Khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang

02/02/2023

Du lịch Hà Giang nên ở đâu? Hôm nay hãy cùng PYS Travel khám phá khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang nhé!

Hà Giang luôn là điểm đến lý tưởng, là mong muốn khám phá của rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước. Đến du lịch thành phố Hà Giang, bạn có thể thỏa mình chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng rừng núi nơi đây. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch Hà Giang và đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn lưu trú nào cho phù hợp thì hãy ghé thăm đến khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang, nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

1. Giới thiệu về khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang

Bạn sẽ không cảm thấy xa lạ khi nghe đến tên khách sạn, tên gọi khiến khách du lịch cảm thấy thật gần gũi và khẳng định rằng đây là khách sạn của vùng đất Hà Giang. Tên khách sạn được đặt theo tên một loài hoa mà khi nhắc đến thì ai cũng biết đó chính là hoa Tam giác mạch - loài hoa tượng trưng cho Hà Giang.


Sảnh lễ tân của khách sạn (ảnh: Sưu tầm)

Với vị trí đắc địa, nằm ở giữa trung tâm thành phố Hà Giang, khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang là một địa điểm dừng chân tuyệt vời để chiêm ngắm trọn thành phố xinh đẹp và bắt đầu chuyến du lịch, khám phá và chinh phục vùng đất này.

2. Chất lượng phòng và dịch vụ của khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang

Khách sạn gồm 15 phòng và đa dạng các loại phòng đơn - đôi và phòng 4 người. Được thiết kế theo lối hiện đại và trang nhã. Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại, nhẹ nhàng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để khách du lịch có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất: điều hoà, nóng lạnh, TV, tủ lạnh, wifi miễn phí,... Ngoài ra khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang còn có các dịch vụ: giặt là, sấy khô, quầy bar, ăn uống, thuê và gửi xe. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách trong và ngoài nước.


Khách sạn với đa dạng loại phòng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng (ảnh: Sưu tầm)


Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát (ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ làm hài lòng khách du lịch với chất lượng phòng, khách sạn Tam Giác Mạch Hà Giang còn phục vụ tận tình các dịch vụ ngoài như: Thuê xe máy, ô tô du lịch cho khách hàng, tổ chức các tour có hướng dẫn viên du lịch giúp khách du lịch có thể tham quan và hiểu rõ về các địa danh, đặc biệt là dịch vụ đưa đón khách trong thành phố miễn phí bằng taxi.


Chất lượng dịch vụ tốt - giá cả bình dân (ảnh: Sưu tầm)

Với chất lượng phòng thuộc top đầu Thành phố Hà Giang cùng các dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng thì không có lý do gì để bạn bỏ qua khách sạn tuyệt vời này phải không? Đến khách sạn Tam Giác Mạch bạn không chỉ có thể trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ ở đây mà còn có thể tiết kiệm chi phí đi Hà Giang bởi giá cả phòng ốc vô cùng bình dân, vậy còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi thôi!

Số sao: 2 sao

Địa chỉ: Số 228 Lý Tự Trọng, Trần Phú, Thành phố Hà Giang, Hà Giang, Vietnam

Hotline: 0219 3896 688

Giá phòng: Khoảng 300.000 - 800.000 VNĐ/đêm

Thời gian: Check in: 14:00. Check out: 12:00

Tham khảo các tour du lịch ưu đãi của PYS Travel:

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM