Top 6 khu du lịch Mộc Châu được tìm kiếm nhiều nhất

14/12/2022

Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Cao nguyên Mộc Châu với địa hình đa dạng, khí hậu trong lành, cảnh quan nên thơ là điểm đến du lịch lý tưởng cho khách du lịch sinh thái. PYS Travel sẽ giúp bạn liệt kê những khu du lịch Mộc Châu giúp tâm hồn bạn tĩnh lặng hơn khi đến đây.

Có một Đà Lạt đẹp như thế giữa núi rừng Tây Bắc - Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Đến với đây, ngoài những món ăn đặc sản Mộc Châu, cao nguyên Mộc Châu với địa hình đa dạng, khí hậu trong lành, cảnh quan nên thơ cũng chính là điểm đến du lịch lý tưởng cho khách du lịch sinh thái. Nếu có cơ hội, hãy đừng bỏ qua những khu du lịch Mộc Châu tuyệt vời này nhé! 

1. Mộc Châu Island

Là mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu và cảnh quan đồi núi trong lành. Mộc Châu Island được xây dựng với quy mô lên tới 24 ha, đây là một tổ hợp khu vui chơi, nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái - văn hoá bao gồm: khu Bungalow, khách sạn 5 sao, nhà hàng, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, các trò chơi mạo hiểm,... Đặc biệt, thu hút khách du lịch đến với khu phức hợp nhất là cầu kính Bạch Long - Với chiều dài 632m làm bằng kính siêu cường lực dày 44mm được mệnh danh là cây cầu kính dài nhất Thế giới.


Cầu Bạch Long - Địa điểm không nên bỏ lỡ (ảnh: PYS Travel)

Đến với khu du lịch Mộc Châu Island bạn nhất định không nên bỏ qua các trò chơi mạo hiểm, hay trải nghiệm cảm giác đi bộ trên “không trung" ở cầu kính Bạch Long.

Địa chỉ: Bản Lùn, Mường Sang, Mộc Châu

Giá vé vào cửa: 100.000 đồng/ người lớn. 60.000 đồng/ trẻ em cao từ 1m - 1m4

Lưu ý: Giá vé vào cửa và các trải nghiệm sẽ biến động theo từng thời điểm trong tuần và các ngày lễ.

2. Thác Dải Yếm 

Thác Dải Yếm là địa điểm đặc biệt của vùng núi Tây Bắc, nổi bật giữa cảnh quan giữa núi rừng là một vẻ đẹp nguyên sơ nhưng đầy kỳ vĩ. Một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo. Thác cao lên tới 100m và chiều rộng 70m của thác là màn nước đổ trắng xóa. 

Ảnh: PYS Travel

Đến khu du lịch sinh thái Thác Dải Yếm, bạn có thể tham quan, đi bộ trên cầu kính tình yêu. Đứng trên cầu, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn bức tranh Mộc Châu tuyệt mỹ vào tầm mắt. Với chiều dài hơn 80m, đây hứa hẹn là địa điểm sẽ đem đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị.

Vị trí: Suối Bó Sập, Mường Sang, Mộc Châu

Thời gian mở cửa: 6h - 17h hằng ngày, trừ những ngày lễ.

Giá vé: 50.000 đồng/ người. Miễn phí với trẻ em dưới 1m2

Lưu ý: Để chiêm ngắm hết sự hùng vĩ nhưng thơ mộng trữ tình, du khách nên tới đây du lịch Mộc Châu tháng 4 - tháng 9 

3. Happy Land Mộc Châu

Khu du du lịch Mộc Châu Happy Land còn được gọi với cái tên khác là vườn hoa Happy Land. Đây là cái tên bạn nhất định không được bỏ qua khi tới du lịch Mộc Châu Tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước 10 ha trồng hàng trăm loại hoa rực rỡ sắc màu từng hàng tạo thành hình trái tim.


Ảnh: Sưu tầm

Cả bốn mùa nơi đây đều có các loại hoa để thu hút khách du lịch. Ngoài ra ở đây còn có cả nhà ống tròn, cầu tre, cối xay gió, đàn piano trắng,... cho các bạn trẻ thoả sức check-in, sống ảo. Khu du lịch còn có cả khu nghỉ dưỡng và các trò chơi vận động mạo hiểm.


Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: Bản Lùn, Mường Sang, Mộc Châu

Giờ mở cửa: 7h - 18h30 từ thứ 2 - Chủ Nhật.

Vé vào cửa: 30.000 đồng/ người.

Lưu ý: Lối vào cổng Happy Land khá quanh co và dốc nên nếu tay lái bạn không chắc để an toàn hơn, bạn có thể đi thẳng xuống và gửi xe ở nhà sàn gỗ phía sau.

4. Tham quan trại sữa bò Dairy Farm

Mộc châu mênh mông đầy những đồng có bát ngát, xanh tươi, sức sống tràn đầy quanh năm. Đến du lịch Mộc Châu không chỉ khám phá các vẻ đẹp thiên nhiên mà bạn còn nên “hoá thân" để trải nghiệm làm một người nông dân vùng núi khi ghé thăm trang trại bò sữa Dairy Farm nổi tiếng ở Mộc Châu. 


Trang trại bò sữa nhìn từ trên cao (ảnh: Sưu tầm)

Đến với trang trại bạn sẽ được trải nghiệm một ngày làm bạn với những chú bò sữa; hay quan sát trực tiếp cách chăn nuôi bò sữa: như việc cắt cỏ, cho bò ăn,... đặc biệt là bạn có thể thưởng thức các sản phẩm chế biến từ sữa hay mua những sản phẩm chất lượng ngay tại nông trại.


Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: Số 168 Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

Giờ mở cửa: 8h - 18h hằng ngày

Vé vào cửa: 20.000 đồng/ người

Lưu ý: Khi du lịch Mộc Châu và có ý định đến đây, bạn nhất định nên đặt trước lịch bởi nông trại chỉ giới hạn 50 khách tới tham quan/ tuần.

5. Trang trại dâu tây Chimi Farm

Nếu Mộc Châu là một trong những trang trại dâu tây lớn nhất nước. Thì Mộc Châu Chimi Farm lại được mệnh danh là trang trại dâu tây có diện tích lớn nhất Mộc Châu. Sở hữu vị trí “đắc địa” nằm giữa khung cảnh thiên nhiên đồi núi hùng vĩ và còn được bao phủ bởi rừng thông xa xa, bạn sẽ thoải mái đắm chìm trong khung cảnh đẹp mắt của vườn dâu. 

Đến với trang trại dâu tây, du khách được thưởng thức vị ngon của dâu tươi, được trải nghiệm tự tay hái dâu, mua làm quà cho bạn bè, người thân. Ngoài ra còn có thể đem về cho mình trăm ngàn tấm hình check-in đẹp. 


Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm: Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu

Thời gian mở cửa: 8h - 18h hằng ngày

Giá vé: Miễn phí, nhưng sẽ mất 30.000 đồng/ vé vào rừng thông bản Áng.

Lưu ý: Bạn nên đến đây vào tháng 11 đến tháng 5 năm sau bởi đây là mùa dâu chín.

6. Thung Lũng Mận Nà Ka 

Không chỉ nổi tiếng với hoa Tam giác mạch, hoa cải, hoa đào,... mà Mộc Châu còn nổi tiếng với sắc trắng của thung lũng mận Nà Ka Mộc Châu với hàng nghìn hecta mận được quy hoạch và chăm sóc rất kỹ lưỡng. Cả thung lũng là ngàn lớp những cây mận nối đuôi nhau xa tít tắp.

Du khách khi tới đây vào những ngày cuối năm sẽ như lạc vào chốn thiên đường với một màu trắng tinh khôi.


Vườn mận trắng tinh khôi (ảnh: PYS Travel)

Còn khi về hè, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn nhất bởi rất nhiều du khách muốn trải nghiệm việc hái mận và ăn trực tiếp tại vườn. 


Ảnh: PYS Travel

Vị trí: ĐT 104, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu

Giờ mở cửa: 7h - 18h từ thứ 2 - Chủ Nhật

Giá vé vào cửa: 30.000 đồng/ người lớn. Miễn phí vé cho trẻ em

Lưu ý: Khách du lịch có thể mua mận trực tiếp tại vườn với giá 20.000/kg

Trên đây là top những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Mộc Châu. Còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và đến với Mộc Châu thương nhớ!

Một số tour du lịch Mộc Châu của PYS Travel bạn có thể tham khảo:

Tour Mộc Châu- Sơn La- Điện Biên 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM