Khách sạn Đức Lan Hà Giang

01/02/2023

Khách sạn Đức Lan Hà Giang là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm.

1. Giới thiệu vị trí

Địa chỉ khách sạn Đức Lan Hà Giang ở 143 Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Giang. Khách sạn có vị trí chiến lược ở trung tâm Hà Giang, du khách dễ dàng tham quan những địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như Km0 Cột, Sông Lô, Đền Mao, Chợ Hà Giang,...

Đức Lan Hotel Hà Giang không chỉ tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc khám phá các điểm tham quan khác nhau tại Hà Giang của bạn mà còn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị trong suốt kỳ nghỉ của mình. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình tại Duc Lan Hotel, một khách sạn hoàn hảo cho bất kỳ kỳ nghỉ nào cùng những người thân yêu và tận hưởng nhiều tiện nghi giải trí.

Khách sạn Đức Lan Hà Giang có 18 phòng tiêu chuẩn 2 sao. Trang thiết bị trong phòng đầy đủ, có điều hòa, nóng lạnh, nhà tắm riêng... Phong cách trang trí trong phòng nhẹ nhàng, sạch sẽ.


Nhà tắm khách sạn vô cùng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi

Quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hoặc bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận lễ tân, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.


Phía dưới sảnh lễ tân của khách sạn vô cùng rộng rãi

Khách sạn không có nhà hàng riêng. Tuy nhiên, khoảng cách từ khách sạn đến nhà hàng, chợ Hà Giang vẫn rất thuận tiện. Khách sạn Đức Lan có cửa hàng tiện lợi phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, khách sạn có cho thuê xe máy, hỗ trợ tư vấn du lịch Hà Giang, xe đưa đón...

2. Các hạng phòng tại khách sạn

Khách sạn Đức Lan hiện nay có 3 loại phòng là phòng Double, phòng Twin và phòng Family:

2.1. Phòng Double

Phòng có diện tích khoảng 20m² với 1 giường đôi dành cho 2 người lớn, có thể kèm thêm 1 trẻ em, phù hợp với các cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ. Phòng có tầm nhìn hướng ra những đồi núi hùng vĩ của Hà Giang hoặc sự sầm uất của thành phố.


Phòng Double tại khách sạn Đức Lan Hotel Hà Giang

2.2. Phòng Twin

Phòng cũng có cùng diện tích với phòng Double nhưng sẽ có 2 giường đơn hoặc 3 giường đơn, phòng phù hợp với những “phượt thủ” là tín đồ của du lịch bụi 1 mình hoặc các nhóm bạn nhỏ đi chơi cùng nhau.


Phòng Twin tại khách sạn Đức Lan

2.3. Phòng Family

Cuối cùng là phòng Family với diện tích lớn nhất là 25m² gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn nên đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình muốn ghé thăm mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang.


Phòng Family tại khách sạn Đức Lan Hà Giang

Đức Lan Hotel Hà Giang sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái với ngân sách tiết kiệm bởi giá phòng ở đây chỉ từ 400.000 đồng/phòng/đêm. 

Địa chỉ khách sạn: 143 Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Giang

Hotline khách sạn: 0219 2210 344

Website đặt phòng khách sạn Đức Lan Hà Giang

Trên đây là những thông tin cơ bản về khách sạn Đức Lan Hà Giang mà PYS Travel muốn mang đến cho du khách để bạn có thêm những sự lựa chọn cho chuyến đi du lịch Hà Giang của bạn trọn vẹn nhất.

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn