Để tôi chỉ cho bạn cách đi Mộc Châu tháng 4 dễ, rẻ và tuyệt vời nhất

15/04/2019

Bạn đang có ý định đi Mộc Châu tháng 4 này nhưng chưa biết đi bằng cách nào, hoặc bạn đã từng tới Mộc Châu và thấy rằng không có điều gì thú vị. Đừng lo lắng, tôi sẽ chỉ cho bạn cách đi Mộc Châu tháng 4 này thuận tiện và dễ dàng nhất, làm thế nào để có được những kỉ niệm khó quên. Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 4 mới nhất. 

Mộc Châu tháng 4 có gì đẹp

Đầu tiên phải kể đến điều gì khiến bạn có động lực xách ba lô lên đường. Tháng 4 ở Mộc Châu là một trong những thời điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất để bắt đầu chuyến du lịch Mộc Châu tuyệt vời của bạn. Bởi tới thời điểm này, thời tiết không còn quá lạnh, sương mù hay nắng chói chang như mùa hè. Thời tiết dễ chịu khiến bạn có thể tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất.

mocchau-pystravel6Ảnh: nhieunhungmocchau-pystravel5Ảnh: bui.dreamers

Hàng năm, cứ vào tháng 4, Mộc Châu đều được phủ một màu xanh ngắt của đồi chè. Những thảo nguyên xanh ngắt trải dài tít tầm mắt cùng không gian yên bình và mộng mơ khiến bạn như được rũ bỏ những muộn phiền hàng ngày của cuộc sống, và trên hết là có những kiểu ảnh sống ảo đẹp lung linh mà chỉ lên Mộc Châu mới có.Đồng thời, cũng trong thời điểm này, người dân cũng bắt đầu thu hoạch đào, mơ, mận. Những cây mận bắt đầu chín dần, trĩu trịt quả trên các ngọn cây, thỏa lòng của những cô nàng đam mê món quả gây thèm thuồng này nhé.

mocchau-pystravel4Ảnh: dongzulu

Review một số Homestay giá rẻ trải nghiệm tuyệt vời ở Mộc Châu

Nếu đến Mộc Châu, chớ dại mà ở khách sạn vì giá phòng sẽ tương đối đắt và bạn chẳng thể có những kỉ niệm và bức ảnh lung linh như ở các homestay.Dưới đây là 4 homestay chất như nước cất bạn có thể tham khảo:

Nhà Ta homestay

Nhà Ta homestay là homestay mới mở thôi nhưng được giới trẻ đặc biệt ưa thích khi tới Mộc Châu. Kiểu không gian mở, giao hoà vs thiên nhiên, đúng tinh thần núi sông. Sân cỏ nơi đây rộng, phía sau phòng mở cửa là đoạn suối nhỏ được kè chắn cẩn thận, trong vắt và xanh biếc như trong Discovery đó.

nhata-pystravel1

Nhà Ta homestay là homestay mới mở thôi nhưng được giới trẻ đặc biệt ưa thích 

- Địa chỉ: 53 Trần Huy Liệu, Mộc Châu

- Giá phòng: Không gian đẹp, nhà lều sáng tạo có rất nhiều chỗ sống ảo từ bên trong lẫn bên ngoài.chủ nhiệt tình, tốt bụng.

Homestay có 5 phòng đôi ( ngủ được 3 người ) giá phòng đơn là 250k phụ thu với người thứ 350k Ngoài ra còn có phòng dorm to ngủ được 21-24 người giường tầng đệm và chăn gối hết sức sạch sẽ giá 75k người.

Mộc Châu Arena Village

Đến với Mộc Châu Arena du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nghỉ trong những ngôi nhà container được thiết kế xinh xắn nhiều màu sắc và trang bị đầy đủ tiện nghi, chức năng như một phòng nghỉ khách sạn tiêu chuẩn.

homestay-pystravel

ngôi nhà container được thiết kế xinh xắn nhiều màu sắc và trang bị đầy đủ tiện nghi

- Địa chỉ: Km 122/180 Quốc Lộ 6,  Mộc Châu, Sơn La

- Giá phòng: Giá phòng khoảng 700 - 800k/ phòng container

- Xe là 250k/ ngày/ xe số.

Happy Land - nhà nghỉ ống tròn

Vào buổi sáng sớm tinh khôi, mở cửa sổ, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là bạt ngàn hoa hay thư thái tận hưởng buổi tối quây quần bên nhóm bạn nhâm nhi đồ nướng, đàn hát say mê dưới tiết trời mát lạnh đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu.- Địa chỉ: Bản Lùn, Xã Mường Sang,  Mộc Châu, Sơn La- Giá phòng: 50.000đ - 100.000đ. 

happyland-pystravel

Bơ House - Góc nào cũng xinh

Tọa lạc ở địa chỉ Xóm 2 Tiểu Khu Cơ Quan, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu, Bơ House là một homestay đang được yêu thích gần đây bởi góc nào cũng vô cùng xinh.

- Địa chỉ: Xóm 2 Tiểu Khu Cơ Quan, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu

- Giá phòng:

  • Phòng đôi: 180k/đêm
  • Giường Dorm: 70k/giường/đêm
  • Phòng Nhỡ: 600k/đêm - 5 người ( ở thêm phụ thu 70k/ng)
  • Phòng Lớn: 900k/đêm - 7 người ( ở thêm phụ thu 70k/ng)

bohouse-pystravel1

mocchau-pystravel3

Ảnh: thuhanguyen2711

Hiện nay để tới Mộc Châu thực sự rất đơn giản vì đã có dịch vụ xe khách giường nằm khá tiện lợi và nhanh chóng. Tất cả những gì cần làm là 1 cú click chuột đặt chỗ trước ít nhất 1 ngày và điện thoại xác nhận với nhà xe là đã có ngay 1 ghế giường nằm êm ái trên xe rồi. Bọn mình đặt xe Bắc Sơn chiều từ Hà Nội tới Sơn La, sẽ đi mất khoảng 5 tiếng rưỡi tới 6 tiếng tùy địa hình- thời tiết hoặc xe có bắt- trả khách giữa đường hay không. Giá vé là 195k/người.
 
moc-chau-mua-hoa-man-pystravel-13

Bạn đang tìm tour du lịch Mộc Châu với lịch trình hấp dẫn?

Xem ngay tour của PYS Travel: >> Tour Hà Nội – Mộc Châu 2 ngày 1 đêm 

Số điện thoại tư vấn: 024.73075060

Thanh Tâm
 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM