Mê mẩn với những khách sạn ở Bali - Đảo thiên đường của Indonesia

01/09/2024

“Bali - Đảo thiên đường” là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Indonesia nói riêng và Châu Á nói chung. Đảo Bali hấp dẫn du khách bởi những ngôi đền cổ kính thiêng liêng với lối kiến trúc độc đáo, các bãi biển xanh trong bên bờ cát trắng trải dài dưới ánh nắng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang mênh mông xanh ngát, những ngôi làng truyền thống và ẩm thực đặc sắc.

Bali là 1 tỉnh của Indonesia, nằm giữa Đảo Java về phía tây và Lombok về phía đông. Bali có hình dáng của một chú gà con, với chiếc mỏ hướng ra biển Ấn Độ Dương. Bali được bình chọn là một trong những hòn đảo nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, bởi sự ưu ái của thiên nhiên với những địa điểm du lịch tại Bali ngây ngất bởi khung cảnh hoang sơ nhưng vô cùng xinh đẹp.

Bali hiện đang có 3,15 triệu dân số theo đạo Hindu giáo, diện tích khoảng 5632 km² và phân chia thành nhiều đảo nhỏ. Đảo Bali cũng là điểm đến du lịch lớn nhất Indonesia và nổi tiếng vì có nền nghệ thuật phát triển cao, bao gồm vũ, điêu khắc, hội họa, hàng da thuộc, luyện kim và ca nhạc Bali.

Bali luôn là hòn đảo thu hút lượng khách du lịch lớn nhất thế giới bởi vẻ đẹp hoang sơ. Hòn đảo thiên đường Bali mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm khó quên khi du khách ghé thăm nơi đây. Cùng PYS Travel khám phá những khách sạn ngây ngất lòng người tại “Hòn đảo của các vị thần” thôi nào!


Vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo Bali xinh đẹp

1. Jamahal Private Resort & SPA

Jamahal Private Resort & Spa là khu resort 5 sao cao cấp nằm ở rìa phía Nam đảo Bali, khu nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn ở Jimbaran, nằm gần những địa danh yêu thích như Pura Muaya và Pura Ulun Siwi, du khách có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Jimbaran.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhân viên hỗ trợ khách, dịch vụ phòng và bảo quản hành lý, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe, phòng bao gồm nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Bãi biển riêng chỉ cách đó một vài bước chân đủ rộng rãi để du khách trong chương trình chơi các môn thể thao dưới nước và tắm nắng. Ngoài vai trò là một khu nghỉ dưỡng với phong cách hiện đại, sang trọng, Jamahal Private Resort & Spa còn như một hệ sinh thái được bao quanh bởi các khu vườn nhiệt đới tươi tốt tuyệt đẹp mang lại bầu không khí trong lành mát mẻ cho du khách.

Địa chỉ: Jalan Uluwatu 1, Jimbaran, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 703012

2. The Samaya Villas Bali

Nằm ngay trên bãi biển Seminyak, đến với Samaya Villas vùng này du khách có thể đi bộ đến khu vực Ấn Độ Dương Legian để mua sắm, thưởng thức ẩm thực và tham gia các trò chơi giải trí hiện đại. Có 24 villa tại khách sạn, các phòng villa ở Samaya cung cấp nhiều sự tuyển trạch, bao gồm cả phòng hoàng gia có kích tấc lớn với hồ bơi plunge hoặc bể tạo sóng.

The Samaya Bali cung cấp các biệt thự riêng nằm cách bãi biển Seminyak Beach chỉ vài bước. Khách sạn có spa và một số điểm ăn uống, du khách được hưởng dịch vụ quản gia 24 giờ, các lớp học yoga theo lịch trình miễn phí và dịch vụ đưa đón miễn phí trong khu vực Seminyak.


Phòng ngủ vô cùng tiện nghi và ấm cúng

Với kiểu trang trí màu vàng cát ấm cúng, các biệt thự tại đây nằm nép mình trong khu vườn nhiệt đới đồng thời được trang bị TV màn hình phẳng 42 inch. Một số biệt thự được bố trí ở phía bãi biển trong khi một số khác nằm trong khung cảnh sân trong với khu vườn nhiệt đới. Một số biệt thự nằm cách resort chính phía bên kia đường chỉ vài phút đi bằng xe buggy chở khách chơi golf.

Địa chỉ: Jl. Laksmana, Seminyak, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 731149

Website: https://thesamayabali.com/seminyak/

3. The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud

The Chedi Club tại Tanah Gajah được đặt ở một vị trí hiếm hoi và ấn tượng trong ngôi làng tuyệt đẹp Tengkorak, cách trung tâm Ubud 3km, với các phòng ngủ và biệt thự được thiết kế độc đáo. Các phòng ngủ trong khu nghỉ mát này được thiết kế rộng rãi, sang trọng và rất đặc biệt. Các villa được thiết kế mang vẻ đẹp thiên nhiên của Ubud tạo cho du khách đi hành trình một cảm giác khoan khoái đến lạ kỳ. Mỗi vi la được trang trí bằng đồ nội thất theo phong cách địa phương tinh xảo


Khu resort được đặt giữa khu đồng vô cùng độc đáo

Spa được đặt trong một biệt thự rộng 160m2 mang đến sự tiện lợi hơn cho người những người thích đi spa hàng ngày.

Các trị liệu spa miễn phí trong 90 phút trong phòng trị liệu riêng. Bể bơi dài - nằm bên ngoài, được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới. Nơi này thực sự mang đến những tiện nghi đáng mong đợi cho du khách.

The Chedi Club Tanah Gajah có bữa sáng nổi rất sang trọng và đầy ắp những món ăn hấp dẫn tuyệt nhất ở Bali. Trong đó còn có những món ăn địa phương kèm theo một chai rượu sâm banh. Điều đặc biệt là bữa sáng tại đây sẽ được phục vụ bởi quản gia riêng của bạn. Chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm tại Bali của bạn trở nên xa xỉ và hào nhoáng.

Địa chỉ: Tengkorak Kaja, Jl. Raya Goa Gajah, Kemenuh, Sukawati, Gianyar, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 975685

Website: https://www.tanahgajahubud.com/en

4. Viceroy Bali

Viceroy Bali giới thiệu villa sang trọng ở vùng cao mát mẻ và trung tâm văn hóa của Bali, Ubud. Khu nghỉ mát năm sao tận dụng tốt môi trường xung quanh tự nhiên của nó, nằm trên một thung lũng xanh tươi nhìn ra một trong những con sông huyền thoại ở Bali.

Tại Viceroy Bali resort hiện nay đặc biệt biệt được biết đến như một "bản di tích" độc đáo, bao gồm 25 biệt thự uy nghi nằm trên một sườn núi hẻo lánh của các hẻm núi sông Petanu dọc của Bali "Thung lũng các vị vua", một tên gọi xuất cho người dân địa phương cho các thế hệ của Bali hoàng người đã cư trú trong vùng lân cận làng.


Nét hoang sơ xung quanh khu resort

Khu nghỉ mát này cũng nổi tiếng bởi du khách quốc tế tinh vi như là một trong những bí mật của thế giới hideaways nhiệt đới và tôn trọng khách lặp lại nhiều của nó như là một điểm đến mà nhấn mạnh tốt nhất của sự riêng tư và thoải mái.


Phòng ngủ vẫn theo phong cách hiện đại ngày nay

Villas hào phóng với các tiện nghi điện tử mới nhất, máy pha cà phê, giường King - size, cũng như hồ bơi riêng và không gian thư giãn ngoài trời mỗi thung lũng tuyệt đẹp. Du khách cũng đánh giá cao dịch vụ hoàn hảo và các tiêu chuẩn và các tiện ích công cộng vô song bao gồm nhà hàng và quầy bar tiếp đón, Cascades, spa sang trọng và trung tâm thẩm mỹ, Lembah, cả hai với khung cảnh ngoạn mục.

Địa chỉ: Jl. Lapyahan, Br. Nagi, Ubud, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 971777

Website: https://www.viceroybali.com/en/

5. The St.Regis Bali

Tọa lạc trên bãi biển nguyên sơ độc quyền của Nusa Dua, The St. Regis Bali nép mình ở trung tâm của “Khu vườn Bali” nổi tiếng. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống Bali cùng tầm nhìn toàn cảnh biển Ấn Độ Dương bao la và bãi cát trắng tuyệt đẹp tạo địa thế tuyệt hảo cho The St. Regis.


Bên ngoài khách sạn khoác lên sự hiện đại

Từ các hồ bơi với nước xanh màu đại dương sát các quầy bar tới khu bơi lội ngầm rộng 3668 mét vuông, tất cả khách tới đây đều như đang hòa mình vào thú vui của chốn thiên đường.

Không gian hào phóng phủ khắp 9 hecta vườn nhiệt đới tươi tốt, 123 phòng và villa được trang trí thanh lịch theo phong cách đương đại của Bali. Bộ sưu tập các dãy phòng, villa và nhà hàng tuyệt vời, cũng như phòng khiêu vũ và không gian hội họp hiện đại của nó giúp khu nghỉ dưỡng thích hợp cho cả doanh nghiệp và giải trí.

Các dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, wifi, dịch vụ đặt trước và hầu phòng theo giờ… Chỉ duy nhất ở đây có các bể bơi villa nối với hồ bơi chung của khu nghỉ mát từ sân thượng villa của họ, thêm vào đó khu Strand Villas lại có thể nhìn ra đại dương vô tận với đường đi dẫn từ villa tới bãi cát trắng biệt lập riêng tư. Khu nghỉ mát này cũng hứa hẹn cuộc thưởng thức ẩm thực xuất sắc với 3 địa điểm nhà hàng phong phú và đa dạng về thực đơn.

Địa chỉ: Kawasan Pariwisata, Nusa Dua, Nusa Dua, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 8478111

Website: https://www.marriott.com/

6. Ungasan Clifftop

Khu nghỉ mát Ungasan Clifftop có một trong những khung cảnh ngoạn mục nhất của Bali. Nằm trên đỉnh một vách đá bán đảo Bukit xanh tươi nhìn ra Ấn Độ Dương vô tận ở độ cao 150m, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan xung quanh, khu nghỉ dưỡng được tạo thành từ bảy villa được thiết kế riêng biệt, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng biệt.

Hãy tự thưởng cho mình những ngày nghỉ tại một trong 35 phòng trang trí khác biệt, với bồn tắm spa riêng trong nhà và TV LCD. Các phòng có ban công riêng. Bếp được trang bị tủ lạnh, lò nướng và bếp nấu. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen phun mưa.

Quý vị có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời trên bãi biển riêng hay sử dụng nhiều dịch vụ, tiện nghi khác như hồ bơi ngoài trời và sân quần vợt ngoài trời. Các dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và giữ trẻ/trông trẻ.

Có một sân chơi, sân tennis và phòng tập thể dục cho các thành viên gia đình cuồng nhiệt, và một spa của Bali nếu bạn cần một lý do để không tham gia cùng họ. Sundays Beach Club cung cấp ván chèo và thuyền kayak sẵn sàng vào ban ngày, lửa trại và thịt nướng mỗi đêm.

Địa chỉ: Jl. Pantai Sel. Gau, Ungasan, Uluwatu, Kabupaten Badung, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 811-9421-110

Website: https://www.theungasan.com/

7. The Kayon Jungle Resort

The Kayon Jungle Resort được thiết kế sang trọng hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên. Nằm trên sườn đồi Ubud, được bao quanh bởi dòng sông Petanu linh thiêng và khu rừng nhiệt đới xanh tốt, khu resort 5 sao đầy mê hoặc này được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đến sự thư giãn, mà bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích.

The Kayon Jungle Resort có diện tích lớn, điểm nhấn nổi bật khiến khách sạn này thu hút hàng ngàn lượt người tới nghỉ dưỡng bởi cách thiết kế "ruộng bậc thang". Mỗi tầng của khách sạn lại có một bể bơi sắp xếp từ lớn cho tới nhỏ vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Không những vậy, view nhìn từ bể bơi của Kayon Jungle Resort nhìn ra không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn càng khiến nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh.

Khách du lịch rất thích thú với hồ bơi 3 tầng của Kayon Jungle Resort. Không chỉ là nơi để tắm mát, hòa mình vào dòng nước lạnh mà còn là nơi sống ảo cực cool nữa. Dù là tầng 1 hay tầng 3, bạn đều có được bức ảnh sống ảo đẹp nhất trước giờ.

Mọi thứ trong khách sạn đều được "gắn mác" sang trọng bởi tất cả đều có sự tinh tế trong cách bài trí. Ngay cả bàn ăn cũng để ngay cạnh hồ bơi để du khách có thể tận hưởng một bữa ăn ngon miệng đậm đà hương vị xứ sở Bali, vừa cảm nhận được sự mát mẻ mà nước hồ bơi đem lại. Đa số nguyên vật liệu xây dựng Kayon Jungle Resort đều làm từ thiên nhiên như gỗ, đá khiến khách du lịch luôn có cảm giác hòa mình cùng với thiên nhiên.

Địa chỉ: Desa, Banjar, Bresela, Payangan, Kabupaten Gianyar, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 978098

Website: https://thekayonjungleresort.com/

8. The Edge Bali

Cũng nằm trên vách núi cao, The Edge cung cấp cho du khách một tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương mà không nhiều nơi có được. Ngay cả khi không được các ngôi sao nổi tiếng ghé chân thì tự The Edge cũng đã nổi bật trên bản đồ resort ở Bali bởi một bể bơi kính trong đầy ngoạn mục, vươn mình ra biển. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác gần như bơi lơ lửng giữa không trung, khi nhìn xuống phía dưới là vực sâu.

Đến với khu vực Uluwatu, hãy check in ngay một trong những khu villa cao cấp nhất. The Edge là một căn biệt thự có thiết kế sang trọng, ấm cúng cùng với bể bơi vô cực hướng thẳng ra biển lớn. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng và được phục vụ bữa sáng nổi bồng bềnh trên mặt nước.

Các biệt thự của khu nghỉ này đều rất rộng rãi, có 2 hồ bơi riêng, hệ thống giải trí hiện đại. Mỗi biệt thự đều có rạp hát mini. Gian bếp trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khu nghỉ có có các nhà hàng cao cấp, khu spa, tập gym, hầm rượu vang, phòng hút xì gà, dịch vụ sân tennis, bowling, phòng karaoke, quầy bar riêng tư...

Khách đi du lịch Bali có thể nằm thư giãn trong khu vườn nhiệt đới của biệt thự hoặc trải mình ở hiên tắm nắng. Do tính riêng tư gần như tuyệt đối, The Edge được nhiều ngôi sao lựa chọn.

Địa chỉ: Jl. Pura Goa Lempeh Banjar Dinas Kangin, Pecatu, Indonesia

Điện thoại: +62 361 8470700

Website: https://www.theedgebali.com/en/

9. Ritz Carlton Bali

Với những ngày nghỉ tại The Ritz-Carlton, Bali, Sawangan - Kuta Selatan, quý vị sẽ cách Câu lạc bộ Golf Quốc gia Bali và Bãi biển Nusa Dua không xa. Khách sạn 5 sao này nằm khá gần phạm vi của Bãi biển Mengiat và Puja Mandala.

Có thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái, nhưng lại không quá nổi bật hay rực rỡ. Ritz Carlton Bali là một khu nghỉ dưỡng gồm 313 phòng với thiết kế nổi bật hiện đại và rộng rãi. Đồng thời, tầm nhìn của Ritz Carlton Bali nhìn ra đại dương cũng làm cho du khách vô cùng thích thú.

Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 313 phòng được trang bị máy điều hòa cùng MP3 dock và TV LED. Các phòng có ban công riêng. Khách có thể truy cập internet có dây hoặc không dây miễn phí hay giải trí cùng đầu đĩa DVD và các chương trình truyền hình cáp. Phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen phun mưa.

Khi trải nghiệm dịch vụ ở Ritz Carlton Bali. Bạn sẽ được những người quản gia riêng phục vụ. Đặc biệt là bữa sáng nổi với món ngọt cùng món mặn được chế biến bởi đầu bếp cao cấp tuyệt nhất ở Bali.

Địa chỉ: Jalan Raya Nusa Dua Selatan Lot III, Nusa Dua, Bali, Indonesia

Điện thoại: +62 361 8498988

Website: https://www.ritzcarlton.com/

10. Meliá Bali

Khách sạn nằm ở phía nam của hòn đảo này. Nó là một phần của khu nghỉ mát ưu tú của Nusa Dua, chuyên về một kỳ nghỉ bãi biển yên tĩnh và thanh bình. Không có câu lạc bộ đêm và quán bar ồn ào, nhưng rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và trung tâm mua sắm.

Melia Bali có bãi biển riêng 5 * tọa lạc từ tòa nhà chính 100 mét. Tại cách khách sạn 400 m là trung tâm mua sắm lớn nhất của khu nghỉ mát, nơi du khách có thể mua quần áo, đồ trang sức, rượu, đồ lưu niệm và nhiều hơn nữa. Tại 600 mét có một bảo tàng "Pacifica." triển lãm của nó là các di tích văn hóa của. Bali, cũng như các nước khác của Thái Bình Dương.

Tòa nhà khách sạn chính, cũng như một số biệt thự tư nhân đang nằm trong bóng râm của một khu rừng rậm rạp. Đối với khách trong tương lai chuẩn bị 500 phòng ngủ tiện nghi, thực hiện trong phong cách Bali. Trong số đó là dãy phòng gia đình, phòng dành cho người không hút thuốc. Tất cả các tòa nhà của khách sạn đều được trang bị với các tiện nghi cho du khách di chuyển trên xe lăn.

Địa chỉ: Kawasan Pariwisata ITDC Lot 1 Jl. Nusa Dua, Nusa Dua, Indonesia

Điện thoại: +62 361 771510

Website: https://www.melia.com/

Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, Bali luôn thu hút khách du lịch bởi những địa điểm check-in ngây ngất lòng người. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chuẩn bị những hành trang tốt nhất để chuyến đi Bali thật trọn vẹn nhé!

Xách balo và khám phá hòn đảo Bali xinh đẹp tuyệt trần nào
Tham khảo tour du lịch Bali

Diệu Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn