Bao kèo check in ngay những điểm 'sống ảo' ngay sát xịt Hà Nội

24/09/2018

Cùng điểm danh những địa chỉ ‘sống ảo’ tuyệt nhất để lên lịch cho chuyến du lịch gần Hà Nội cuối tuần, nạp năng lượng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng bạn nhé!

Những điểm đến không quá xa so với trung tâm Hà Nội, với không gian thoáng đãng, tĩnh tại, thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày bên bè bạn và người thương. Cùng điểm danh những địa chỉ ‘sống ảo’ tuyệt nhất để lên lịch cho chuyến du lịch gần Hà Nội cuối tuần, nạp năng lượng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng bạn nhé!

Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương nằm cách Hà Nội khoảng 40km, thuộc xã Hiền Linh, huyện Sóc Sơn. Phong cách cổ kính, trang nghiêm là nét đặc trưng tại nơi đây. Từng tầng kiến trúc cổ, kết hợp với những tán cây xanh mát, tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, quang đãng.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-1du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-2

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-3

Đến với nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ đại ‘hiếm có, khó tìm’ như sân múa rối nước, nhà cung đình Huế hay khu thờ Phật tổ ngoài trời…

Cách thức di chuyển:

Di chuyển bằng xe bus:

Bạn bắt xe 07 từ Cầu Giấy, đến Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Sau đó chuyển sang xe 64, tiến thẳng đến Xóm Núi 1, đi bộ thêm 500m là tới nơi.

Di chuyển bằng xe máy:

Bạn có thể đi theo hướng cao tốc Thăng Long – Nội Bài. Đến sân bay Nội Bài, bạn đi vòng xuống ngã tư giao giữa cao tốc Thăng Long – Nội Bài và Quốc lộ 2. Rẽ Quốc lộ 2 theo hướng Vĩnh Yên, đi thẳng khoảng 2km tới ngã ba sẽ có biển chỉ dẫn cụ thể đường đến Việt Phủ Thành Chương.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-4

Giá vé:

- Đối với người lớn: 150.000 đồng- Trẻ em cao dưới 110cm: Miễn phí- Đối với học sinh, sinh viên: 120.000 đồng

Lưu ý: Việt Phủ Thành Chương mở cửa từ 9 giờ - 17 giờ các ngày trừ thứ 2

Hồ Quan Sơn

Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn là điểm đến cách Hà Nội chưa đầy 50km, vô cùng lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức một chuyến dã ngoại tiết kiệm chi phí, thời gian.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-6du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-7

Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi bình lặng trên con thuyền nhỏ, tĩnh tại ngắm nhìn cảnh vật hùng vĩ xung quanh, với những danh thắng như đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Giằng Xé, ngọn Trâu Đá Bạc…

Vẻ đẹp thuần khiết, hoang sơ nơi đây chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị.

Cách di chuyển

Di chuyển bằng xe máy

Từ Hà Nội, bạn đi qua thị trấn Vân Đình, men theo đường tới thị trấn Đại Nghĩa, băng qua cánh đồng là tới nơi.

Di chuyển bằng xe buýt

Bạn đón xe tại bến xe Mỹ Đình, đáp xuống tại ngã tư thị trấn Đại Nghĩa, chuyển sang xe đi Tế Tiêu. Sau đó thuê xe ôm đi khoảng 4km vào tận cổng.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-8

Lưu ý:

Giá vé vào cổng: 15.000VNĐ.

Trạm Tấu (Yên Bái)

Yên Bái từng gây ấn tượng với biệt đội xê dịch với những địa danh như đèo Khau Phạ, đỉnh Tà Chì Nhù, hồ Thác Bà. Gần đây, địa điểm này lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ bởi suối nước nóng tự nhiên giữa đất trời bao la mênh mông, thơ mộng – Trạm Tấu.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-9du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-10

Suối nước nóng tự nhiên tại đây không quá lớn, chỉ chừng 600m2, với nhiệt độ trung bình dao động từ 43 – 45 độ C. Ngâm mình trong làn nước ấm nóng, thoang thoảng mùi hương ngọt ngào, dễ chịu từ tinh dầu, mắt ngắm nhìn cảnh đồng ruộng, núi đồi, bạn sẽ cảm thấy thực sự thanh thản, an nhiên.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-12

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-13

Các điểm tắm suối nước nóng tại đây có thể kể đến như Bản Co Cọi, xã Sơn A, bản Hốc, xã Sơn Thịnh, xã Tú Lệ.

Cách di chuyển:

Để đến được Trạm Tấu các bạn có thể đi bằng xe máy hoặc xe khách đều được. Nếu đi xe máy, các bạn đi thẳng theo Đại lộ Thăng Long, rẽ vào Quốc lộ 21 rồi đi theo lối cầu Trung Hà. Đến đây, các bạn rẽ trái đi đường Thanh Sơn Thu Cúc, qua đèo khế để đến Văn Chấn. Đi đến đây rồi các bạn rẽ trái đi thẳng là sẽ đến nơi nhé. Còn nếu đi xe khách thì các bạn bắt xe khách tuyến Hà Nội - Nghĩa Lộ rồi đi taxi hoặc xe ôm để vào Trạm Tấu nhé!Khu khoáng nóng Serena Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch gần Hà Nội cuối tuần. Sức hút của nơi đây đến từ khung cảnh mộc mạc, xinh đẹp của làng quê Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi ta được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa rì rào trong gió, ngắm những con sông hiền hòa chảy trôi, uốn mình ôm trọn những dãy núi phủ kín mây mù.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-18

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-17

Nơi đây còn khiến du khách hào hứng bởi những nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc, làm tôn lên những giá trị truyền thống của dân tộc, khiến bạn như đang được vỗ về bởi thiên nhiên.

Bên cạnh đó, khoáng nóng Kim Bôi cũng là một trong những yếu tố khiến Serena Resort Kim Bôi ngày càng được du khách ưa chuộng. Nơi đây nổi tiếng bởi khu tắm khoáng nóng Onsen kiểu Nhật nhằm kết hợp tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng tự nhiên ngoài trời. Tắm khoáng nóng mang lại rất nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể, như một bài thuốc thần tiên tặng cho con người.

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-14

du-lich-gan-ha-noi-pys-travel-15

Chi phí thuê phòng:

- Ngày thường: Dao động từ 1.600.000VNĐ – 8.000.000VNĐ- Cuối tuần: Dao động từ 2.200.000 – 9.500.000VNĐ

Những điểm đến gần Hà Nội vẫn chưa khiến bạn thỏa mãn?Xem ngay những lịch trình tour hấp dẫn của PYS Travel: >>> Chùm tour khởi hành dịp 30/4 - 1/5

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Linh Lê

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM