Du lịch Ý trọn gói với 7 những lợi ích tuyệt vời, tại sao không?

07/06/2022

Có nên đặt tour trọn gói hay không? Liệu có tốt hơn khi giao cho ai khác chịu trách nhiệm về chuyến đi của mình? Đây là những hoài nghi của hầu hết mọi người muốn đi du lịch Ý mà không biết bắt đầu từ đâu. Dù vậy du lịch Ý trọn gói vẫn mang đến vô vàn lợi ích hơn là một vài bất lợi của nó.

7 Lợi ích của việc đi du lịch Ý trọn gói

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ du lịch nước ngoài, đặc biệt là ở Ý không phải là một điều dễ dàng. Có quá nhiều thứ phải quan tâm trước khi đặt chân đến một vùng đất mới từ xin visa, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tìm kiếm phương tiện di chuyển, hành trình, tổng chi phí…

Dành cho những người yêu mến đất nước Ý xinh đẹp, muốn có một chuyến tham quan trọn vẹn và đáng nhớ. Bạn có thể cân nhắc đặt du lịch Ý trọn gói từ các công ty lữ hành, họ sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề đó.

1. Không phải đặt bất kể dịch vụ nào 

Đi du lịch là lúc bạn cần nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. So với việc đi du lịch Italia tự túc, là bạn phải tự tìm hiểu rất nhiều thứ để có một chuyến du lịch như ý và an toàn như làm hộ chiếu hay xin Visa, lập kế hoạch chi tiết cho chuyến đi, đặt vé máy bay, khách sạn, tìm hiểu các quy định tại địa điểm tham quan,...

Hãy để những việc đó cho các công ty du lịch, họ sẽ lo cho bạn từ A-Z bởi một tour du lịch Ý trọn gói. Tất cả những thủ tục rườm rà, hay thông tin quan trọng họ sẽ thông báo với bạn nếu có bất kỳ sự thay đổi nhỏ nào trong lịch trình. Những lựa chọn tốt nhất luôn được đề xuất với bạn.

 

2. Hoàn tất thủ tục nhanh chóng và đơn giản

Khác với những chuyến đi du lịch phượt, dã ngoại hay du lịch trong nước, đi ra nước ngoài để tham quan trải nghiệm là một vấn đề lớn mà bạn cần phải có những thủ tục hành chính thì mới có thể thực hiện được chuyến đi đó.

Những giấy tờ tối thiểu bạn cần có như hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu công vụ và ngoại giao; visa thị thực, vé máy bay, chứng minh thư nhân dân,...Hàng đống giấy tờ cùng với các thủ tục rườm rà liên quan đã khiến bạn do dự đến những nơi mà bạn mơ ước. 

Tuy nhiên, những vấn đề này trở nên dễ dàng hơn khi công ty lữ hành giúp bạn hoàn tất thủ tục này. Chuyến du lịch Ý sẽ nằm gọn trong tầm kiểm soát của bạn.

 

3. Du lịch Italia theo tour rất an toàn

Người Ý có câu “Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome”. Italia là một nước có hệ thống giao thông thông minh và thuận tiện. Hệ thống tàu điện, tàu điện ngầm được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch Ý tự túc sẽ gặp phải một số bất lợi như lên - xuống nhầm ga tàu, chờ chuyến quá lâu hay tình trạng đông đúc luôn xảy ra vào những giờ cao điểm. Các bạn sẽ cảm thấy bối rối và hoảng loạn khi không thể có được sự trợ giúp ngay tức thì.

Để an tâm cho sự di chuyển của mình đến các địa điểm tham quan, nhà điều hành tour đã làm việc với những công ty xe du lịch uy tín tại Ý, có cam kết và bảo hiểm đi kèm, đảm bảo cho bạn việc di chuyển an toàn và thuận lợi.

4. Tiết kiệm chi phí - Rất nhiều ưu đãi cho tour du lịch trọn gói

Thử làm một bài toán nhỏ, so sánh chi phí của đi du lịch tự túc và đi du lịch Ý theo tour trọn gói cái nào giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn?

Du lịch tự túc mang lại cho bạn sự tự do, thoải mái di chuyển và không gò bó thời gian tham quan tại các địa điểm du lịch. Tuy nhiên đi theo tour sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi gặp phải sự cố phát sinh. 

Tất cả các khoản tiền chi trả cho chuyến du lịch Ý đều được tối ưu hoá trong một tour trọn gói. Ngoài ra, du lịch trọn gói có rất nhiều ưu đãi như khuyến mãi, voucher, hay bonus các dịch vụ khác...Vì thế, bạn không phải mang theo nhiều tiền mặt, dự trù cho những chi phí phát sinh mà còn nhận được các dịch vụ tiện lợi khác.

5. Hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm đồng hành cùng bạn

Rào cản lớn nhất khi đi du lịch nước ngoài là ngoại ngữ. Đặc biệt ở Ý, ngôn ngữ chính dùng để giao tiếp là tiếng Ý và tiếng bản ngữ. Nên sẽ hơi khó khăn cho những ai có ý định đi du lịch tự túc đến Ý nếu như họ không có lợi thế là ngoại ngữ.

Hướng dẫn viên du lịch đóng một vai trò rất quan trọng cho những hành trình như vậy. Họ là người làm cho chuyến đi trở nên thú vị hơn, là cầu nối văn hoá giữa hai quốc gia, giúp bạn có được những thông tin hữu ích về điểm đến. 

Ngoài ra, họ đảm nhận luôn cả việc quản lý và chăm sóc du khách trên mỗi chặng đường. Điều này đã làm tăng thêm sự tin tưởng, lựa chọn tour du lịch Ý trọn gói của các công ty lữ hành.

6. Quản lý tốt thời gian trong chuyến đi

Dừng chân quá lâu tại một địa điểm du lịch sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên chậm hơn so với kế hoạch đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ những địa danh tham quan thú vị khác khi thị thực ở Ý.

Nhiều người cho rằng đi theo tour sẽ bị gò bó về mặt thời gian và không thể tự do tách đoàn để thoả mãn mình nhu cầu mua sắm hay vui chơi cá nhân. Tuy nhiên, đây lại là một điểm hay cho bạn khi có được cho mình những kỹ năng khi ở môi trường tập thể. Biết hoà đồng, chia sẻ và kiềm chế cái “tôi” ở mỗi cá nhân, điều sẽ giúp bạn trưởng thành hơn sau những chuyến đi theo đoàn.

7. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Mọi thứ bất ngờ luôn luôn xảy ra dù đã có những kế hoạch kỹ lưỡng. Đó có thể là vấn đề về khách sạn hay tiếp đón thiếu chu đáo. Bạn luôn nhớ sẽ có người hỗ trợ để giải quyết những khó khăn đó khi bạn đã trả phí cho việc đi du lịch Ý trọn gói.

Là một phần của tour du lịch, mọi hoạt động của bạn luôn được tiếp nhận và xử lý một cách kịp thời. Trong đó, nếu có khiếu nại hay đòi bồi thường từ các dịch vụ tồi tệ mà du khách đã phải chịu trong suốt một tour. Công ty lữ hành chắc chắn sẽ có những giải quyết thỏa đáng nhất tới bạn để đảm bảo uy tín của mình.

Tóm lại, qua bài viết trên các bạn có thể bỏ túi thêm những ưu điểm về việc lựa chọn tour du lịch Ý cho mình trong mùa hè này. Để biết thêm thông tin về lịch trình cụ thể bạn có thể tham khảo thêm Tour du lịch Italia-Ý, PYS Travel sẽ giúp bạn thiết kế một tour Ý trọn gói như ý muốn.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM