Tour du lịch Maldives trọn gói của PYS Travel có gì hấp dẫn ?

14/05/2022

Tour du lịch Maldives trọn gói sẽ đem đến cho bạn một hành trình đầy thú vị khám phá thiên đường trên hạ giới, đi kèm với dịch vụ đẳng cấp mà khó ai có thể chối từ.

Từ cái tên "nơi cách thiên đường chỉ một bước chân", Maldives mang đến một sức hút khó cưỡng cho tất cả những tâm hồn dù thích khám phá hay chỉ muốn nằm yên nghe sóng biển rì rào. Những chia sẻ sau đây của PYS Travel về tour du lịch Maldives trọn gói sẽ giúp các bạn cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất!

1. Tổng quan về Maldives

Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, và cách khoảng 700 km phía tây nam Sri Lanka. 26 đảo san hô của Maldives bao vòng quanh một lãnh thổ gồm 1.192 đảo nhỏ, khoảng 200 đảo trong số này có các cộng đồng địa phương sinh sống.


Maldives được ví như thiên đường dưới hạ giới

Maldives được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, nổi tiếng với những hòn đảo tuyệt đẹp cùng những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Là nơi mà các tín đồ du lịch trên toàn thế giới không thể bỏ qua.

2. Du lịch Maldives trọn gói gồm những gì?

Chi phí đi Maldives trọn gói sẽ có giá dao động tuỳ thuộc vào hãng hàng không, resort và loại phòng ở resort. Hãy liên hệ ngay PYS Travel để có tour du lịch Maldives trọn gói với giá cực kì hấp dẫn!

2.1. Tour Maldives 6 ngày 5 đêm

Nếu bạn là một người có nhiều thời gian và thích khám phá thì đây sẽ là tour du lịch vô cùng phù hợp với bạn. Đến đây bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá quần đảo Maldives - vùng đất được mệnh danh là thiên đường biển đẹp nhất thế giới, nơi có những bãi cát trải dài trắng xoá cùng biển xanh trong ngắt, cùng đa dạng sinh vật biển.

Ngoài ra khi đã đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ không thể bỏ qua được những hoạt động vô cùng độc đáo như ngắm rùa biển, ngắm cá heo, lặn biển bằng ống thở, sandbank, ngắm hoàng hôn giữa biển. Đặc biệt nhất là bạn còn có thể trải nghiệm thủy phi cơ trên biển, đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn sẽ nhớ mãi.


Thủy phi cơ tại Maldives

Không chỉ vậy đến Maldives, bạn còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng của những resort sang trong, các phòng ốc lênh đênh trên biển, được khám phá thủ đô Male với nhiều địa điểm mang những nét đẹp văn hóa của Maldives.

Bạn có thể tham khảo Tour Maldives 6 ngày 5 đêm từ Hà NộiTour Maldives 6 ngày 5 đêm từ Hồ Chí Minh của PYS Travel để thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình.

2.2. Tour Maldives 5 ngày 4 đêm

Bên cạnh tour 6 ngày 5 đên, PYS Travel gợi ý đến bạn Tour Maldives 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội và Tour Maldives 5 ngày 4 đêm từ Hồ Chí Minh mang đến cho bạn những trải nghiệm, tham quan thú vị không kém gì tour dài ngày. Với tour này, bạn sẽ được trải nghiệm tại resort vô cùng nổi tiếng tại Maldives, đó chính là Adaaran Club Rannalhi Resort 4*.

Ngay tại resort cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến Maldives dành cho du khách như: ngắm cá mập, khám phá đảo thiên đường cùng thuyền Catamaran hoặc Kayak, tham gia lớp học lướt ván, ngắm hoàng hôn và câu cá đêm.


Những trải nghiệm thú vị tại Maldives

Ngày cuối tại đây, bạn vẫn có cơ hội để khám phá thành phố Male - một trong những thành phố nhỏ bé nhất thế giới với diện tích vỏn vẹn chưa đến 2km2, Đền thờ Hồi giáo Male, Chợ cá, Quảng trường Độc lập; Công viên Sultan Park, chợ địa phương.

2.3. Tour Maldives 4 ngày 3 đêm

Nếu bạn là người có quỹ thời gian khá ít, bạn có thể tham khảo Tour Maldives 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội và Tour Maldives 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh của PYS Travel. Tour du lịch Maldives hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây du khách sẽ được khám phá quốc đảo xinh đẹp này, tham quan các địa danh nổi tiếng như: Sandbank, Cung điện của Quốc vương, Nhà Thờ Hồi Giáo Islamic Centre,...

Ngoài ra tour còn đưa bạn đến một thiên đường biển nổi tiếng với những khu du lịch nghỉ dưỡng trong mơ, với những khu resort sang trọng, những điểm vui chơi đặc sắc với nước biển xanh trong vắt có thể thấy tận đáy và chất lượng dịch vụ tuyệt vời thì Maldives xứng đáng trở thành một địa điểm du lịch lãng mạn và đắt đỏ nhất Thế Giới.


Ngắm hoàng hôn thơ mộng trên biển

Đặc biệt hơn, PYS Travel còn có Tour Adaaran Club Rannalhi 4 ngày 3 đêm (không gồm vé máy bay) sẽ đưa bạn đi khám phá các dịch vụ, tiện ích tại các khách sạn và resort sang trọng tại Maldives.


Adaaran Club Rannalhi Reort nổi tiếng tại Maldives

3. Các điểm tham quan khi du lịch Maldives

3.1 Tham quan thủ đô Male

Các điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Male mà các bạn có thể đến như:

Đền thờ Hồi Giáo Islamic Centre – Đền thờ lớn nhất của Nam Á

Kiến trúc mái vòm vàng của đền thờ Hồi giáo hiện đại này nổi bật dưới bầu trời Male đã trở thành một biểu tượng của thành phố. Kể cả khi ngồi thuyền đến cảng của thủ đô Male Maldives thì vẫn thấy được mái vòm vàng lấp lánh trong ánh nắng.


Đền thờ Hồi Giáo Islamic Centre – Đền thờ lớn nhất của Nam Á

Tòa nhà gây ấn tượng trong chính sự giản đơn của nó với đá cẩm thạch trắng trơn hầu như không có họa tiết. Các bức tường trong nhà được trang trí với gỗ khắc và thư pháp Ả Rập. 

Công viên Sultan

Sultan như một biểu tượng nhắc người dân nhớ lại về vinh quang trước đây của Hoàng gia một thời. 


C
ông viên Sultan biểu tượng của Hoàng gia một thời

Sultan còn được coi là nơi giao thoa và bảo tồn các nền văn hóa độc đáo, phong phú đến từ chính lịch sử từ xa xưa của đảo quốc Maldives này.

3.2 Tham quan các resort

 

Banana Reef

Banana Reed là địa điểm vô cùng nổi tiếng với việc bảo vệ môi trường để tạo ra những bãi lặn nổi tiếng, tuyệt đẹp và có cơ hội ngắm những sinh vật biển sống ở nơi đây.


Banana Reef còn được mệnh danh là Đảo Chuối

San hô ít hơn hòn Mun và cá không nhiều như Koh Phi Phi + san hô chết rất nhiều và không đa dạng màu sắc. Ưu điểm: biển nông, và dễ lặn ngắm.

Turtle Reef

Lặn ngắm rùa biển: Đến đây bạn phải đi săn rùa, và xác suất cũng là 50-50, nếu đã tìm thấy và chụp hình xong thì các bạn nên đi vào để đến điểm tiếp theo.


Ngắm rùa biển tại Turtle Reef

Ngắm cá heo xác suất cũng 50-50. Từ Turtle Reef, đi thêm 1 chút sẽ đến khu vực cá heo. Người ta sẽ lên trên mũi tàu mà huýt còi gọi cá. Cá heo nghe thấy sẽ nhảy lên tung tăng trên biển.

Đảo Fulidhoo

3 điểm trên thì gần nhau, đi rất nhanh sẽ đến, riêng đảo này thì phải chạy thêm tầm 25p, tương đương quãng đường từ Male về Maafushi.

Đây cũng là 1 trong những đảo dân sinh lớn của Maldives, nhưng thực ra bạn chỉ đi bộ tầm 20-30 là hết đảo.


Đảo Fulidhoo với cơ hội tuyệt vời để lặn và câu cá.

Các ngôi nhà thấp, kiểu truyền thống, được sơn rất nhiều màu, người dân thì thân thiện

Cả đảo có 2 nhà hàng, phía ngoài đảo chỗ tàu cập bến là khu vực ăn trưa dưới mấy tán cây mát rượi, có ghế, võng, xích đu được đan bằng dây thừng, cuối bãi đỗ thuyền có 1 khu tắm biển.

Nurse Shark Bay

Đến đây, ngoài cá mập còn có rất nhiều loại cá khác bơi lội, và đặc biệt là kích thước rất lớn chứ không phải kích thước bé như Thái hay Việt Nam.


Ngắm thiên đường cá tại 
Nurse Shark Bay

Ở trên tàu, thường người ta sẽ cho cá ăn từng tảng đu đủ, dưa hấu… để dụ cá tập trung lại cho dễ ngắm. Bạn sẽ được bơi sát, nhìn cận thậm chí mười, hai chục con cá mập.

Sand Bank

Sand Bank là cồn cát giữa biển, phù hợp với các bạn nước ngoài muốn nằm tắm nắng, đọc sách trên bãi biển.


Sand Bank cồn cát giữa biển Maldives

Hy vọng những thông tin mà PYS Travel chia sẻ về du lịch Maldives trọn gói có gì sẽ hữu ích với các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay tour du lịch Maldives trọn gói cùng dịch vụ đẳng cấp thôi nào !

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM