Gợi ý 15 Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp giải nhiệt mùa hè

22/03/2024

Vào mùa hè, các công ty đều tổ chức Tour du lịch teambuilding, có rất nhiều địa điểm du lịch được lựa chọn nhưng để đáp ứng được nhu cầu hoạt động tập thể đông và kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch với mức chi phí phải chăng, không phải ai cũng dễ dàng tìm được.

Để giúp doanh nghiệp có được trải nghiệm tốt nhất, PYS Travel đã tổng hợp một số địa điểm du lịch Team Building phù hợp, mà chi phí lại phải chăng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây!

A. Tour du lịch Teambuilding bãi biển

Để hành trình Team Building an toàn, ấn tượng, những bãi biển phải đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn, dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống với chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo. Một số gợi ý từ PYS Travel cho địa điểm tour du lịch Teambuilding bãi biển, bạn có thể tham khảo như:

1. Tour Hạ Long Team building

Du lịch team building Hạ Long là địa điểm du lịch và tổ chức team building hấp dẫn nhất tại miền Bắc. Đến với thành phố biển này, không những bạn được chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiến thế giới - Vịnh Hạ Long độc nhất vô nhị mà còn sở hữu những bãi biển rộng rãi, trải dài bên làn nước biển trong xanh, vô cùng thích hợp để tổ chức chương trình team building trên biển.

Vô vàn các trò chơi, thử thách tập thể diễn ra sôi nổi ở Hạ Long

Vô vàn các trò chơi, thử thách tập thể diễn ra sôi nổi ở Hạ Long

Vô vàn các trò chơi, thử thách tập thể diễn ra sôi nổi ở Hạ Long
Vô vàn các trò chơi, thử thách tập thể diễn ra sôi nổi (Ảnh: PYS Travel)

Từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng 156km, đường đi vô cùng dễ dàng,chỉ cần chạy dọc theo trên đường cao tốc mất khaonrg hơn 3 tiếng đồng hồ là bạn đã có mặt tại Hạ Long. Chính vì thế, Hạ Long là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để tổ chức chương trình team building kết hợp du lịch nghỉ dưỡng vào mỗi mùa du lịch hè.

Xem ngay >>

Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Hạ Long Teambuilding 3 ngày 2 đêm

2. Tour Cát Bà Teambuilding

Đảo Cát Bà nằm ở phía nam vịnh Hạ Long, thuộc quần đảo Cát Bà và cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60 km. Muốn ra được đảo Cát Bà, bạn phải đi thuyền mất khoảng hơn 1 tiếng.

Tổ chức Team building Cát Bà luôn là lựa chọn thú vị nhất vì ở đây được thiên nhiên ban tặng khung cảnh núi biển vô cùng xinh đẹp và hoang sơ. Du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú.

team building Cát Bà

team building Cát Bà
Cần sự phối hợp của từng thành viên trong nhóm để giành chiến thắng (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra tổ chức team building ở đây vô cùng thú vị với nhiều hoạt động vì Cát Bà có những bãi biển vô cùng rộng rãi, không khí biển trong lành cùng với thời tiết ôn hòa.

team building để bung xõa sau những ngày làm việc mệt mỏi
"Bung xõa" sau những ngày làm việc mệt mỏi (Ảnh: PYS Travel)

Đây là dịp để mọi nhân viên có cơ hội nghỉ dưỡng, thư giãn để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau thời gian làm việc vất vả. Đồng thời chương trình team building cũng là dịp để thành viên trong công ty cải thiện các mối quan hệ, nâng cao tinh thần đoàn kết và có thời gian vui vẻ cùng nhau trong chuyến đi.

Xem ngay >>

Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Cát Bà Teambuilding 3 ngày 2 đêm

3. Tour Cô Tô Teambuilding

Đảo Cô Tô Quảng Ninh hoang sơ, độc đáo là địa điểm thu hút du khách nơi được mệnh danh đẹp nhất Cô Tô bởi bãi biển thoải, bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhẹ nhàng. Đây cũng là nơi được nhiều công ty lựa chọn để thỏa sức vui chơi với những trò chơi Team Building trên biển mùa hè vô cùng hấp dẫn.

Hoạt động team building Cô Tô gắn kết tập thể

Hoạt động team building Cô Tô gắn kết tập thể

Hoạt động team building Cô Tô gắn kết tập thể
Hoạt động team building gắn kết tập thể (Ảnh: PYS Travel)

Từ TP.Hạ Long ra Đảo Cô Tô khoảng 2 tiếng đồng hồ trên tàu để ra được đến đảo. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ khám phá Hải Đăng Cô Tô, con mắt biển nhìn ra toàn cảnh hòn đảo, thỏa thích vui chơi trên những bãi biển Cô Tô với các trò chơi team building hết sức thú vị. Thưởng thức bữa buffet hải sản tối trên bãi biển cực kì ấn tượng. Cùng đón bình minh trên bãi đá Móng Rồng và check in những kiểu ảnh ấn tượng nhất.

Xem ngay >> Tour Cô Tô Teambuilding 3 ngày 2 đêm

4. Tour Móng Cái - Trà Cổ Teambuilding

Bãi biển Trà Cổ thuộc TP.Móng Cái là một trong những bãi biển đẹp và được mệnh danh là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam. Du lịch team building Trà Cổ là địa điểm tổ chức team building hấp dẫn hàng đầu miền Bắc – nơi địa đầu Tổ quốc với bãi tắm đẹp hoang sơ mê hồn và hàng loạt những địa điểm tham quan hấp dẫn tại nơi cửa khẩu giáp biên.

team buiding trà cổ
(Ảnh: PYS Travel)

Bãi biển Trà Cổ được các doanh nghiệp yêu thích tổ chức bởi lợi thế rộng rãi, bãi cát trắng tinh khôi trải dài, nước biển trong xanh vô cùng quyến rũ, đem đến một không gian chơi team building thoải mái với sức chứa lớn.

team buiding trà cổ
Cười thả ga cùng những trò chơi thú vị (Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ dừng lại ở đó, tại đây bạn còn được thỏa sức mua sắm tại khu trung tâm thương mại Móng Cái, nơi giao văn hóa, trao đổi thương mại giữa hai quốc gia Việt – Trung.

Xem ngay >> Tour Móng Cái - Trà Cổ Teambuilding 3 ngày 2 đêm

5. Tour Sầm Sơn Teambuilding

Sầm Sơn cách thủ đô Hà Nội khoảng 180km, là một khoảng cách không quá xa và đường đi đẹp nên việc di chuyển tới khu nghỉ dưỡng này rất dễ dàng, thuận lợi. Chỉ mất khoảng gần 3 tiếng là đến nơi.

Bãi biển Sầm Sơn là địa điểm du lịch tổ chức team building thu hút nhiều khách du lịch và nơi đây từng được bình chọn là bãi biển với bờ biển dài và đẹp nhất Việt Nam, Là địa điểm tổ chức team building số 1 cùng bờ cát trắng mịn, dài, phẳng thích hợp cho mọi hoạt động cùng các môn thể thao.

Tour Sầm Sơn Team building

Tour Sầm Sơn Team building
(Ảnh: PYS Travel)

Đến biển Sầm Sơn ngoài được đắm chìm trong những làn sóng biển ôn hòa, bãi cát vàng ươm, trải dài. Không chỉ có vậy, du khách còn được tham gia tổ chức team building với những hoạt động tại Sầm Sơn cùng nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị.

Không thể thiếu những bữa tiệc gala dinner

Không thể thiếu những bữa tiệc gala dinner
Không thể thiếu những bữa tiệc gala dinner (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, còn có những bữa tiệc gala dinner vô cùng lôi cuốn. Chính vì vậy vào mỗi mùa du lịch hè, các công ty luôn phải đặt dịch vụ trước để không bị lỡ khách sạn và kế hoạch tổ chức team building.

Xem ngay >>

Tour Sầm Sơn Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Sầm Sơn Teambuilding 3 ngày 2 đêm

6. Tour Cửa Lò Teambuilding

Du lịch Team Building bãi biển Cửa Lò đã được khách du lịch vô cùng yêu thích bởi được rất nhiều các doanh nghiệp rất ưa chuộng và thường đến đây tổ chức vào dịp hè. Bãi biển Cửa Lò là bãi biển vô cùng nổi tiếng ở khu vực miền Trung, tọa lạc tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

team building cửa lò nghệ an
(Ảnh: PYS Travel)

Ngoài tổ chức hoạt động Team Building bãi biển Cửa Lò thì không khí tại bãi biển vô cùng mát mẻ rất thích hợp để du khách đến đây thư giãn và tổ chức các hoạt động vui chơi như: Bơi lội, thuyền kayak, ván trượt,…

Xem ngay >>

Tour Cửa Lò Teambuilding 3 ngày 2 đêm

7. Tour Quảng Bình Teambuilding

Quảng Bình là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Miền Trung. Được mệnh danh là vương quốc hang động, được UNESCO công nhận vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới. Không chỉ sở hữu nhiều hang động đẹp: Sơn Đoòng, Tú Làn, Thiên Đường, Phong Nha…

teambuilding quảng bình
(Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó, Quảng Bình có nhiều điểm du lịch sinh thái nổi tiếng: Sông Chày Hang Tối, Suối Nước, Moọc, nhiều điểm tâm linh: Vũng Chùa Đảo Yến, Hang Tám Cô, Chùa Hoằng Phúc…. Nơi đây còn có đường bờ biển dài với nhiều bãi tắm đẹp như: Nhật Lệ, Đá Nhảy, Hải Ninh….Quảng Bình là điểm đến lý tưởng để tổ chức các hoạt động du lịch kết hợp teambuilding.

Xem ngay >>

Tour Quảng Bình Teambuilding 3 ngày 2 đêm

B. Tour du lịch Teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng

Các Resort nghỉ dưỡng cao cấp chính là một trong những địa điểm tổ chức Team Building gần Hà Nội, kết hợp nghỉ dưỡng, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chi phí thấp và không gian nghỉ dưỡng yên bình, không tốn thời gian di chuyển.

1. Tour Teambuilding tại Lagom Ninh Bình Homestay

Ninh Bình là một địa điểm nằm khá gần Hà Nội, bạn có thể di chuyển tới Ninh Bình chỉ với 2 tiếng chạy xe. Chính vì vậy mà nếu không có quá nhiều thời gian mà vẫn muốn đi du lịch và tổ chức team building thì Ninh Bình là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Khoảng cách gần cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển và đi lại.

Lagom Ninh Bình Homestay là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở Ninh Bình, Việt Nam. Nơi đây mang đến một khung cảnh thanh bình và đẹp như tranh vẽ giữa vẻ đẹp thiên nhiên của khu vực. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đa dạng để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái cho du khách. Đặc biệt rất thích hợp cho các hoạt động của Teambuilding

Lagom Ninh Bình
(Ảnh: PYS Travel)

Đây là một địa điểm du lịch thú vị và được nhiều du khách yêu thích. Ninh Bình không chỉ nổi bật về các giá trị văn hóa lịch sử nhiều giá trị mà còn được yêu thích bởi thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Đây cũng là một địa điểm cực kỳ thích hợp để tổ chức các chương trình team building ý nghĩa và vui nhộn.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Lagom Ninh Bình Homestay 2 ngày 1 đêm

2. Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort - Ba Vì

Nằm bên hồ nước của suối Bơn, Tản Đà resort luôn mát mẻ, thoáng đãng, đem lại cho khách du lịch sự trong lành của khí hậu, tốt nhất cho sức khỏe. Không chỉ được ưu đãi về địa hình, Tản Đà resort còn được đầu tư khá đầy đủ về các cơ sở vật chất như khu nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo, trung tâm spa, các dịch vụ vui chơi giải trí.

tản đà resort
Team building tại Tản Đà Resort (Ảnh: PYS Travel)

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

team building tại tản đà resort
(Ảnh: PYS Travel)

Chọn lựa được một khu nghỉ dưỡng, một địa điểm tổ chức team building phù hợp, ưng ý, bạn sẽ thấy hào hứng, thoải mái. Tản Đà resort đã được nhiều du khách hài lòng mỗi khi nhắc tới. Nguồn nước khoáng nóng, lạnh lý tưởng để thư giãn, hồi phục sức khỏe, mang cho bạn cảm giác thoải mái sau một tuần làm việc.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort 1 ngày

3. Tour Teambuilding tại V-Resort Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng V Resort – Hòa Bình cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa, chỉ khoảng gần 2 tiếng đồng hồ đường bộ. Du khách sẽ có dịp được trải nghiệm cảm giác vượt qua hơn 20 km cung đường cheo leo, quanh co và uốn lượn quanh những dãy núi hùng vĩ. Bên cạnh đó là đắm mình vào khung cảnh thơ mộng đậm chất thơ của thiên nhiên và núi rừng Tây Bắc và trải nhiệm những trò chơi của đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp.

v resort
(Ảnh: PYS Travel)

Đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này, du khách còn được ngâm mình trong làn nước trong mát từ nguồn nước khoáng hoàn toàn tự nhiên. Người ta dẫn nguồn nước khoáng này từ dòng Kim Bôi nổi tiếng. Làn nước luôn duy trì ở mức nhiệt bằng nhiệt độ cơ thể. Du khách có thể vừa đắm mình thư giãn, du dương theo những điệu nhạc Jacuzzi hay sử dụng dịch vụ massage chuyên nghiệp cùng với dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp.

team building ở V-Resort
Những trò chơi team building thú vị giải tỏa căng thẳng (Ảnh: PYS Travel)

Chất lượng nước khoáng ở đây đã được kiểm duyệt gay gắt, thay và lau dọn hàng ngày để đảm bảo nguồn nước sạch trong. Sau khi rời V Resort, du khách sẽ cảm nhận rõ nguồn sinh khí của trời đất ban tặng hấp thụ trong cơ thể, thấy tâm hồn thanh tịnh và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại V-Resort 1 ngày

4. Tour Teambuilding tại Flamingo Đại Lải

Là một trong những resort đẹp nhất miền Bắc Việt Nam, Flamingo Đại Lải resort luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, tập thể vào mỗi dịp cuối tuần. Flamingo mang một vẻ đẹp nên thơ trữ tình, với thế sơn thủy tuyệt đẹp mang lại cho du khách cảm giác choáng ngợp về thiên nhiên.

Flamingo Đại Lải
Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Vĩnh Phúc (Ảnh: PYS Travel)

Điểm đặc biệt của Flamingo là lỗi kiến trúc lạ mắt, vừa hiện đại vừa cổ điển, kết hợp với cảnh sắc “non thanh, thủy tú”, khí hậu trong lành, khiến nơi đây nổi bật bên hồ Đại Lải, tạo thành một điểm nhấn khiến bất cứ ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

teambuilding tại Flamingo Đại Lải
(Ảnh: PYS Travel)

Sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như: Club Golf, spa, du thuyền, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, rèn luyện thể thao,… Flamingo được chọn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của đôi bạn trẻ, nhiều gia đình, công ty, tập thể vào mỗi dịp cuối tuần như một cách để refresh tinh thần, thưởng thức không gian trong lành của thiên nhiên, có những giây phút gắn kết bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Flamingo Đại Lải 1 ngày từ Hà Nội

Tour Flamingo Đại Lải 2 ngày 1 đêm

5. Tour Teambuilding tại Asean Resort

Asean Resort and Spa là một trong những thiên đường đẹp như mơ gần Hà Nội. Asean Resort thuộc Thạch Thất, cách Hà Nội khoảng 35 km, đây thực sự là địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng không chỉ dành cho người dân Hà Nội mà còn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Asean Resort
Nghỉ dưỡng nơi ngoại thành yên bình (Ảnh: PYS Travel)

ASEAN Resort & Spa bao gồm tổ hợp khu biệt thự và khu khách sạn vớí các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch của Đồng Bằng Bắc Bộ, toàn bộ được thiết kế với thềm và mái hiên nhà cùng trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra còn có phòng cộng đồng thích hợp cho quý khách đi theo đoàn, doanh nghiệp.

teambuilding tại ASEAN Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Đến với ASEAN Resort & Spa du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí.

teambuilding tại ASEAN Resort
Địa điểm tổ chức teambuilding với khuôn viên rộng (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt Asean có khuôn viên rộng gần 20 hecta với bãi cỏ xanh mướt và dịch vụ tiện nghị đầy đủ sẽ đáp ứng bất cứ nhu cầu teambuilding cho các đoàn khách. Ngoài ra là các trò chơi: Lăn bóng, trượt cỏ, tennis, billard,bóng đá ,bắn cung, đốt lửa trại và nhiều trò chơi mang đậm chất dân gian truyền thống của những vùng miền quê phía Bắc.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Asean Resort 1 ngày từ Hà Nội

6. Tour Teambuilding tại Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort & Villas với kiến trúc bên ngoài ấn tượng, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp cùng những dịch vụ, tiện ích đồng bộ, chuyên nghiệp, resort là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện khép kín với nhiều hoạt động team building bên lề, cũng như với những sự kiện hội nghị nhiều ngày cho các công ty, cơ quan, đoàn thể…

vườn vua resort
(Ảnh: PYS Travel)

Nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua resort & villa vì thế đồng bộ với đó là các dịch vụ tiện ích đi kèm như: cụm nhà hàng golden lotus buffet & bar, khu bể bơi, café, spa, khu vui chơi, sân đá bóng, sân đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời, phòng karaoke… cùng rất nhiều phòng nghỉ, biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau.

teambuilding tại vườn cua resort
Khu nghỉ dưỡng là địa điểm lý tưởng tổ chức teambuilding cũng như nhiều sự kiện khác nhau (Ảnh: PYS Travel)

Được thiết kế tinh tế và kết hợp hài hòa của nhiều phong cách kiến trúc điển hình cho văn hóa các vùng miền Việt Nam và thế giới, hòa mình trong một không gian cây cỏ thơ mộng, tạo nên những không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng và tiện nghi, vừa nghệ thuật và lãng mạn, đậm chất văn hóa.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Vườn Vua Resort 1 ngày từ Hà Nội

7. Tour Teambuilding tại Serena Kim Bôi Resort

Cách trung tâm TP Hà Nội gần 80km, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác tách biệt với những khói bụi của thủ đô. Đây cũng là một trong những lựa chọn hấp dẫn của người dân đô thị vào những dịp cuối tuần nghỉ dưỡng. Cùng với đó là các hoạt động tổ chức Team Building đặc sắc, kết nối tập thể, lại được hòa mình với thiên nhiền, nguồn nước khoáng nóng có lợi cho sức khỏe.

Teambuilding tại Serena Kim Bôi Resort
(Ảnh: PYS Travel)

Với 90 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế theo phong cách mộc mạc, mang vẻ đẹp giản dị, hòa hợp cùng khung cảnh núi rừng Hòa Bình thơ mộng, được làm bằng các nguyên liệu rất gần gũi như tre, trúc, gỗ, tầm vông. Mỗi phòng đều có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi nội thất sang trọng, rộng rãi sẽ làm hài lòng du khách mỗi khi đến với vùng đất Tây Bắc mến yêu.

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại Serena Kim Bôi Resort 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

8. Tour Teambuilding tại An Lạc Resort

Nằm giữa núi rừng của huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, An Lạc ẩn mình trong thiên nhiên trong lành, thơ mộng. Với mô hình du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng hài hòa và tinh tế giúp du khách hoàn toàn hòa hợp với thiên nhiên, An Lạc Resort đúng như tên gọi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, bình yên.

An Lạc Resort
Teambuilding với nhiều hoạt động thú vị (Ảnh: PYS Travel)

An Lạc Resort còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ: cho thuê lều, nhà hàng, tiệc nướng, karaoke, múa dân tộc Mường, đốt lửa trại hay thả đèn hoa đăng cầu bình an,… Không gian rộng rãi, tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ, là nơi lý tưởng để các gia đình, công ty tổ chức các hoạt động ngoại khóa, teambuilding...

Xem ngay >> Tour Teambuilding tại An Lạc Resort 1 ngày từ Hà Nội

Trên hết, việc tổ chức du lịch Teambuilding không chỉ là cơ hội để củng cố mối quan hệ và tương tác trong nhóm, mà còn là dịp để thư giãn, tận hưởng không khí hứng khởi của mùa hè cùng đồng nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng những gợi ý về các tour Team Building sôi động cho mùa hè sẽ là nguồn cảm hứng và hỗ trợ quý vị trong việc lựa chọn điểm đến phù hợp. Hãy để PYS Travel cùng bạn biến ý tưởng thành hiện thực và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho Doanh nghiệp của bạn. Chúc quý khách hàng có một chuyến du lịch Team Building thành công và thú vị!

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn