Top 3 tour du lịch Hàn Quốc nổi bật nhất 2023

01/11/2023

Tour du lịch Hàn Quốc tại PYS Travel để chiêm ngưỡng thủ đô Seoul, đảo Nami, làng cổ Hanok,... tràn ngập sắc vàng, sắc đỏ lãng mạn mùa thu với chi phí tối ưu, khởi hành liên tục, nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Khám phá Hàn Quốc ngay thôi!

1. Xu hướng của người Việt Nam du lịch Hàn Quốc

Theo Dự báo Du lịch 2023 của Booking.com, 78% du khách tin rằng mùa hè là thời điểm tốt nhất để du lịch. Hè năm nay, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) xếp thứ 5 trong số Top 10 điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất, tăng 10 bậc so với cùng kỳ năm ngoái…


Xu hướng người Việt du lịch Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Soi chiếu vào ngành du lịch, Hàn Quốc là một điển hình cho việc dùng sản phẩm văn hóa để nâng tầm điểm đến. Làn sóng "Hàn lưu" - Hallyu đã góp phần kích cầu du lịch đặc biệt hiệu quả. Kết quả từ một khảo sát hậu lễ hội âm nhạc Kpop tại Pháp từng cho thấy có tới 9 trên 10 người bày tỏ mong muốn đến Hàn Quốc du lịch, 75% trong số đó đã bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi.


(Ảnh: sưu tầm)

Tại Việt Nam, Hàn Quốc được lựa chọn là một trong những điểm đến du lịch được ưa thích nhất. Một trong những lý do hàng đầu để du khách lựa chọn đến Hàn Quốc là nhiều nét văn hóa đặc sắc. Từ những ngôi chùa Phật giáo cổ kính đến văn hóa Hàn Quốc hiện đại như nhạc Kpop, các sản phẩm thời trang và làm đẹp của xứ sở kim chi đều khiến du khách tò mò muốn khám phá.


Hàn Quốc luôn là lựa chọn ưa thích của người Việt (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, Hàn Quốc có thể không đứng đầu danh sách các điểm du lịch giá rẻ ở châu Á nhưng giá cả tại đây phải chăng hơn đáng kể so với một số quốc gia láng giềng. So với các điểm đến phổ biến như Nhật Bản hay Singapore, bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn cho một kỳ nghỉ ở Hàn Quốc, từ chỗ ở, phương tiện di chuyển đến đồ ăn.


(Ảnh: sưu tầm)

Tính đến đầu tháng 6/2023, Hàn Quốc đã đón 163.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam, đạt 73% so với cùng kì năm 2019, giai đoạn trước dịch. Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. 

2. Những tour du lịch Hàn Quốc nổi bật

2.1. Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

- Khởi hành: từ Hà Nội/ TP.HCM

- Số ngày: 5 ngày 4 đêm

- Các điểm đến trong tour: Seoul - Nami - Everland - Everland - Petit France

Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đầy màu sắc từ hiện đại đến cổ điển. Hãy cùng PYS Travel điểm qua những tour du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhé.

Seoul là một trong những thành phố du lịch lớn và hấp dẫn nhất châu Á với vô số những điểm tham quan, vui chơi, mua sắm khắp nơi. Nếu là một người đam mê xê dịch, hay chỉ đơn giản là một fan yêu nhạc K-Pop, chắc chắn bạn đã từng một lần mong ước được đặt chân đến thành phố Seoul xinh đẹp này.

seoul
Seoul có gì hấp dẫn du khách? (Ảnh: sưu tầm)

Ghé thăm các địa điểm du lịch Seoul cũng là một cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm những kiến trúc cung điện cổ kính với 5 khu phức hợp cung điện khổng lồ nằm khắp thành phố. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng với các món ăn từ bình dân cho đến cao cấp mà các fan yêu ăn uống chắc chắn không thể bỏ qua.


Cảnh đẹp mê hoặc lòng người tại Seoul (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch đảo Nami là một điểm nhấn vô cùng thú vị trong hành trình khám phá Hàn Quốc. Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, cách thủ đô Seoul chỉ 63km. Từ trên cao nhìn xuống, Nami giống có hình bán nguyệt độc đáo, giống như một chiếc thuyền lá.

nami
Đảo Nami - bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami Hàn Quốc hay còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ, Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi.


Thiên đường bốn mùa cho du khách (Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ nổi tiếng với các địa danh văn hóa, lịch sử, ẩm thực hấp dẫn mà Hàn Quốc còn thu hút du khách với những công viên sở hữu nhiều kỷ lục nổi tiếng. Một trong số những công viên được yêu thích hàng đầu tại xứ sở kim chi là công viên Everland.

everland
Công viên Everland - điểm sáng của du lịch Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Công viên Everland là khu giải trí hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại. Công viên này tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng Everland Resort ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do, cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ xe buýt. Trước đây, công viên này có tên tiếng Anh là Yongin Farmland, tiếng Hàn là “Jayeon Nongwon”, tạm dịch là nông trại tự nhiên ở Yongin.


(Ảnh: sưu tầm)

Everland Hàn Quốc là một tổ hợp giải trí rộng lớn bao gồm 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính. Theo số lượng vào năm 2010, Everland có diện tích khoảng 1.200.000 mét vuông. Hằng năm, ước tính có khoảng 5,85 triệu du khách đến với công viên Everland, xếp hạng thứ 19 trên thế giới về số lượng khách đến thăm. Everland thường được so sánh ngang với Disneyland cả về số lượt người đến vui chơi giải trí và các yếu tố khác như kiến trúc, quy mô, chủ đề và bầu không khí.


Điểm vui chơi, giải trí không thể bỏ qua (Ảnh: sưu tầm)

Được bao quanh bởi cung điện Changdeokgung, cung điện Gyeongbokgung và đền thờ thần Jongmyo, ngôi làng này gần như biệt lập hẳn với những con phố náo nhiệt ở thủ đô Seoul. Làng cổ Bukchon Hanok tái hiện lại khung cảnh Hàn Quốc thời Joseon với hàng trăm ngôi nhà truyền thống được làm bằng đá và đất sét.

làng cổ Bukchon Hanok
Làng cổ Bukchon Hanok (Ảnh: sưu tầm)

Do kiến ​​trúc cổ kính nên làng Bukchon Hanok còn được coi là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul hiện nay. Đây cũng là điểm đến lý tưởng, giúp bạn hiểu hơn về nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Trong làng có nhiều con hẻm ngoằn ngoèo và những ngôi nhà Hanok được bảo tồn nghiêm ngặt, tái hiện lại cảnh quan thành phố Seoul từ 600 năm trước.


(Ảnh: sưu tầm)

Đến làng cổ Bukchon Hanok, bạn có thể đến thăm các phòng trưng bày, những bảo tàng nhỏ hay quán cà phê trên phố. Chỉ cần dạo quanh làng một vòng, bạn đã có những shoot hình lung linh để khoe với bạn bè rồi đấy. Nếu muốn có trải nghiệm trọn vẹn hơn, bạn nên thuê một phòng nghỉ trên đỉnh đồi để có thể nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul náo nhiệt và các cung điện xung quanh.


Check - in ở làng cổ Bukchon Hanok (Ảnh: sưu tầm)

Petit France là tác phẩm hiện thực mô phỏng một làng quê ở Pháp qua câu chuyện nổi tiếng “Hoàng tử bé” của nhà văn Saint-Exupéry. Ngôi làng mang văn hóa và phong cách Pháp với những tòa nhà khu vườn cây xinh đẹp nằm trọn trên một ngọn đồi, đây là điểm khi đến du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích.

petit france
 Làng Pháp Peptit France tựa như một thế giới cổ tích (Ảnh: sưu tầm)

Ngôi làng mở cửa tham quan quanh năm nên bạn sẽ không bị bỏ lỡ đến đây khi ghé thăm Hàn Quốc. Bạn có thể thực hiện giấc mơ “khám phá Châu Âu” của mình qua quần thể  gồm 16 tòa nhà mang kiến trúc Pháp cùng các nét văn hóa đặc trưng sẽ đưa bạn lạc vào hơi thở của một vùng làng quê Châu Âu.


(Ảnh: sưu tầm)

Bước vào ngôi làng hình ảnh đầu tiên bạn có thấy ngay là bức tượng lớn của “Hoàng Tử Bé” nằm ngay cổng chính và rất nhiều bức tranh trên tường miêu tả cuộc sống của người Pháp. Không chỉ là các mô hình ngôi nhà kiểu Pháp, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa Pháp, các cửa hàng trưng đồ lưu niệm Pháp như đồ ăn, quần áo, đồ lưu niệm, đồ trang trí trong gia đình… Điều thú vị nữa là bạn còn có thể chiêm ngưỡng cả mô hình tháp Eiffel thu nhỏ.

Xem thêm >> Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

2.2. Tour Hàn Quốc mùa thu vàng: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

- Khởi hành: từ Hà Nội

- Số ngày: 5 ngày 4 đêm

- Các điểm đến trong tour: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok

- Hãng bay: VIETJET AIR

- Khách sạn: Khách sạn tiêu chuẩn “4* Quốc Tế - 5* Hàn Quốc”

- Giá tour từ: 15.990.000 VNĐ

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với những đô thị sầm uất mà khung cảnh bình dị của đồn điền trà và các ngôi đền cổ kính cũng khiến nhiều người say đắm. Nhưng có lẽ vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên khi những tán cây bắt đầu thay màu lá mới là điểm thu hút nhất của quốc gia này. Nói cách khác, mùa thu là chính là thời điểm tốt nhất để đến thăm “Xứ sở Kim chi”.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa lá vàng ở Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc ngập sắc lá vàng cuối tháng 10 và đầu tháng 11 dưới ống kính các du khách Việt. Giống các quốc gia khác nằm ở bắc bán cầu, mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ đầu tháng 10, kết thúc vào tháng 11. Đây là mùa cao điểm du lịch khi du khách đổ xô đến ngắm lá vàng lá đỏ. Đây cũng là những tháng có thời tiết đẹp nhất năm.


(Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc luôn là một cái tên nằm trong top những địa điểm lãng mạn nhất thế giới. Với cảnh quan thơ mộng, xứ sở hoa anh đào là nơi điểm tham quan lý tưởng cho những tâm hồn bay bổng. Mỗi mùa trong năm Hàn Quốc mang một nét đẹp riêng biệt, nhưng nhắc đến du lịch Hàn Quốc mùa thu thì nó có một sức hút mãnh liệt với lữ khách. 


Seoul mùa lá vàng (Ảnh: sưu tầm)

Bởi đây là khoảng thời gian của không gian mát mẻ dễ chịu và những cảnh đẹp lãng mạn mê hoặc lòng người. Mùa thu Hàn Quốc trở thành thương hiệu với không gian ngập tràn sắc đỏ, sắc vàng rợp trời của mùa thay lá. Thu đến là lúc đất trời Hàn Quốc khiến bất cứ du khách phương xa cảm thấy choáng ngợp, khi thiên nhiên khoác lên mình một tấm áo mới, đầy thơ mộng.


Con đường lá vàng thu hút khách du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Với những con đường phủ đầy lá vàng thơ mộng, những hồ nước trong veo phẳng lặng hay những ngọn núi chập chùng ngập tràn sắc đỏ. Hơn nữa, những lễ hội mùa thu đặc sắc cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú về đất nước này. Du khách lựa chọn những địa điểm ngắm sắc thu tràn ngập Hàn Quốc như: Seoul, đảo Nami, Jeju, Everland, Làng Hanok,...

Xem thêm >> Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

2.3. Tour du lịch Hàn Quốc trượt tuyết 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

- Khởi hành: từ TP.HCM

- Số ngày: 5 ngày 4 đêm

- Các điểm đến trong tour: Seoul - Trượt tuyết Elysian - Lotte World

- Hãng bay: chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc, HANICN // VN416

- Khách sạn: Khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Hàn Quốc

- Giá tour từ: 15.990.000 VNĐ

Mùa đông Hàn Quốc còn được gọi là ‘Mùa của tuyết’, thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, với nhiệt độ trung bình luôn dưới 0 độ C. Nhờ điều kiện khí hậu đặc biệt nên quốc gia này được coi là thiên đường cho những người đam mê trượt tuyết trên toàn thế giới.


Có một Hàn Quốc vào đông đẹp đến nao lòng (Ảnh: sưu tầm)

Mùa đông Hàn Quốc được coi là khoảng thời gian tuyệt nhất để đắm mình trong dòng suối nước nóng giàu khoáng chất, leo núi ngoạn cảnh tuyết và vui hết mình trong các lễ hội mùa đông với hàng trăm trò chơi thể thao giải trí sôi động, đặc biệt là môn trượt tuyết.


Seoul bao phủ một màu trắng của tuyết(Ảnh: sưu tầm)

Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được lướt như bay trên những dốc tuyết dài, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thực hiện một pha trượt đầy kịch tính, chinh phục thành công một đường trượt cao vút với nhiều khúc ngoặt bất ngờ. Nếu không giỏi các trò chơi vận động, bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt máng tuyết, ngồi xe mô tô trượt tuyết, ném bowling tuyết, đắp tượng tuyết…


(Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến trượt tuyết khi du lịch Hàn Quốc chắc chắn không thể không nhắc đến khu trượt tuyết Gangchon Elysian Ski Resort - một trong những công viên trượt tuyết hàng đầu Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại, gồm 10 đường trượt phục vụ theo cấp độ, khả năng của du khách, các dịch vụ đi kèm chu đáo, có huấn luyện viên, đường trượt dành riêng cho người mới bắt đầu chơi môn thể thao mạo hiểm này. 

elysian
Elysian - khu trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, du khách đến với Khu phức hợp giải trí Lotte World là công viên giải trí trong nhà đầu tiên ngay trong thành phố bao gồm khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên vui chơi giải trí nằm ở Seoul. Được xây dựng và trang trí theo phong cách Châu Âu mang đến cảm giác hiện đại, tinh tế mang đậm dấu ấn riêng biệt cho du khách. Khu Adventure có những trò chơi phiêu lưu thích hợp cho những ai muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ.

lotte world
Một vé vào công viên giải trí Lotte World nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

 Xem thêm >> Tour Hàn Quốc trượt tuyết 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM