Đi FLC Sầm Sơn có gì chơi?

13/06/2023

FLC Sầm Sơn chưa bao giờ là cái tên hết hot trên bản đồ du lịch Việt Nam. Vậy ở FLC Sầm Sơn có gì chơi? Cùng PYS Travel điểm tên những khu vui chơi trong FLC Sầm Sơn qua bài viết dưới đây nhé!

FLC Sầm Sơn Thanh Hóa là điểm đến du lịch thu hút nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Là khu quần thể nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Đến với FLC Sầm Sơn, du khách sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị !

FLC Sầm Sơn có gì chơi? luôn là điều được nhiều du khách quan tâm. Trong bài viết này, PYS Travel sẽ giúp bạn khám phá những điểm vui chơi, giải trí cực hấp dẫn tại thiên đường nghỉ dưỡng này.

1. Bể bơi vô cực – Bể bơi nước biển lớn nhất Việt Nam

Đến FLC Sầm Sơn du khách tận hưởng cảm giác mát lạnh dưới bể bơi vô cực nước mặn lớn nhất ở Việt Nam. Bể bơi tại đây không chỉ rộng lớn mà tầm nhìn còn vô cùng tuyệt đẹp, du khách có thể nhìn ngắm không gian biển khơi, mây trời trong xanh vô cùng tuyệt vời.


Hệ thống hồ bơi khủng tại FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Đến Sầm Sơn vào những ngày nắng nóng, được hòa mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, tận hưởng làn gió biển tươi mát, thưởng thức ly cocktail thơm ngon hay nằm nghỉ ngơi bên bờ bể bơi để ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Bể bơi vô cực của FLC Sầm Sơn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn cực kỳ thú vị.

2. Nhà hàng đẳng cấp và khu ẩm thực

Trong mỗi chuyến du lịch, làm sao có thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn, mang đặc trưng vùng miền. Ăn gì ở FLC Sầm Sơn cũng là yếu tố được du khách quan tâm hàng đầu. Không gian ẩm thực tại FLC Sầm Sơn mang đến nhiều sự lựa chọn về khẩu vị. Nếu bạn là những thực khách đòi hỏi cao về khẩu vị. 


Không gian FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Mong muốn một không gian đẳng cấp và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn các nhà hàng trong FLC như: Nhà hàng Fish Cá, nhà hàng Fresh, nhà hàng Zen Bar, nhà hàng Seagull,… Với các món ăn phong phú, đa dạng được chế biến bởi bàn tay những đầu bếp tài hoa.


Hệ thống nhà hàng và bar đẳng cấp của FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, nếu như bạn yêu thích sự phóng khoáng, bình dị. Muốn thưởng thức những món đặc sản mộc mạc của các vùng miền thì khu ẩm thực Chợ Quê là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Khám phá không gian ẩm thực tại FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Đây là 1 trong những địa điểm ăn uống, vui chơi sầm uất nhất trong khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Với không gian gần biển thoáng đãng cùng các món ăn dân giã, thơm ngon. Đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng thích thú.

3. Sân Golf 18 lỗ đẹp nhất Việt Nam

Nếu yêu thích bộ môn thể thao “quý tộc” này hoặc là những Golfer thực thụ thì không thể bỏ lỡ trải nghiệm được chơi Golf tại sân Golf đẹp nhất Việt Nam. 


Sân Golf FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

FLC Sầm Sơn sở hữu sân Golf đẳng cấp, được thiết kế bởi Nicklaus Design – Là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế sân Golf. Hạng mục đầu tư của Golf tại FLC bao gồm: hệ thống cây xanh, hồ nước, thảm cỏ, câu lạc bộ, resort, khách sạn, nhà hàng và các công trình dịch vụ…

4. Sân cầu lông, bóng đá, tennis

Bên cạnh Golf, nếu bạn yêu thích các môn thể thao khác như cầu lông, bóng đá, tennis thì FLC Sầm Sơn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 


Sân tennis của FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Tất cả đều nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Sân tại đây đảm bảo sự rộng rãi, sạch sẽ và trong lành. Nơi bạn có thể giao lưu, học hỏi và có những phút giây vận động, thư giãn tuyệt vời.

5. Vườn chim nhiệt đới

Vườn chim nhiệt đới tại FLC Sầm Sơn được xây dựng quy mô. Nơi đây hội tụ hơn 500 thể loại chim phong phú và đa dạng. Trong đó, có những loại quý hiếm như: Trĩ hoàng đế, chim công ngũ sắc, Thiên Nga, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông,….


Vườn chim nhiệt đới đa dạng các loài (Ảnh: sưu tầm)

Đây cũng là 1 trong những điểm tham quan và vui chơi được rất nhiều du khách yêu thích khi đến với FLC Sầm Sơn. Trả lời cho câu hỏi FLC Sầm Sơn có gì chơi? Chính là có rất nhiều địa điểm để vui chơi, khám phá.

6. Vòng quay ánh sáng

Vòng quay ánh sáng góp phần đa dạng điểm vui chơi tại khu nghỉ dưỡng. Với giá vé 100.000 đ/khách, bạn và gia đình có thể trải nghiệm dịch vụ giải trí thú vị này tại đây.


Vòng quay ánh sáng khổng lồ (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống hệ thống đèn LED rực rỡ của vòng quay sẽ hòa cùng ánh sáng từ hàng trăm ô cửa kính của FLC Samson ngay phía đối diện. Tạo nên 1 khung cảnh vô cùng rực rỡ. Bạn có thể check in 1 vài bức ảnh lung linh tại đây.

7. Khu vui chơi dành cho trẻ em

Trong chuyến du lịch nếu bạn có dẫn theo các bạn nhỏ thì hãy yên tâm rằng FLC Sầm Sơn luôn có các điểm vui chơi lý thú dành cho các bé. Tại đây, có cả khu vui chơi vận động ngoài trời và cả khu vui chơi trong nhà. Chắc chắn các bé của nhà bạn sẽ c cảm thấy cực thích thú.


Khu vui chơi trẻ em của FLC Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

8. Karaoke và trò chơi điện tử

Gracio karaoke tại FLC Sầm Sơn là nơi để du khách thăng hoa cảm xúc. Có những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè của mình. Với hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cùng sự phục vụ nhiệt tình. Đây là một trong những điểm giải trí lý thú cho du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.


(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, nếu cần “xả stress” qua những trò chơi điện tử, bạn cũng có thể trải nghiệm ngay trong khu nghỉ dưỡng. Không quá khó để du khách thỏa mãn được câu hỏi FLC Sầm Sơn có gì chơi ?

9. Hệ thống Spa đẳng cấp 5 sao

Với những tín đồ yêu thích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện thì hệ thống Spa đẳng cấp tại FLC Sầm Sơn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Spice Spa và Maia Spa với những liệu trình và gói chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Giúp du khách tận hưởng những phút giây thư giãn và tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình.


(Ảnh: sưu tầm)

Trả lời cho câu hỏi FLC Sầm Sơn có gì chơi hoàn toàn không quá khó ! Nơi đây được ví như ” Thiên đường nghỉ dưỡng ” với tổ hợp dịch vụ, tiện ích và giải trí vô cùng hấp dẫn dành cho du khách.  Ngoài những điểm vui chơi đã liệt kê, FLC Sầm Sơn còn rất nhiều điều thú vị để du khách khám phá và trải nghiệm.


(Ảnh: sưu tầm)

Tranh thủ, lúc còn trẻ và chân còn khỏe, lên kế hoạch ngay cho 1 chuyến nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn cùng những người thân yêu của mình nhé!

10. Giá vé vào cửa FLC Sầm Sơn bao nhiêu?

Khu vui chơi ở FLC Sầm Sơn quả thực là khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, đến dây du khách sẽ thỏa sức trải nghiệm nhiều trò chơi, dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Vậy giá vé để trải nghiệm các dịch vụ tại FLC Sầm Sơn có đắt không? Tùy vào dịch vụ mà bạn muốn trải nghiệm mà giá vé sẽ cao thấp tùy ý.

Nếu du khách chọn FLC Sầm Sơn làm địa điểm lưu trú cho chuyến du lịch Thanh Hóa của mình thì sẽ được miễn phí vé vào cửa hoặc chỉ cần mua Voucher nghỉ dưỡng tại đây để trải nghiệm dịch vụ.

Đối với du khách chỉ muốn vào FLC Sầm Sơn để trải nghiệm dịch vụ thì tùy theo loại dịch vụ, đối với du khách vào để tham quan tất cả các điểm trong FLC Sầm Sơn thì mất khoảng 60.000đ/lượt. Du khách muốn trải nghiệm bể bơi vô cực thì phải bỏ ra 350.000đ/người. Đối với các dịch vụ vui chơi, giải trí, tham quan khác du khách thường phải mất khoảng từ 100.000 – 200.000 đ/vé để tham quan, trải nghiệm. 

Trên đây là những khu vui chơi tại FLC Sầm Sơn mà PYS Travel muốn chia sẻ đến bạn. Chắc hẳn bạn đã nắm được thông tin chơi gì ở FLC Sầm Sơn rồi phải không? Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các tour du lịch của PYS Travel đi Sầm Sơn dưới đây.

 

Một số tour Sầm Sơn có thể tham khảo tại PYS Travel:

Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Tour Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM