Du lịch Mộc Châu - Kết nối với Quê hương qua vẻ đẹp cao nguyên

20/12/2023

Mộc Châu, một viên ngọc tiềm ẩn giữa vùng cao nguyên bát ngát hoa cỏ, không chỉ là một điểm đến quen thuộc với du khách, mà còn là điểm hẹn tuyệt vời cho Việt Kiều trên hành trình kết nối với quê hương. Với cảnh đẹp tuyệt vời, văn hóa độc đáo và đặc sản núi rừng hấp dẫn, Mộc Châu là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu và kỷ niệm.

1. Cao nguyên Mộc Châu

Mộc Châu là huyện nhỏ nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Sơn La, cách trung tâm thành phố Sơn La khoảng 120km và Hà Nội khoảng 180km. Đây là nơi sinh sống lâu đời của 12 đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam. 

Mộc Châu xanh mướt mắt
Mộc Châu xanh mướt mắt 
(Ảnh: PYS Travel)

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cùng khí hậu mát lạnh quanh năm, những nét văn hóa đa dạng cùng vị trí gần các thành phố lớn, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Ở Mộc Châu, Việt Kiều sẽ được chiêm ngưỡng những vùng cao nguyên rộng lớn, những đồi chè bao la và những cánh đồng cỏ bạt ngàn được tô điểm bởi sắc hoa rực rỡ.

2. Lý do Việt Kiều nên chọn Mộc Châu làm điểm du lịch khi về nước

2.1. Mộc Châu đẹp bất chấp quy tắc

Mỗi bước chân bạn đi, mỗi nẻo đường bạn tới ở Mộc Châu đều là những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến từng milimet. hông phải là những công trình kiến trúc đồ sộ hay những con đường đông đúc, nơi đây làm bao con tim mê xê dịch say đắm bởi vẻ đẹp thiên nhiên đến từ những dãy núi trùng điệp, những rừng hoa mận trắng tinh khôi.

mộc châu
(Ảnh: PYS Travel)

Đầu tiên là con đường uốn lượn với ánh nắng chiều nên thơ ngay từ những đoạn đầu chuyến đi. Hai bên là những ruộng lúa xanh rì, lung lay trong gió khiến bên tai như đang vang lên những giai điệu đáng yêu trong bài hát Happy do Moca hát vậy.

Sau đó là đồng cỏ xanh mướt, nơi cả đoàn đã tạo ra không biết bao nhiêu tác phẩm nghệ thuật để đời ở đây. Không gian này cũng rất thích hợp cho những bức ảnh dịu dàng, phong cách dã ngoại hay lên hình đẹp cho bất kỳ concept nào.

Những bức ảnh check-in thần sần tại Mộc Châu
Những bức ảnh check-in thần sần tại Mộc Châu 
(Ảnh: PYS Travel)

Đồi chè cũng là một đặc sản của Mộc Châu, nhìn bao nhiêu quả đồi với những hàng chè xanh, thấy là đã thích rồi. Thế mà mình lại được may mắn được nghe chia sẻ và thưởng thức các loại chè khác nhau ở trang trại chè Mộc Sương nữa. Đúng là mở ra một chân trời mới đằng sau những búp chè xanh nhỏ bé kia.

Mộc Châu mang đến cho Việt Kiều không gian tĩnh lặng và yên bình. Du khách có thể thăm thú, thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

2.2. Nét đẹp Văn hóa, Con người Mộc Châu

Mộc Châu có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, mỗi dân tộc lại có những nét văn hóa, phong tục tập quán riêng. Điều này mang đến cho Mộc Châu một nền văn hóa đa dạng và phong phú. Việt Kiều sẽ có cơ hội chìm đắm trong không khí truyền thống, tham gia các lễ hội và hiểu rõ hơn về cuộc sống và nghệ thuật truyền thống của những dân tộc nơi đây.

trẻ em Mộc Châu
Trẻ em Mộc Châu hồn nhiên (Ảnh Cao Anh Tuấn)

Một trong những nét đẹp văn hóa đặc trưng của Mộc Châu là trang phục truyền thống của các dân tộc thiểu số. Trang phục của người Thái ở Mộc Châu được làm từ vải thổ cẩm, với những họa tiết hoa văn rực rỡ. Trang phục của người Mông thường có màu đen với những họa tiết hoa văn thêu tay tinh xảo. Trang phục của người Dao thường có màu trắng với những họa tiết hoa văn thêu tay cầu kỳ. 

Người Mộc Châu hiền hòa, mến khách
Người Mộc Châu hiền hòa, mến khách 
(Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, Mộc Châu còn có nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc, phản ánh đời sống sinh hoạt văn hóa của các dân tộc thiểu số. Lễ hội Hết Chá của người Thái là lễ hội cầu mùa lớn nhất ở Mộc Châu. Lễ hội Xòe của người Thái là lễ hội múa xòe truyền thống. Lễ hội Gầu Tào của người Mông là lễ hội cầu duyên của các chàng trai, cô gái.

2.3. Thuận tiện cho mọi kế hoạch

Du khách Việt Kiều là người ưa khám phá và bị hấp dẫn bởi việc cầm lái ngao du trên những cung đường. Mộc Châu sẽ là một địa điểm không quá xa khiến ta mệt mỏi, nhưng cũng không quá gần khiến cho nó kém sự phiêu lưu. Những điểm như săn mây hay đi sâu và các thôn bản, nơi đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống và làm việc chắc chắn sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua chút nào.

Việt Kiều muốn đi du lịch theo nhóm bạn bè, check in kiểu bạn thân có ở khắp nơi. Thì một vòng loanh quanh các điểm nổi tiếng như đồng cỏ, đồi chè, vườn mận hay thác nước. Chừng đấy thôi cũng đủ cho thấy sự chịu chơi của cả nhóm rồi.

Mộc Châu phù hợp với những chuyến đi cho các cặp đôi, gia đình và cả hội nhóm
Mộc Châu phù hợp với những chuyến đi cho các cặp đôi, gia đình và cả hội nhóm 
(Ảnh: PYS Travel)

Đối với các gia đình có con nhỏ thì đây cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn vì chắc chắn du lịch Mộc Châu sẽ là điểm kết nối tình cảm gia đình rất tốt. Khi cả nhà có thời gian để dành cho nhau cùng những trải nghiệm gắn kết.

Ngoài ra, gần đây Mộc Châu cũng nổi tiếng là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Tại sao thế? Các bạn cứ nhìn ảnh là hết thắc mắc luôn.

2.4. Mùa nào thức nấy

Khác với một số điểm du lịch khác chỉ có một số mùa là phù hợp. Mộc Châu mỗi mùa một đặc sản khác nhau khiến du khách luôn có lý do để ghé thăm. 

Như mùa xuân Mộc Châu rực rỡ với hoa mận, hoa đào, ban nở rộ. Trải nghiệm Tết đồng bào ở Mộc Châu hoặc Vân Hồ. Trải nghiệm như một người dân ở đây, hòa mình vào con người và văn hóa.

Mùa hoa mận Mộc Châu
Mùa hoa mận Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Mùa hạ đến dân tình lại rộn ràng với thung lũng mận Nà Ka, tham gia vào ngày hội hái mận tháng 5. Chọn cho mình các góc chụp ảnh thật thơ mộng với đồi chè hay đồng cỏ thảo nguyên xanh mướt.

Mùa thu thì góc nào và ở đâu cũng đẹp nên dĩ nhiên Mộc Châu cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Đông đến trong khoảng tháng 2 đến tháng 12 thì Mộc Châu lại như thỏi nam châm hút khách du lịch với thung lũng tam giác mạch hay hoa cải trắng.

Mùa hoa cải trắng Mộc Châu
Mùa hoa cải trắng Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Đây phải chăng do thế mà Mộc Châu giữ chân du khách thật nhiều và cũng thật lâu bền.

2.5. Nhiều loại hoa quả, món ăn đặc trưng vùng Tây Bắc

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà còn với nông sản vô cùng đa dạng như: Sữa Mộc Châu, kẹo dồi, chè Mộc Châu, chẳm chéo, thịt trâu, bò hun khói, sữa tươi Mộc Châu, táo mèo, ngô, mận, đào tuỳ vào từng mùa. Việt Kiều có thể thưởng thức những hương vị quen thuộc, mang theo hồn quê hương trong từng hương vị.

Món ngon Mộc Châu không thể bỏ lỡ
Món ngon Mộc Châu không thể bỏ lỡ 
(Ảnh: Sưu tầm)

Ẩm thực Mộc Châu mang đậm hương vị của núi rừng Tây Bắc. Việt Kiều có thể thưởng thức các món ăn như bê chao, thịt trâu gác bếp, cá suối, Lợn mán, Cá Hồi, Thắng cố, cơm lam, xôi nếp cẩm... các món ăn dân tộc Thái có thể ăn ở các gia đình trong rừng thông bản Áng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các đặc sản Mộc Châu thì đừng bỏ qua bài viết: 10 món ngon đặc sản Mộc Châu đầy mê hoặc

3. Những địa điểm check-in cực hot ở Mộc Châu

3.1. Rừng thông Bản Áng

Rừng thông nằm trong khu vực bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 2 km theo quốc lộ 43. 

Rừng thông Bản Áng
(Ảnh: Sưu tầm)

Với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông xanh cao vút, trải dài trên những triền đồi nâu đỏ cùng một hồ nước mát lành, nơi đây trở thành điểm cắm trại mới ở khu vực miền Bắc.

Địa điểm cắm trại bình yên cho những tâm hồn yêu sự yên bình
Địa điểm cắm trại bình yên cho những tâm hồn yêu sự yên bình 
(Ảnh: VN Express)

3.2. Đỉnh Pha Luông

Mặc dù không cao hay hùng vĩ như những ngọn núi phía Bắc khác, thế nhưng đỉnh Pha Luông lại được xem là “nóc nhà của Mộc Châu”. Đến Mộc Châu mà không chinh phục Pha Luông thì không được đâu nhé!

Đỉnh Pha Luông - Nóc nhà của Mộc Châu
Đỉnh Pha Luông - Nóc nhà của Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Đỉnh Pha Luông được xem là ranh giới tự nhiên giữa hai nước Việt Nam và Lào, đỉnh cũng không quá cao nên rất phù hợp cho những ai muốn chinh phục trong ngày. Để chinh phục đỉnh Pha Luông thì ta sẽ mất khoảng 6km, khi đến đỉnh Việt Kiều có thể quan sát toàn cảnh từ núi rừng hùng vĩ, bản làng và cả thảm thực vật của hai nước quốc gia Việt Nam và Lào.

3.3. Đồi chè Trái Tim

Đồi chè Trái tim là một trong những địa điểm du lịch Mộc Châu mà Việt Kiều không thể bỏ lỡ. Nằm tại khu vực nông trường liên doanh với Đài Loan, đồi chè nổi bật với tạo hình theo biểu tượng trái tim tình yêu độc đáo.

Đồi chè Trái Tim là địa điểm check-in hot tại Mộc Châu
Đồi chè Trái Tim là địa điểm check-in hot tại Mộc Châu 
(Ảnh: PYS Travel)

Đây cũng được xem là thánh địa “sống ảo” cho những cặp đôi du lịch nữa đấy. Tuy đường đi đến khu vực này không quá khó, nhưng lưu ý là không nên ghé qua địa điểm này từ tháng 1 đến tháng 3 nhé, do đây là thời điểm mùa vụ mới bắt đầu.

Một nơi nổi tiếng không kém Đồi chè trái tim Mộc Châu chính là Đồi chè ô long Mộc Sương, hay còn gọi là Đồi chè Tân Lập. Đây là một đồi chè của gia đình ông Sương, cũng được tạo hình trái tim đẹp mắt. 

3.4. Đồi chè ô long Mộc Sương

Đồi chè ô long Mộc Sương có nhà máy sao chế chè riêng, nên khi đến đây, Việt Kiều sẽ được trải nghiệm hái những búp chè tươi, và tìm hiểu về quá trình sản xuất chè.

Đồi chè ô long Mộc Sương xanh mướt
Đồi chè ô long Mộc Sương xanh mướt 
(Ảnh: Sưu tầm)

Thời điểm đẹp nhất trong ngày để khám phá đồi chè là lúc bình minh khi sương chưa kịp tan hoặc lúc hoàng hôn khi sương đang rơi xuống, để cảm nhận vẻ đẹp ảo diệu của thiên nhiên, mang đến cho Việt Kiều cảm giác thư thái, mọi muộn phiền sẽ tan biến.

3.5. Thung Lũng Mận Nà Ka

Thời gian gần đây, trên bản đồ du lịch Mộc Châu xuất hiện cái tên bản Nà Ka, nơi có một thung lũng mận đẹp nhất Mộc Châu. Người ta ví nơi đây như thiên đường nơi lưng chừng núi, đặc biệt vào mùa xuân.

Sắc trắng tinh khôi của hoa mận làm bao con tim điêu đứng
Sắc trắng tinh khôi của hoa mận làm bao con tim điêu đứng 
(Ảnh: PYS Travel)

Giữa tháng 1 đến cuối tháng 2, từ trên đỉnh đèo nhìn xuống, Việt Kiều sẽ bắt gặp một thung lũng được phủ đầy sắc trắng của hoa mận, đẹp tựa tranh vẽ. Còn nếu đến Nà Ka vào tháng 4 đến tháng 5, thì đây là mùa mận chín, Việt Kiều sẽ được tham gia hái mận và thưởng thức những quả mận đỏ chín mọng ngon tuyệt hái từ trên cành.

3.6. Thác Dải Yếm

Con thác nằm trên dòng suối Vặt, được hợp từ hai khe nước ở bản Vặt, bản người Thái rất lâu đời. Trước khi đến với thác, cả nhóm đi qua suối Hò Hẹn. Thác Dải Yếm đồ sộ với độ cao hơn 100m, chia thành 2 phần. Phần trên có 9 tầng và ở dưới là 5 tầng, ngăn cách ở giữa là vùng đất bằng phẳng, thích hợp để du khách vui chơi, ngắm cảnh.

Thác Dải Yếm
(Ảnh: PYS Travel)

Điểm đặc biệt ở đây là có những khối đá nhiều hình thù, khiến dòng thác túa ra thành nhiều phần trước khi chảy xuống hồ nước. Vì vậy dòng nước không chảy ầm ầm mà mềm mại như một dải lụa.

3.7. Thác Nàng Tiên

Thác Nàng Tiên gồm 3 tầng, mỗi tầng một vẻ đặc trưng riêng. Cảnh sắc tầng một hiền hòa, với một hồ nước sâu ngang hông người lớn, khách có thể xuống tắm được. Lên tầng thác thứ hai, khách phải men ngược dòng nước, tuy hơi khó đi, nhưng thành quả sẽ là những bức ảnh độc đáo bên phông nền là thác đổ xuống hồ nước xanh như ngọc. 

Thác Nàng Tiên đẹp như trong tranh
 Thác Nàng Tiên đẹp như trong tranh (Ảnh: PYS Travel)

Độ sâu của hồ nước tầng hai và ba khá lớn, mặt đá cũng nhiều rêu bám, dễ trượt ngã nên du khách phải vô cùng cẩn thận khi di chuyển. Độ cao ước tính từ chân thác đến tầng thác ba khoảng 150 m.

thác Nàng Tiên
(Ảnh: PYS Travel)

3.8. Ngũ động Bản Ôn 

Nằm gần thị trấn nông trường Mộc Châu, quần thể ngũ động Bản Ôn với những khu vườn nguyên sinh hoang sơ và những núi đá vôi. Đứng trước khung cảnh thiên nhiên đó Việt Kiều sẽ bị lôi cuốn bởi những khối đá nhũ đa dạng kì bí. Khám phá ngũ động Bản Ôn sẽ là một trải nghiệm khó quên khi đến Mộc Châu.

Ngũ động Bản Ôn nguyên sơ
 Ngũ động Bản Ôn nguyên sơ (Ảnh: Sưu tầm)

3.9. Thị trấn Mộc Châu

Được xem là trung tâm của Mộc Châu và chắc chắn là địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Đến đây ta có thể khám phá văn hoá Mộc Châu rõ nét nhất, từ con người cho đến nhà cửa, con đường,... Ngắm nhìn những hàng quán, thưởng thức ẩm thực với đặc sản nổi tiếng Mộc Châu, trò chuyện với người dân bản địa và lưu lại những hình ảnh đẹp nơi đây. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm hết sức tuyệt vời trong chuyến hành trình này đấy.

Thị trấn Mộc Châu nhìn từ trên cao
Thị trấn Mộc Châu nhìn từ trên cao 
(Ảnh: Sưu tầm)

3.10. Cầu kính tình yêu

Là chiếc cầu hiện đại có công nghệ 5D nổi tiếng, sử dụng những tấm kính trong suốt bên dưới. Khi bước chân lên, du khách sẽ có cảm giác bất ngờ giống như mình đang… lơ lửng giữa không trung, lại vừa có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên dưới cầu. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch Mộc Châu mà Việt Kiều không thể bỏ qua.

Cầu kính tình yêu
(Ảnh: PYS Travel)

3.11. Trang trại bò sữa

Mộc Châu được biết đến là một trong ba trang trại bò sữa lớn nhất Việt Nam. Bò sữa ở Mộc Châu không chỉ nổi tiếng là được chăn thả tự nhiên, được chăm sóc tốt, mà mô hình trang trại nơi đây cũng có quy mô lớn và hiện đại. 

trang trại bò mộc châu
(Ảnh: Sưu tầm)

Tới đây, bạn sẽ được chứng kiến những trang trại rộng lớn với hàng ngàn con bò sữa khỏe mạnh xếp hàng đều tăm tắp trong chuồng. Dĩ nhiên, sẽ không thiếu những hoạt động rất thú vị như: trực tiếp cho bò ăn, theo dõi quá trình vắt sữa, hay tự tay vắt sữa.

3.12. Trang trại dâu

Dâu tây Mộc Châu qua nhiều công đoạn được ươm trồng thử nghiệm sàng lọc tại mảnh đất cao nguyên Mộc Châu trong vài năm nay đã và đang thu hoạch được kết quả khả quan để những giống dâu tây này có thể thích nghi với chất đất cao nguyên cùng khí hậu miền núi mát mẻ quanh năm.

Trải nghiệm hái dâu ở Mộc Châu khiến nhiều du khách thích thú
Trải nghiệm hái dâu ở Mộc Châu khiến nhiều du khách thích thú (Ảnh: PYS Travel)

Mùa dâu tây Mộc Châu khi vào vụ là từ cuối tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Thời điểm này chính là cuối Đông, lúc này thời tiết ở Mộc Châu bắt đầu bước vào giai đoạn lạnh nhất đây cũng là khi các vườn dâu vào mùa rộ chín. Vì thế, nếu dịp này đi du lịch, bạn đừng quên mua dâu tây về làm quà cho bạn bè và người thân nhé.

4. Các loại hình tour du lịch Mộc Châu

4.1. Tour du lịch Mộc Châu ngắm hoa

Mộc Châu được mệnh danh là "thiên đường hoa" của Tây Bắc, bởi nơi đây có nhiều loài hoa đẹp, nở rộ quanh năm. Du lịch Mộc Châu ngắm hoa là một trải nghiệm thú vị, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Bắc.

Tour du lịch Mộc Châu ngắm hoa
Du khách thuê trang phục dân tộc chụp ảnh tại các vườn hoa (Ảnh: PYS Travel)

Đây là loại hình tour được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu. Bạn có thể ngắm hoa mận, hoa ban, hoa cải trắng Mộc Châu.

Hoa cải trắng, hoa dã quỳ

Tháng 10 – tháng 12 là thời gian hoa cải trắng và hoa dã quỳ nở rộ. Những bông hoa cải trắng bạt ngàn, phủ trắng cả khoảng đồi, và bao phủ lên các bản làng ở Mộc Châu. Hay những dải hoa dã quỳ vàng khắp trên mọi cung đường đi Mộc Châu đều khiến người ta say đắm ngay từ cái nhìn đầu.

Ảnh: PYS Travel

Địa điểm bạn có thể ngắm hoa cải trắng và hoa dã quỳ đẹp nhất: Bảng Áng, Pa Phách, quốc lộ 6 đường đến Mộc Châu.

Mùa hoa đào Mộc Châu

Mộc Châu là địa điểm mà mùa hoa đào nở kéo dài nhất. Hoa đào Mộc Chậu bắt đầu nở từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Vì thế thời gian này là thời gian có rất nhiều khách tham quan đến du lịch Mộc Châu.

Hoa đào Mộc Châu có nguồn gốc từ Pháp với màu hồng phớt (ảnh: Internet)

Khác với đào ở vùng miền Bắc, hoa đào Mộc Châu có nguồn gốc từ hoa đào Pháp với màu hồng phớt và xoè mỏng 5 cánh. Chính vì thế, nếu bạn đi Mộc Châu trong thời gian này, mọi lối đi sẽ đợc phủ bởi màu hồng phấn, tạo nên cảnh sắc đẹp mê man khó quên.

Hoa mận Mộc Châu

Kéo dài từ tháng 1 đến giữa tháng 2 hàng năm, những bản làng Mộc Châu được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi của hoa mận.

hoa mận mộc châu

4.2. Tour du lịch Mộc Châu trải nghiệm du lịch cộng đồng, khám phá văn hóa bản địa

Loại hình tour này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa ở Mộc Châu. Bạn có thể tham gia các hoạt động như hái chè, trồng lúa, dệt thổ cẩm,...

Tour du lịch Mộc Châu trải nghiệm du lịch cộng đồng
(Ảnh: PYS Travel)

Loại hình tour này giúp bạn tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc thiểu số ở Mộc Châu. Bạn có thể tham gia các lễ hội truyền thống, giao lưu văn hóa với người dân bản địa,... Khi tham quan bản làng, du khách sẽ được tham quan các bản làng của người Thái, Mông, Dao,... Tìm hiểu về phong tục tập quán, lối sống của người dân bản địa.

Văn hóa người dân tộc là điều nhiều du khách muốn trải nghiệm
Văn hóa người dân tộc là điều nhiều du khách muốn trải nghiệm 
(Ảnh: PYS Travel)

Mộc Châu, với vẻ đẹp hoang sơ và sự chân thật, là nơi hòa mình vào hành trình kỷ niệm và khám phá, là điểm dừng chân lý tưởng cho Việt Kiều trên hành trình quay về nguồn cảm hứng. Nếu đã đến nơi đây thì đừng bỏ qua những địa điểm mà PYS Travel đã giới thiệu nhé. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm Mộc Châu ngay cùng PYS Travel.

Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM