Đi du lịch biển gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm thì nên đi đâu?

17/05/2024

Những chuyến du lịch biển gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm luôn là lựa chọn lý tưởng để bạn nạp "vitamin sea" vì nó phù hợp với mọi người đi vào mỗi dịp cuối tuần. Vào mùa hè này, nếu chưa biết vi vu ở đâu thì lưu ngay những địa điểm du lịch biển gần Sài Gòn mà trong bài viết này PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn.

Tạm rời xa thành phố tấp nập, náo nhiệt hòa mình vào không gian lộng gió, yên bình của những cảnh biển đẹp đẽ. Vậy ở Sài Gòn muốn đi du lịch 2 ngày 1 đêm thì nên khám phá bãi biển nào? Hãy để PYS Travel đưa bạn đến những bãi biển gần Sài Gòn với không gian cực chill mà không ai có thể bỏ lỡ. 

1. Đắm chìm trong vẻ đẹp bình yên tại Bãi Dứa - Vũng Tàu

Bãi Dứa còn có tên gọi là Bãi Lãng Du tọa lạc tại phía tây của núi Nhỏ. Nơi đây nổi bật với khung cảnh thanh bình, hoang sơ thu hút bao khách du lịch ghé thăm bởi sự bình yên mà biển Bãi Dứa đem lại. Bãi Dứa còn được mệnh danh là một trong những bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất. 

bãi dứa

 Biển Bãi Dứa- Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Đến du lịch biển tại Bãi Dứa, du khách không chỉ tắm biển mà còn có thể đi tham quan hay cắm trại cùng gia đình và bạn bè. Điểm đặc biệt nơi đây có nhiều khách sạn, resort nằm trên ngọn đồi cao là ý tưởng tuyệt vời cho bạn tận hưởng khung cảnh thơ mộng của biển và cảm nhận mùi hương của biển cả. Hương biển mát lành cùng không gian thoáng đãng khiến tâm hồn bạn được vỗ về sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

bãi dứa

 Bãi Dứa - Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tham khảo: Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

2. Biển Hồ Tràm - Thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại Vũng Tàu

Được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Nam, biển Hồ Tràm được biết đến là bãi biển đẹp sở hữu màu sắc xanh ngọc tuyệt đẹp, bãi cát trắng cùng những rừng dương xanh mát. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30 phút lái xe, biển Hồ Tràm sẽ xua tan đi cái nóng của ngày hè, tách biệt khói bụi, ồn ã chốn thị thành, đưa du khách đến với cảnh sắc thiên nhiên trong lành. 

hồ tràm

Du lịch biển Hồ Tràm (Ảnh: Sưu  tầm)

Ngoài việc ngâm mình dưới dòng nước mát lành thì bạn cũng có thể cắm trại, lặn ngắm san hô hay tham gia các trò chơi dưới nước như chèo thuyền sup. Biển Hồ Tràm đẹp mê ly mà không ghé thăm thì quá đáng tiếc phải không nào. 

hồ tràm

 Khám phá vẻ đẹp biển Hồ Tràm- Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa- Vũng Tàu 

Tham khảo: Tour du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

3. Du lịch biển Tân Thành 

Với bãi biển xanh mát, gió biển nhẹ nhàng và hải sản phong phú, biển Tân Thành đã chứng minh sức hấp dẫn khiến du khách "quên mất đường về". Tận hưởng một chút nắng, gió và những trải nghiệm thú vị sẽ khiến bạn quên đi muộn phiền, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bình yên.

biển Tân Thành

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Tân Thành (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt khi tới biển Tân Thành là nhất định bạn phải nếm thử hương vị ẩm thực nơi đây. Đa dạng hải sản cùng cách chế biến đậm chất riêng vùng Tiền Giang. Ngắm buổi chiều tà hay khám phá trải nghiệm đánh bắt hải sản của người dân nơi đây.

biển tân thành

Biển Tân Thành - Tiền Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Tân Thành, Gò Công, Tiền Giang

4. Khám phá biển Cam Bình - tỉnh Bình Thuận

Bãi biển Cam Bình là một trong những điểm du lịch Bình Thuận hấp dẫn nhiều du khách. Đây là điểm dừng chân cách Sài Gòn không quá xa, khoảng vài tiếng di chuyển bạn có thể ghé thăm bãi biển nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận.

biển cam bình

Du lịch biển Cam Bình- Bình Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Cam Bình sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên là điểm đến siêu "hot" khiến du khách chỉ muốn xách ba lô lên đường khám phá. Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. 

biển cam bình

Vi vu du lịch tại biển Cam Bình (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: thôn Cam Bình, Thuận Phước, La Gi, Bình Thuận

Tham khảo: Tour du lịch biển La Gi - Bình Thuận 2 ngày 1 đêm

5. Du lịch biển mũi Kê Gà 

Mũi Kê Gà sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cùng bầu không khí yên bình, trong lành. Nơi đây sở hữu bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn. Ngoài biển đẹp thì mũi Kê Gà lại có thêm những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách.

mũi kê gà

Du lịch biển Mũi Kê Gà (Ảnh: Sưu tầm)

Ngắm nhìn bình minh trên biển từ ngọn hải đăng Kê Gà, khám phá nét văn hóa của người dân nơi đây. Du lịch mũi Kê Gà sẽ là địa điểm mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới Bình Thuận. 

mũi kê gà

Mũi Kê Gà (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

6. Khám phá Bãi Sao Phú Quốc 

 Bãi Sao Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá. Đến với Bãi Sao bạn sẽ bị chinh phục bởi bãi cát trắng mịn ôm trọn lấy mặ biển trong xanh uốn lượn cùng hàng dừa xanh cao vút chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi đến đảo Ngọc. 

bãi sao

Du lịch Bãi Sao (Ảnh: Sưu tầm)

Vốn nổi tiếng là bãi tắm của những loài sao biển du khách có thể đi dạo ngắm sao biển hay trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, thưởng thực ẩm thực trứ danh của vùng biển Phú Quốc sẽ đem đến dư vị khó quên trong lòng mỗi du khách. 

bãi sao

Khám phá vẻ đẹp biển Bãi Sao (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: An Thới, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang 

7. Ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Khai Long 

Bãi biển Khai Long là bãi viển vùng cực Nam của Tổ quốc. Nơi đây sở hữu bãi cát uốn lượn dọc theo bờ biền, mang đậm nét hoang sơ với vẻ đẹp dân dã mộc mạc nơi đất mũi. Muốn đặt chân lên đây du khách buộc phải đi ca nô hoặc thuyền khoảng một giờ đồng hồ với điểm xuất phát từ thành phố Cà Mau. 

biển khai long

Biển Khai Long (Ảnh: Sưu tầm)

Vẻ đẹp của Khai Long là tổng hòa của thiên nhiên nơi đây có biển, trời xanh và rừng cây đem lại không gian gần gũi, bình dị. Biển Khai Long rất thích hợp với những chuyến nghỉ dưỡng thiên về sinh thái. Một không gian bình yên, thư thãi sẽ giúp bạn quên đi phiền não, cuộc sống hối hả chốn thành thị. 

khai long

Khung cảnh biển Khai Long (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Ấp Khai Long, Đất Mũi, Ngọc Hiển, Cà Mau 

8. Bãi Dài - Phú Quốc 

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ cùng những dải cát trắng kéo dài, êm mịn, nước biển xanh trong hòa mình cùng màu xanh của mây trời tạo nên bức tranh thiên nhiên yên bình. Bãi Dài Phú Quốc bộc lộ hết vẻ đẹp vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 hoặc giữa tháng 4 đến tháng 6. Vì trong khoảng thời gian này khí hậu tại Bãi Dài cực kỳ ôn hòa, nắng nhẹ sẽ thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn trong kì nghỉ. 

bãi dài

Bãi Dài- Kiên Giang (Ảnh: Sưu tầm)

bãi dài

Du lịch biển Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Tham khảo ngay các tour du lịch Phú Quốc của PYS Travel.

9. Bãi biển Cà Ná - Ninh Thuận 

Biển Cà Ná Ninh Thuận được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Tại đây hội tụ vẻ đẹp của núi, biển, rừng kèm theo đó là nét đẹp của nền văn hóa Chăm cổ xưa. Đến với biển Cà Ná, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà còn có thể thỏa sức ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp, ẩn sâu dưới lòng nước.

biển cà nấ

Du lịch biển Cà Ná (Ảnh: Sưu  tầm)

Đặc biệt, cách ghềnh đá tại biển Cà Ná tạo nên nhiều hang động kỳ bí cho du khách có thể thoải mái tham quan, điển hình như: ghềnh Ông Nổng, hang Ông Phật, giếng Đục, ....

biển cà ná

Du lịch biển Cà Ná- Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Phan Rang, Thuận Nam, Ninh Thuận

Tham khảo: Tour du lịch Ninh Thuận

10. Biển Lộc An - Vũng Tàu 

Biển Lộc An nằm cách trung tâm Vũng Tàu 50km, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc hiếm có. Đường bờ biển với những bờ cát trải dài, màu nước xanh ngọc. Một trải nghiệm thú vị là bạn có thể vừa tắm biển vừa dạo quanh khu rừng nguyên sinh nước mặn với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

lộc an

Biển Lộc An (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Lộc An còn tuyệt vời hơn khi bạn chiêm ngưỡng khung cảnh từ trên thuyền và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị nơi đây. Hứa hẹn, biển Lộc An sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch biển 2 ngày 1 đêm của bạn. 

biển lộc an

Biển Lộc An (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Lộc An, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Tham khảo: Tour du lịch Vũng Tàu

11. Biển Suối Ồ 

Thêm một gợi ý bãi biển gần Sài Gòn, di chuyển có đơn giản và không mất nhiều thời gian để đến đây đó chính là biển Suối Ồ. Điểm ấn tượng nhất của bãi biển này đó chính là có 2 dòng nước ngọt và nước mặn ngăn cách bởi một con đường cát tuyệt đẹp. 

suối ồ

Du lịch biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi không khí rất trong lành, nhiều địa điểm check-in sống ảo vô cùng thú vị và có thể thỏa thích tận hưởng làn nước biển tươi mát và cảm nhận hương vị của biển khơi. 

suối ồ

Biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Tham khảo: Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày

Trên đây là những bãi biển gần Sài Gòn có vẻ đẹp hút hồn mọi du khách khi tới đây. Từ những thông tin chia sẻ trên, PYS Travel hy vọng bạn có thể lựa chọn được những điểm đến thích hợp cho chuyến du lịch 2 ngày 1  đêm. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có chuyến đi trọn vẹn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hãy tham khảo một số tour du lịch biển gần Sài Gòn để có cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé. 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Bản quyền hình ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân, tổ chức. PYS Travel luôn cố gắng liên hệ với các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sư sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/ chị cũng vui lòng gửi phản hồi ;ại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn