Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm phù hợp cho mọi du khách

28/09/2022

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm có thể nói là một Tour cực kỳ phù hợp cho những bạn có dự định tham quan xứ sở Kim Chi. Hãy theo chân PYS Travel để tham khảo lịch trình gợi ý nhé!

Xứ sở kim chi là điểm đến du lịch được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Du lịch Hàn Quốc, du khách có dịp tham quan nhiều địa danh như: Blue House (Nhà Xanh)- Thủ phủ của Tổng Thống Hàn Quốc, đảo Nami nổi tiếng với bộ phim truyền hình “Bản Tình Ca Mùa Đông”, cung điện Gyeongbok cổ kính, Bảo tàng Dân gian Quốc gia,... Đặc biệt là chương trình tham quan làng cổ Bukchon Hanok- ngôi làng đẹp hút hồn và cổ kính nhất Hàn Quốc.

Gợi ý lịch trình cho chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm là chuyến đi rất phù hợp với hầu hết du khách khi đến thăm Hàn Quốc bởi lượng thời gian vừa phải, đủ để tham quan các điểm đến nổi tiếng. Thậm chí chọn Tour này còn phù hợp với túi tiền của du khách.

NGÀY 01: Di chuyển đến Seoul

Du khách tập trung tại sân bay Quốc tế để khởi hành đến thủ đô Seoul - Hàn Quốc.

NGÀY 02: Từ Seoul đi Làng cổ Bukchon Hanok

Đoàn hạ cánh xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc, xe và HDV đón đoàn tại sân bay và đưa đi ăn sáng tại nhà hàng 

Bạn sẽ được thưởng thức mì Udon - món ăn nổi tiếng nơi xứ sở Kim Chi

Quảng trường Gwanghwamun

Khuôn viên quảng trường rất rộng lớn với chiều rộng 34m và chiều dài 557. Ngay cổng chính quảng trường Gwanghwamun là bức tượng vua Sejong – vị vua thứ tư và là vị vua vĩ đại nhất dưới thời Joseon. Ông là người đã sáng tạo ra bảng chữ cái Hàn Quốc Hangul được sử dụng phổ biến ngày nay. Sau lưng quảng trường là Cố cung Gyeongbok – cung điện chính trong năm cung điện ở Seoul.

Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon Hàn Quốc được đánh giá là lá phổi xanh của thủ đô và là biểu tượng của thủ đô Seoul. Nếu tham quan ở đây, du khách sẽ nhận ra suối Cheonggyecheon Hàn Quốc có nước rất trong và có tới 22 cây cầu nối liền hai bên bờ để mọi người có thể đi lại cho tiện hơn.


Đối với người dân ở Seoul thì họ hay tận dụng xung quanh suối làm nơi nghỉ ngơi hoặc vui chơi sau ngày làm việc vất vả. Vào thứ 6 ngày đầu tiên của tháng 11 thì Cheonggyecheon Hàn Quốc có diễn ra lễ hội đèn lồng. Thời gian diễn ra lễ hội khoảng 2 tuần nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh lung linh huyền ảo của nơi đây. Ngoài ra, con suối này cũng là địa điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều cặp đôi.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung hay Cảnh Phúc Cung là cung điện đầu tiên và lớn nhất trong số các cung điện hoàng gia được xây dựng trong triều đại Joseon. Được xây dựng vào năm 1395, Cung điện Gyeongbokgung cũng thường được gọi là Cung điện phía Bắc vì vị trí của nó nằm ở phía bắc xa nhất khi so sánh với các cung điện lân cận như cung điện Changdeokgung (Cung điện phía Đông) và cung điện Gyeonghuigung (Cung điện phía Tây).

Gyeongbokgung cũng nằm trong chùm năm cung điện tại Hàn Quốc nên nếu bạn muốn có thể mua vé combo đi cùng lúc 5 cung điện để tiết kiệm chi phí (giá vé khoảng 10.000 won tương đương khoảng 200.000 VND. Nhưng cung điện Gyeongbokgung được cho là đẹp nhất, và cũng là lớn nhất trong tất cả năm cung điện tại Hàn Quốc. Vì vậy bạn cũng có thể chỉ đi Gyeongbokgung thôi nếu thời gian có hạn.

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng Dân tộc Quốc gia Hàn Quốc là bảo tàng quốc gia Hàn Quốc duy nhất lưu giữ, trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian. Bảo tàng được thành lập vào năm 1945, tại Sejongno, Jongno-gu, Seoul (bên trong cung điện Gyeongbukgung), với mục đích thu thập, tôn vinh, bảo tồn và nghiên cứu các giá trị văn hóa dân gian truyền thống của Hàn Quốc.

Hiện nay, có hơn 4.000 đồ tạo tác được lưu giữ trong bảo tàng nhằm tái hiện và phản ánh lịch sử thăng trầm và những đặc điểm văn hóa tín ngưỡng trong đời sống hằng ngày từ quá khứ đến hiện tại của người dân nơi đây.

Nhà Xanh - Dinh Tổng thống

Tọa lạc tại quận Jongno-gu, thủ đô Seoul, nhà Xanh hay còn có tên gọi khác là Thanh Ngõa Đài, đây nơi ở và là nơi làm việc của Tổng thống Hàn Quốc.

Trước kia khu vực này được chọn làm Hoàng cung của vương quốc Goryeo đến triều đại Joseon hoàng cung được chuyển đến Gyeongbuk- gung, vì vậy nơi đây trở thành hậu hoa viên của hoàng cung dưới triều đại Joseon. Với địa thế hài hòa với thiên nhiên, là nơi thích hợp được chọn làm Dinh tổng thống, sau cuộc đảo chính tháng 4 năm 1960, dinh tổng thống đã được đổi tên thành Cheongwadae.

Trải nghiệm làm Kimchi và mặc trang phục Hanbook truyền thống

Tham quan tháp Namsan 

Tháp N Seoul, thường được gọi là Tháp Namsan, là địa danh biểu tượng của Seoul với hướng nhìn toàn cảnh ra thành phố. Đây vừa là đài quan sát vừa là trạm viễn thông đặt trên đỉnh núi Namsan ngay giữa trung tâm thành phố. Tháp N Seoul là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và là nơi nhất định phải đến trong hành trình du lịch Seoul. Đây cũng là điểm hẹn hò phổ biến của người dân bản địa. 

Một điểm đặc biệt nữa là Tháp N Seoul vô cùng đẹp khi nhìn từ xa, đặc biệt là vào ban đêm. Với công nghệ đèn LED tối tân, ngọn tháp này luôn sáng rực với đủ màu sắc và hình dáng khác nhau.

Tham quan làng cổ Bukchon Hanok

Bukchon Hanok không những là ngôi làng cổ kính đẹp nhất Hàn Quốc, mà nó còn mang trong mình những huyền thoại về lịch sử của Quốc gia này. Tản bộ quanh ngôi làng cổ đẹp hút hồn, bạn sẽ được tham quan hết những gì có ở nơi đây. Các trung tâm văn hóa, cửa hàng lưu niệm, các triền dốc, các quán ăn đường phố… bạn đều có thể chiêm ngưỡng. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm làm đô thủ công truyền thống ở ngôi làng cổ ở Hàn Quốc này. Ngoài ra bạn có thể là làm tranh dân gian, vòng tay, nhuộm vải, thêu túi,… 

- 19h00: Ăn tối tại nhà hàng - thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc.
- Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Seoul.

NGÀY 03: Từ thủ đô Seoul đi Công viên Everland

Công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland - Công viên chủ đề ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ đi ôtô. Công viên với các khu vui chơi như Everland, Caribbean Bay, Everland Speedway thu hút nhiều du khách tới tham quan và vui chơi. Ngoài ra công viên còn được biết đến với những khu vườn xinh đẹp, những khu vực nuôi dưỡng động vật phong phú.

Everland được chia thành 5 chủ đề chính và mỗi chủ đề lại có các hoạt động và trò chơi hấp dẫn riêng biệt, mỗi chủ đề được bài trí theo một phong cách khác nhau tạo cảm hứng phấn khích, tò mò lôi cuốn du khách.

 

Trung tâm Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc


Trung tâm nhân sâm quốc gia - một trong những sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc mà du khách có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè

Mua sắm tại khu phố đi bộ sầm uất nhất Hàn Quốc - Myeongdong.

NGÀY 04 : SEOUL – ĐẢO NAMI (Ăn sáng, trưa, tối)

- 07h00: Ăn sáng tại khách sạn.
- 08h00: Xe đưa quý khách đi làm xét nghiệm PCR tại cơ sở y tế theo quy định
- Xe đưa Quý khách đi thăm Đảo Nami- một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thích sự thơ mộng và bình yên. Hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt này được đặt theo tên vị tướng Nami nổi tiếng- người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13. Từ năm 2001, hòn đảo xinh đẹp này càng trở nên hấp dẫn du khách khi những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp trên đảo được xuất hiện trong series phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. 


Đảo Nami nhìn từ trên cao

Đảo Nami Hàn Quốc hay còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ, Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi. 

Trung tâm Tinh dầu thông đỏ; Cửa hàng Sâm và Nấm linh chi

Cửa hàng miễn thuế tổng hợp Cheng-Hae

Cơm trộn

Buổi tối quý khách ăn tối tại nhà hàng với món Cơm trộn - món ăn độc đáo đa màu sắc

Cơm trộn - một món ăn rất đặc biệt và nổi tiếng nơi đây

Mỗi một món ăn Hàn Quốc đều có một ý nghĩa riêng. Bởi người Hàn luôn rất coi trọng văn hóa ăn uống. Do đó, ẩn chứa sâu bên trong mỗi món ăn đặc trưng của họ là những ý nghĩa rất sâu xa và thiết thực. Món cơm trộn Bibimbap Hàn Quốc là món ăn có tới 5 màu sắc khác nhau. Đây đều là những tone màu truyền thống nổi tiếng của Hàn.

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm quả thực là một lựa chọn cực kỳ phù hợp. Khi chọn lịch trình này, bạn vẫn có thể thoải mái nghỉ ngơi đi tham quan hết các điểm mà không vội vã. Gợi ý lịch trình trên của PYS Travel đưa ra cũng là một gợi ý bạn nên tham khảo để có một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất!

Một vài Tour tham khảo dành cho bạn:

Từ Hà Nội: Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Từ TP. HCM: Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn