Điểm danh những khách sạn Mộc Châu 3-4 sao đẹp

23/12/2022

Đi du lịch Mộc Châu nên ở khách sạn nào? Hôm nay PYS Travel sẽ mách cho bạn những lựa chọn khách sạn Mộc Châu tốt nhất khi tới Mộc Châu nhé!

Mộc Châu - điểm đến gây thương nhớ thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Quanh năm tại vùng đất này luôn có những con người mới đến và khám phá vùng đất cũ. Cũng chính vì thế, khách sạn tại vùng đất này cũng mọc lên rất nhiều. Vậy đi du lịch Mộc Châu nên ở khách sạn nào? Hôm nay PYS Travel sẽ mách cho bạn top 6 khách sạn tốt nhất khi đến du lịch Mộc Châu nhé!

1. Khách sạn Mộc Châu 4 sao

1.1 Khách Sạn Mường Thanh Mộc Châu

Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu là khách sạn 4 sao đầu tiên của Mộc Châu, được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc mang phong cách Châu Âu. Khách sạn với 169 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao, hệ thống nhà hàng, quán bar quy mô lớn,...có khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho hơn 350 du khách. 


Ảnh: Sưu tầm

Nằm giữa cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía Bắc với khí hậu ôn đới gió mùa, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ đúng nghĩa với bất cứ du khách nào khi ghé thăm Mộc Châu.


Sưu tầm

Địa chỉ: Ngã 3 Nông trường Mộc Châu, đường Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu.

Đánh giá: 4 sao

Tham khảo giá phòng tại Booking.com

1.2 Glenda Tower Moc Chau Hotel

Glenda Tower Moc Chau là khách sạn toạ lạc tại trung tâm thị trấn Mộc Châu. Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và thanh lịch, giống như một tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở châu Âu giữa cao nguyên Mộc Châu rộng lớn ngàn sắc hoa. Đây cũng là toà khách sạn cao và sang trọng nhất tại xứ sở sương mù với chất lượng dịch vụ 5 sao. 


Ảnh: Internet

Đặc điểm nổi bật:

- Nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu.

- Có bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên và duy nhất tại Mộc Châu.

- Hệ thống nhà hàng và quầy bar đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách du lịch. 

- Phòng họp Tây Bắc trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến. 

- Các dịch vụ, tiện ích khác: Lễ tân 24/24, buffet sáng miễn phí, xông hơi,...


Khách sạn 4 sao tại Mộc Châu (ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu

Đánh giá: 4 sao

Tham khảo giá phòng tại Agoda

2. Khách sạn Mộc Châu 3 sao

2.1 Mạnh Tuân Germany

Toạ lạc ngay vị trí trung tâm thị trấn Mộc Châu, Mạnh Tuân Germany Hotel mang lối kiến trúc hiện đại với 63 phòng các loại được trang bị tiện nghi cao cấp của một khách sạn 3 sao chuẩn mực. Mạnh Tuân Germany Hotel cũng có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí: nhà hàng, karaoke và phòng tổ chức sự kiện. Với địa điểm thuận lợi, đáp ứng được các như cầu nghỉ ngơi căn bản, khách sạn này là nơi được nhiều gia đình, nhóm bạn hay công ty lựa chọn để dừng chân.


Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: 59 Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu

Đánh giá: 3 sao

2.2 Kim Dung Hotel

Khách sạn Kim Dung là một trong số ít khách sạn chuẩn 3 sao giá rẻ tại Mộc Châu. Nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu, gần trung tâm hành chính huyện, khách sạn Kim Dung được xây và trang bị các thiết bị theo tiêu chuẩn 3 sao với 36 phòng. Khách sạn có nhà hàng ăn nhỏ phục vụ khách ăn sáng và các món ăn đặc sản Tây Bắc. Không chỉ vậy, khách sạn còn có quầy bar với nhiều đồ uống ngon, lạ,... Vì thế, đây là nơi được không ít các tổ chức du lịch lựa chọn để lưu trú.


Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: 252 Nguyễn Lương Bằng, tiểu khu 14, Mộc Châu

Đánh giá: 3 sao 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn khác: Mộc Sương, Mộc Sa, Đồng Đen, Sao Xanh,...

3. Các khu nghỉ dưỡng

3.1 Mộc Châu retreat

Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ đi bằng xe hơi bạn sẽ hoàn toàn rời xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô. Đến với Mộc Châu Retreat bạn sẽ được đắm chìm mình vào thiên nhiên với những mái nhà lá cọ lô nhô mình treo trên những vách đá. Điểm nhấn tại Mộc Châu Retreat là những phòng nghỉ lưng chừng đồi ở độ cao khoảng 15m. Những căn phòng ở đây chủ yếu làm bằng vật liệu tự nhiên như đá, tre, nứa,...tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Đây sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng, hoà mình với thiên nhiên.


Đến Mộc Châu Retreat như lạc vào miền cổ tích (ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Xóm 3, tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Mộc Châu.

3.2 Thảo Nguyên Resort

Toạ lạc tạo cao nguyên Mộc Châu, Thảo Nguyên Resort là khu resort 4 sao duy nhất tại Mộc Châu. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi, resort như một bản hoà tấu hoàn hảo giữa công trình kiến trúc sang trọng với thiên nhiên đầy thơ mộng, nên thơ, mộc mạc giữa núi rừng của Tây Bắc. Đây có thể nói là một điểm đến lý tưởng để bạn rời xa những khói bụi, ồn ào chốn thành thị để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.


Resort có không gian thoáng đãng, thư giãn (ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Tiểu khu 32, xã Phiêng Luông, Mộc Châu

3.3 Phoenix Mộc Châu

Được bao trọn bởi rừng thông bản Áng Phoenix được xem như là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn khônhg nên bỏ lỡ. Nơi đây được biết đến là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí có diện tích lớn nhất tại Mộc Châu hiện tại với hệ thống resort, nàh hàng, khu vui chơi, sân tập golf,...sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, bạn còn được thỏa sức thưởng thức sự đặc sắc trong văn hóa ẩm thực truyền thống Tây Bắc. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, món ăn ngon đậm đà phong vị núi rừng.

Địa chỉ: Khu du lịch Rừng Thông bản Áng, xã Đông Sang, Mộc Châu

Mộc Châu là điểm đến du lịch nổi bật bởi không chỉ được thiên nhiên ưu ái lợi thế về khí hậu, cảnh vật, những món ngon đặc sản Mộc Châu. Mà còn được con người tô hoạ thêm cảnh sắc xung quanh với những khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Nếu có dịp đến với Mộc Châu, bạn hãy chọn cho mình điểm nghỉ ngơi ấn tượng để có trải nghiệm tốt nhất đối với vùng đất thơ mộng này nhé!

Một số tour du lịch Mộc Châu của PYS Travel bạn có thể tham khảo:

Tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM