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ và không gian rộng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giúp du khách hòa mình vào các buổi kickoff, team building tập thể hơn.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel008

Không gian rộng tạo cảm giác thoải mái cho buổi kickoff

Vịt Cổ Xanh Resort - Resort chuyên tổ chức hoạt động tập thể

Vịt Cổ Xanh Resort nằm cách Hà Nội 45km; thuộc huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Khu du lịch sinh thái Việt - Pháp(La Ferme du Colvert) là điểm đến thiên nhiên, thân thiện, bảo vệ môi trường và truyền thống văn hóa Việt – Mường cho thế hệ tương lai. Đây là khu tổ hợp chuyên tổ chức trại hè, hội thảo, gala dinner, kickoff,…Với khu resort rộng 25ha, cùng đội ngũ chuyên nghiệp làm cho biết bao du khách hài lòng bởi những buổi team kickoff thành công tại khu nghỉ dưỡng mang bản sắc văn hóa Mường này.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel009

Khu du lịch sinh thái Vịt Cổ Xanh chuyên tổ chức các buổi kickoff.

Hòn Dấu Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng với thiên nhiên hài hòa

Hòn Dấu Resort thuộc khu du lịch quốc tế Hòn Dấu nằm ở khu 3, Văn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng. Cách Hà Nội 1 giờ đi xe, Hòn Dấu Resort có một không gian thiên nhiên rộng mở, kết hợp hài hòa giữa hồ nước, cây xanh, biển và núi. Resort có diện tích hơn 120ha, phần lấn biển lần lượt là 54ha và 60ha quá hoàn hảo cho một hoạt động tổ chức team building và kickoff đầu năm đầy sôi động.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel010

Hòn Dấu Resort với thiên nhiên rộng mở. Ảnh: Fb Hòn Dấu Resort

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel011

Khu bể bơi của Hòn Dấu Resort. Ảnh: Fb Hòn Dấu Resort

Bên cạnh đó, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc gala dinner, tiệc BBQ – Buffet, tổ chức lửa trại ở nhà hàng cạnh biển, làm cho không khí buổi kickoff đầu năm trên bãi biển sôi động và gắn hết hơn.

Hidden Charm Resort - Rợp bóng cây xanh, phong cảnh hữu tình

Nằm ở gần Tam Cốc – Bích Động thuộc tỉnh Ninh Bình, Hidden Charm Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi cũng như nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp. Resort nằm giữa nơi rợp bóng cây xanh, phong cảnh hữu tình và các triền núi đá trùng điệp tạo không khí thư giãn giúp du khách trút bỏ những bộn bề của cuộc sống.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel012

Hidden Charm Resort sang trọng. Ảnh: @sonhiddencharm

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel013

Phong cảnh tuyệt đẹp của resort. Ảnh: @instigercho

Hidden Charm được thiết kế tinh tế và sang trọng cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trong buổi kickoff đầu năm của doanh nghiệp.

Serena Kim Bôi Resort - Tiện nghi hiện đại, hòa quyện thiên nhiên

Cách 2 giờ lái xe từ trung tâm Hà Nội, Serena Kim Bôi Resort nằm kế bên dòng sông Bôi với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ cùng khung cảnh tuyệt đẹp của đồng lúa. Resort được thiết kế từ nét văn hóa truyền thống của Tây Bắc với những ngôi nhà mái tranh, nền gỗ, đá, tre mang lại vẻ đẹp mộc mạc như hòa mình vào thiên nhiên.Điểm nhấn của Serena Kim Bôi Resort là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi và suối nước nóng. Với không gian rộng rãi, Resort sẽ mang đến cho doanh nghiệp những buổi kickoff kết hợp nghỉ dưỡng thêm thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết.

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel014

Toàn cảnh Serena Kim Bôi Resort từ trên cao. Ảnh: Serena Resort

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel015

Hoạt động team building diễn ra ở Serena Resort.

V-Resort Kim Bôi - Đa dạng các hoạt động giải tríCách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ hai giờ đi xe, V-Resort nằm ở Kim Đức, Kim Bôi , Hòa Bình cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. V-Resort được lấy cảm hứng phong cách đặc trưng của núi rừng Tây Bắc với hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp. Đặc biệt, resort còn có những căn nhà sàn gần gũi với thiên nhiên.kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel016

V-Resort tiện nghi cao cấp. Ảnh: V-Resort

kick-off-dau-nam-doanh-nghiep-pystravel017

Khu nhà sàn gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: V-Resort

Bạn có thể tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard, hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng được dẫn nguồn từ suối Kim Bôi. Khu Du lịch Sinh thái V-Resort là sẽ là một điểm đến với khuôn viên xanh thoáng đãng, hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp bạn một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp team building thư giãn và ấm cúng.

Hi vọng những gợi ý trên của PYS Travel có ích, cũng như phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tổ chức buổi kickoff đầu năm để có một tập thể vững mạnh, đoàn kết và tạo một năm mới làm việc thành công hơn.

Tham khảo chùm tour du lịch kết hợp tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp lý tưởng quanh Hà Nội ngay thôi>>>

HOTLINE: 024 44 50 60 70

Kiều Anh

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM