Gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm

05/05/2022

Khám phá "Xứ sở Kim Chi" vô cùng xinh đẹp trong 7 ngày với lịch trình như thế nào đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm, để có thể tìm hiểu được những nét văn hóa phương Đông đặc trưng độc đáo và thưởng thức các món ăn ẩm thực hấp dẫn mà chỉ có thể thấy được ở đất nước Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp này.

Bạn đang băn khoăn vì quá nhiều lựa chọn cho lịch trình đi của minh? Đừng quá lo lắng! PYS Travel sẽ gợi ý một vài kế hoạch du lịch Hàn Quốc cụ thể cho bạn trong 7 ngày qua bài viết sau đây. Bắt đầu đi thôi nào!

1. Tour du lịch Seoul - Jeju - Busan - Nami 7 Ngày 6 đêm

Ngày 1: Di chuyển đến Busan

Du khách di chuyển đến sân bay để đón chuyến bay sớm nhất từ 20h30 đến 00h40 tới Busan - Hàn Quốc và bắt đầu hành trình du lịch.  

Ngày 2: Khám phá Busan

Sau hơn 4 giờ bay, du khách xuống sân bay Quốc tế Kimhae làm thủ tục nhập cảnh, đi ăn sáng món mì Woodong truyền thống Hàn Quốc.

Thăm quan công viên Yongdusan - Công viên trung tâm Busan có tháp truyền hình Busan cao 118 mét nằm trên ngọn đồi giữa trung tâm thành phố biển - Nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Busan tuyệt đẹp.

Buổi chiều tiếp tục khám phá chợ cá - đặc sản của vùng biển Busan với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt tươi ngon được đánh bắt về tiêu thụ nơi đây.

Cuối ngày du khách ghé thăm bãi biển Haeundae - Một trong những địa danh du lịch Hàn Quốc mùa hè nổi tiếng tại Hàn Quốc và đi trên cây cầu vượt biển Gwan An hiện đại và dài nhất Hàn Quốc, đồng thời còn là nơi diễn ra liên hoan phim Quốc tế Busan hàng năm.

Ngày 3: Busan - Đảo Jeju

Ngày thứ ba, du khách sẽ đến tham công viên Taejongdae. Địa danh này được chỉ định là một công trình tưởng niệm và đại diện của thành phố cảng Busan, đặc biệt nổi tiếng nhất là các tảng đá đủ hình thù nơi bãi biển.

Sau đó xe đưa quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay đi Jeju. Tới Jeju, tham quan Thác nước Cheonjiyeon, Bãi cột đá Jusan Jelli - một kiệt tác thiên nhiên, được hình thành từ dung nham núi lửa Hallasan chảy xuống bãi biển Jungmun.

Ngày 4: Jeju - Seoul

Buổi sáng, du khách check in tại đỉnh Seongsan Sunrise Peak -  hay còn gọi là đỉnh Nhật Xuất bởi đây chính là nơi lý tưởng nhất để ngắm mặt trời mọc, đón ánh bình minh. 

Buổi chiều, du khách ghé thăm, chụp ảnh bên Vịnh Đá Đầu Rồng - nơi gắn liền với truyền thuyết Rồng bị mắc kẹt khi cố vươn mình lên Trời. 

Thăm Con đường ma quái và Công Viên Thiên đường Tình Yêu - Thế giới riêng tư của những cặp tình nhân hạnh phúc. 

Ngày 5: Seoul - Công viên Everland

Sau bữa sáng, quý khách sẽ đi thăm quan Cung điện hoàng gia Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) -  nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon. Cung điện hoàng gia này mang vẻ đẹp yên bình của nền văn hóa truyền thống Hàn Quốc.

Địa điểm tham quan thứ hai là Bảo tàng Dân gian Quốc gia - nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống.

Nhà Xanh – Phủ tổng thống là nơi cuối cùng kết thúc buổi sáng ngày thứ hai tại Seoul - tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại.

Buổi chiều tham quan Công viên Everland, đây được xem là một trong 10 công viên ngoài trời lớn nhất thế giới. Tự do tham gia các trò chơi trong Công viên - với thế giới động vật phong phú như hổ, báo, sư tử, hải cẩu…

Bạn có thể chụp ảnh ở khu vườn bốn mùa hay những chú gấu khổng lồ nặng hàng trăm cân hay với những chú vẹt xinh xắn sặc sỡ đầy màu sắc và tham gia các trò chơi giải trí trong công viên. Đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh hấp dẫn trong công viên giải trí như là: xoay 360 độ, tàu lượn, đường hồn ma… 

Ngày 6: Tham quan đảo Nami

Đảo Nami – Hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với những hàng cây chuyển màu theo mùa, Quý khách tham quan phim trường của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” làm dấy lên cơn sốt nghệ thuật thứ bảy tại các nước Châu Á và thế giới.

Đến Nami vào mùa thu, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lá đỏ, các cây lá phong đều nhuộm một màu đỏ rực rỡ, ngoài ra còn các cây ngân hạnh lá vàng một màu.

Cuối ngày, bạn có thể tự do mua sắm tại khu Myung-dong, Đông Đại Môn cùng với Korea Garden nơi cung cấp đăc sản Nấm Linh Chi & Sâm Tươi chính hiệu Hàn Quốc và cửa hàng Thạch Anh Tím.

Ngày 7: Di chuyển về Việt Nam

Ăn sáng và làm thủ tục trả phòng, sau đó quý khách đi thăm dòng suối nhân tạo Cheng Gye River thơ mộng nằm giữa lòng thủ đô Seoul, tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, sau bữa trưa Quý khách thăm trung tâm văn hoá Hàn Quốc mặc thử trang phục truyền thống Hanbok và đoàn tự do mua sắm tại cửa hàng tổng hợp Cheng - Ha.

Xe đưa quý khách ra sân bay Incheon Airport đáp chuyến bay trở về Việt Nam.

Bạn có thể xem thông tin về du lịch Hàn Quốc 7 ngày để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho lịch trình của mình nhé!

2. Tour Đảo Jeju Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm

Ngày 1: Di chuyển đến Jeju

Du khách di chuyển đến sân bay để đón chuyến bay sớm nhất từ 20h30 đến 00h40 tới Hàn Quốc để bắt đầu hành trình du lịch đảo Jeju.

Ngày 2: Đảo Jeju - Drawing Show

Ngày thứ hai, bắt đầu hành trình Tour du lịch Jeju - thiên đường của những cặp tình nhân và tham quan các địa điểm sau:

Thăm quan bờ biển Aewol. Đây là đường bờ biển vô cùng thơ mộng với cối xay gió Sinchang nổi tiếng.

Tham quan và trải nghiệm việc tự tay hái trà ở Bảo tàng trà O'sulloc trên cánh đồng Sungs Idol.

Đặc biệt có cơ hội thưởng thức show diễn Drawing – Buổi trình diễn hội hoạ cực kỳ độc đáo, show diễn này có sự kết hợp ngoạn mục giữa hội hoạ, âm nhạc, và múa, hài kịch cùng với ảo thuật.

Ngày 3: Khám phá Đảo Jeju

Ngày thứ ba du lịch Hàn Quốc 7 ngày, du khách sẽ đến thăm đỉnh Seongsan Sunrise Peak -  hay còn gọi là đỉnh Nhật Xuất bởi đây chính là nơi lý tưởng nhất để ngắm mặt trời mọc, đón ánh bình minh.

Tiếp đến, bạn tham quan Làng dân tộc Seongeup với nhiều nét văn hoá, phong tục truyền thống xưa của người nông dân Hàn Quốc còn được lưu giữ đến tận bây giờ. Seongeup còn rất nối tiếng khi trở thành bối cảnh chính trong bộ phim truyền hình đắt khách Daejanggeum.

Dùng bữa trưa là các món ăn dân dã Hàn Quốc tại làng văn hoá Seongeup. Đến chiều, bạn sẽ được tham quan Chùa Yakcheonsa và cả Thác nước Cheonjiyeon.

Ngày 4: Hallasan + Trượt tuyết

Ngày tiếp theo, quý khách có cơ hội tham quan đỉnh Halla - được xem là ngọn núi cao nhất và đẹp nhất đảo Jeju. Chơi đùa nặn người tuyết hoặc cùng trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết còn xa lạ với du khách Việt (trượt bằng máng ngồi).

Buổi chiều: tự do mua sắm tại các Cửa hàng free-duty- miễn thuế Lotte, mua quà du lịch Hàn Quốc cho bạn bè tại cửa hàng mỹ phẩm, hay cửa hàng sâm Ginseng, hoặc tham quan mua sắm tại phố Tapdong.

Ngày 5: Đảo Udon - Sân vận động World Cup

Bảo tàng rong biển, Đảo Udo với bãi biển xanh trong điểm những vạch đen của các vách đá nham thạch, luôn chào đón bạn. 

Sân vận động World cup Jeju được xây dựng phục vụ cho giải bóng đá cả thế giới trông đợi- World Cup, lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á. Với sức chưa hơn 40 nghìn người, đây là sân vận động lớn và đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Jeju.

Cuối ngày, di chuyển tới Vườn cam hái cam, thưởng thức tại vườn đặc sản cam ngon nổi tiếng của đảo Jeju.

Ngày 6: Công Viên Tình Yêu

Khám phá Samseonghyeol và Công viên tình yêu với rất nhiều những bức tượng cởi mở và táo bạo về giới tính (cấm trẻ em dưới 18 tuổi). Đây là nơi hấp dẫn rất nhiều khách du lịch tò mò tới du lịch Jeju.

Bạn có tò mò không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch đảo Jeju 7 ngày ngay thôi nào!

Ngày 7: Kết thúc chuyến tham quan

Ngày cuối cùng, du khách có thể đi mua sắm tự do tại đảo và đón chuyến bay trở về Việt Nam.

Trên đây là toàn bộ lịch trình tour du lịch Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm mà PYS Travel đã chia sẻ tới quý bạn đọc. Mong rằng qua đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi đi tới xứ sở kim chi. Chúc bạn và những người thân yêu có chuyến đi vui vẻ!

Ngoài ra, nhà PYS còn có rất nhiều tour du lịch Hàn Quốc đang chờ đón bạn!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn