Vi vu khám phá "xứ sở hoa anh đào" với giá du lịch Nhật Bản hấp dẫn

30/10/2023

Nhật Bản - Xứ sở hoa anh đào” luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày bạn có thể ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất hay ghé thăm những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính và đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp.

Nhật Bản - Một đất nước với những truyền thống và nền văn hóa độc đáo đã và đang là điểm đến được ưa chuộng của rất nhiều du khách trên khắp thế giới. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đầy màu sắc và trải nghiệm, hãy lên ý tưởng cho một chuyến du lịch Nhật Bản. Khám phá "xứ sở mặt trời mọc" theo cách rất khác với chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, tại sao không? Chắc chắn bạn sẽ thích trải nghiệm lần này đó. Nếu bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản và muốn tìm hiểu thêm về đất nước mặt trời mọc thì hãy tham khảo giá du lịch Nhật Bản ngay tại PYS Travel thôi nhé!

1. Những yếu tố quyết định giá cả của một chuyến du lịch Nhật Bản

Trước khi cân nhắc đến giá du lịch Nhật Bản thì chắc hẳn du khách nên biết đến những yếu tố nào quyết định đến việc hình thành giá cả của một tour du lịch Nhật Bản chất lượng.

1.1. Thời gian của chuyến đi

Thời gian chuyến đi kéo dài bao lâu sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định đến giá tour du lịch Nhật Bản rồi. Tất nhiên một chuyến đi dài ngày sẽ đắt hơn chuyến đi ngắn ngày và kéo theo đó là nhiều chi phí dịch vụ cũng tăng lên. Vì lẽ đó mà bạn nên chọn tour du lịch có thời gian đi phù hợp với nhu cầu và mục đích, kinh phí mà bản thân có thể bỏ ra cho một chuyến du lịch Nhật Bản.

thời gian chuyến đi

Thời gian chuyến đi quyết định lớn đến giá du lịch Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, việc du lịch lịch mùa nào, tháng nào cũng vô cùng ảnh hưởng đến chi phí chuyến đi bởi vào mùa cao điểm du lịch và những mùa đẹp trong năm thì giá sẽ rất đắt còn vào mùa ít khách du lịch tất nhiên giá sẽ rẻ hơn rồi.

1.2. Chất lượng dịch vụ lưu trú, ăn uống

Trong giá du lịch Nhật Bản theo tour sẽ bao gồm luôn chỗ ăn, chỗ ở cho du khách và đây cũng là yếu tố quyết định giá du lịch Nhật Bản mà bạn cần xem xét kỹ lưỡng. Việc chọn tour được ở trong những khách sạn 4, 5 sao và ăn uống ở những quán ăn nổi tiếng, đẹp mắt tất nhiên sẽ có chi phí cao hơn với việc bạn ở tại những nhà nghỉ giá rẻ hay khách sạn 1, 2 sao và ăn uống tại những quán ăn bình dân.

lưu trú, ăn uống

(Ảnh: sưu tầm)

Do vậy, hãy xem xét kỹ chất lượng dịch vụ lưu trú và ăn uống để cân nhắc tour du lịch với chi phí phù hợp nhất.

1.3. Phương tiện di chuyển

phương tiện di chuyển

(Ảnh: sưu tầm)

Việc di chuyển bằng phương tiện gì cũng sẽ quyết định giá du lịch Nhật Bản mà bạn cần biết. Nếu chọn tour giá rẻ bạn sẽ di chuyển bằng những phương tiện đơn giản hoặc có thể được hướng dẫn sử dụng phương tiện công cộng tại Nhật Bản với chi phí rất rẻ. Nhưng khi chọn tour giá du lịch Nhật Bản cao thì bạn sẽ được di chuyển bằng phương tiện hiện đại, cao cấp hơn.

1.4. Lựa chọn công ty lữ hành

Công ty du lịch lữ hành là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá du lịch Nhật Bản theo tour. Các công ty du lịch ngày càng nhiều và có sự “kèn cựa” nhau, cạnh tranh nhau về giá. Do đó, bạn nên xem xét công ty nào có mức giá phù hợp, có nhiều chính sách quà tặng cho du khách để chọn lựa.

công ty lữ hành

PYS Travel là một trong những công ty lữ hành sở hữu nhiều chương trình tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn
(Ảnh: PYS Travel)

Hiện nay, PYS Travel được biết đến là một công ty du lịch hàng đầu đã hoạt động hàng chục năm nay với 2 cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn. Công ty luôn cung cấp những tour du lịch chất lượng cả trong và ngoài nước để du lịch có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, mức giá tại PYS Travel rất phải chăng với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt dành tặng du khách. 

1.5. Loại tour du lịch

Trước khi các bạn đồng ý đăng ký một tour du lịch Nhật Bản. Thì bên công ty sẽ cung cấp cho các bạn một lịch trình cụ thể từng này trong chuyến du lịch. Các bạn cần lưu ý xem trước cụ thể từng địa điểm trong chuyến du lịch trên lịch trình để biết trước các nơi mình sẽ đến. Loại tour du lịch mà bạn chọn sẽ quyết định giá cả của tour đó.

loại hình tour

(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, bạn hãy check trước các khách sạn cũng như là nhà hàng mà mình sẽ ở để biết trước và không có điều gì hối hận cho chuyến du lịch của mình. Nếu có vấn đề gì chưa hiểu có thể hỏi trực tiếp bên công ty lữ hành, tránh mơ hồ không biết gì cả.

2. Giá tour du lịch Nhật Bản bao gồm những gì?

Vào thời điểm này, nhiều công ty du lịch ở Việt Nam đã tổ chức nhiều tour đi Hàn Quốc, khởi hành liên tục hàng tuần với mức giá quảng cáo chỉ khoảng 25 - 27 triệu VND trở lên. Đây là mức giá khá hợp lý với nhiều người. Tổng chi phí này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào số ngày đi nên sẽ có rẻ hơn, có đắt hơn phụ thuộc vào lựa chọn của từng người. 

Giá trên đã bao gồm các khoản: Phí làm visa, phí ăn uống, phí khách sạn, phí phương tiện di chuyển,... cho du khách. Nếu đi tự túc thì bạn mất hơn số tiền như vậy và phải tự làm tất cả các thủ tục. Đi theo tour thì không phải làm quá nhiều thủ tục. Tuy nhiên, đi theo tour thì bất cập là không được tham quan theo sở thích riêng, mà phải đi chung với đoàn.

giá tour

(Ảnh: PYS Travel)

Dưới đây là thống kê chi tiết các khoản chi phí khi đi du lịch ở Nhật Bản – Tính theo tỷ giá: 1 Yên = 17.00 (Mười bảy đồng) VNĐ.
- Bữa sáng: 2.000 Yên/bữa
- Bữa trưa và tối: 6.000 ~ 7.000 Yên/bữa
- Khách sạn mini: 25.000 Yên/đêm
- Vé tàu điện ngầm: 1.000 Yên/lượt
- Vé xe bus: 1.500 Yên/lượt
- Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Yên
- Vé tham quan cung điện, đền chùa: 1.000 - 2.000 Yên
- Các hoạt động văn hóa ngoài trời: miễn phí
- Vào club hay bar uống nước: ~ 10.000 Yên
- Mua sắm: tùy từng người

Với giá tính như trên thì một chuyến đi du lịch Nhật Bản, với 5 ngày sẽ chi tiêu hết khoảng 20 - 25 triệu VNĐ. Nếu du khách săn được vé (khứ hồi) máy bay giá rẻ 2 chiều khoảng 4 triệu VNĐ đến 6 triệu VNĐ. Cộng thêm chi phí làm visa Nhật Bản thì tổng chi phí khoảng 25 -  28 triệu VNĐ.

3. Gợi ý tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm tại PYS Travel với giá hấp dẫn

Tour du lịch Nhật Bản: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka là chuyến du lịch Nhật Bản phù hợp về giá cả và chất lượng. Tour Nhật Bản khởi hành từ Hà Nội sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm mới mẻ qua nhiều điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng.

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của đất nước này và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây. Cùng PYS Travel tham gia tour du lịch Nhật Bản khởi hành từ Hà Nội 5 ngày 4 đêm ngay thôi!

Ngày 01: Hà Nội - Tokyo

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố, sau đó đưa ra sân bay Nội Bài (nếu có thể quý khách tự ra sân bay, tập trung trước cửa nhà ga T2). Máy bay đáp chuyến bay đi Tokyo, ăn trưa trên máy bay.

hoàng cung nhật bản

(Ảnh: sưu tầm)

Chiều 15h05: máy bay đáp xuống sân bay Haneda quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đưa quý khách đi tham quan cung điện Hoàng Cung Nhật Bản. Sau đó tự do mua sắm tại cửa hàng ở Ginza.

Quý khách về khách sạn nhận phòng và ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao JAL city Kannai, Tokyo.

Ngày 02: Tokyo – Kawaguchi

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách đi tham quan chùa Asakusa Temple – nằm ở trung tâm thành phố Tokyo Nhật Bản.

tokyo sky tree

(Ảnh: sưu tầm)

Quý khách chiêm ngưỡng tháp Tokyo Sky Tree, tự do chụp ảnh dưới chân tháp. Quý khách đi mua sắm tại khu Akihabara nhiều mặt hàng công nghệ Nhật và tự do chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồng rực của loài hoa anh đào (hay còn gọi là sakura).

thung lũng Owakudani

(Ảnh: sưu tầm)

Trưa: Sau bữa trưa, xe đưa quý khách khởi hành đến khu du lịch Hakone, tới thung lũng Owakudani thưởng thức trứng luộc trường thọ, khi trứng chín sẽ chuyển sang màu đen do lượng chất Sulphuric. Người dân địa phương tin rằng nếu ăn mỗi quả trứng tuổi thọ sẽ tăng thêm 7 năm. Tuy rằng, quý khách không nên ăn quá 2 quả. Quý khách tới khu du lịch Kawaguchi thư giãn và massage sauna tại bồn suối khoáng nóng thiên nhiên bí quyết kéo dài tuổi thọ của người dân Nhật Bản.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Route Inn Kawaguchiko.  

Ngày 03: Kawaguchi - Núi Phú Sĩ - Nagoya

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách đi tham quan ngọn núi Phú Sĩ - biểu tượng vĩ đại của đất nước mặt trời mọc, cao nhất Nhật Bản. Quý khách có cơ hội ngắm nhìn những chỏm tuyết bạc lấp lánh trong sương sớm, chụp ảnh ghi dấu ấn tại ngọn núi cao nhất xứ Phù Tang.

núi phú sĩ

(Ảnh: sưu tầm)

Trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng, quý khách đáp chuyến tàu Bullet Train với tốc độ 300km/h đến Nagoya Nhật Bản. Chỉ trong nháy mắt, quý khách sẽ chụp ảnh với lâu đài Nagoya. Sau đó tự do mua sắm tại khu phố Osu.

nagoya

(Ảnh: sưu tầm)

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Sun Hotel, Nagoya 

Ngày 04: Nagoya – Cố Đô Kyoto – Lâu Đài Osaka

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách khởi hành đi tham quan cố đô Kyoto. Quý khách có dịp thưởng thức kiệt tác chùa Vàng Nhật Bản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Sau đó quý khách xem biểu diễn chương trình Kimono show trang phục truyền thống của đất nước Nhật Bản.

cố đô kyoto

(Ảnh: sưu tầm)

Quý khách tiếp tục tham quan chùa Thanh Thủy và thác nước Ottawa. Nếu quý khách uống nước ở thác Ottawa chảy thành 3 dòng khác nhau thì sẽ được trường thọ khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp.

lâu đài osaka

(Ảnh: sưu tầm)

Trưa: Sau bữa trưa, quý khách lên xe khởi hành về Osaka, chụp ảnh với lâu đài cổ Osaka và mua sắm tại khu phố Shinsaibashi.

Tối : Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Osaka Garden .

Ngày 05: Nhật Bản - Hà Nội

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách tự do đi mua sắm. Sau đó, xe đưa quý khách ra sân bay Kansai đáp chuyến bay về Việt Nam.

mua sắm

Du khách được tự do mua sắm trước khi kết thúc hành trình khám phá Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Quý khách về đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam, xe đưa quý khách về lại trung tâm thành phố, Kết thúc chương trình chia tay và hẹn gặp lại trong những tour tiếp theo của công ty PYS Travel.

Với sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, Nhật Bản là một điểm đến ai cũng muốn check-in một lần trong đời. Là một vùng đất với nhiều ngôi đền và tòa nhà từ xa xưa cùng tồn tại với những kiến ​​trúc và công nghệ hiện đại. Trong cùng một ngày, bạn có thể đắm chìm trong lịch sử và văn hóa Nhật Bản, đồng thời trải nghiệm được sự phát triển trong tương lai thông qua các công nghệ tân tiến nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn đo tour hấp dẫn với giá du lịch Nhật Bản phải chăng tại PYS Travel.

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM