Chuyến du lịch hè cho cả công ty từ TP.HCM thì nên đi đâu?

03/06/2024

Tổ chức du lịch cho công ty là hoạt động thường niên trong văn hóa doanh nghiệp. Một chuyến du lịch vào dịp hè này sẽ là hoạt động vô cùng bổ ích, ý nghĩa cho nhân viên và công ty. Vậy bạn đã biết những địa điểm du lịch hè dành cho công ty chưa? Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

I. Tại sao nên tổ chức du lịch cho công ty vào dịp hè?

 Du lịch hè cho công ty là thời điểm lý tưởng trong năm để mọi người nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng, mỗi chuyến đi sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Và một số lý do nên tổ chức du lịch vào dịp hè cho công ty: 

- Dịch vụ đa dạng: Dịp hè là thời điểm hot nhất của du lịch trong năm nên dịch vụ, loại hình du lịch cũng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

- Giải tỏa căng thẳng: Sau thời gian làm việc, một chuyến du lịch hè là thời gian để mọi người nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc trong năm, tái tạo lại năng lượng mới để hoàn thành công việc tốt hơn. 

- Gây dựng văn hóa công ty: Chuyến du lịch sẽ giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho công ty, gây dựng nền văn hóa lành mạnh, đoàn kết nội bộ. 

- Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí: Vào hè là thời điểm có nhiều loại hình vui chơi, giải trí hấp dẫn. Dịch vụ đa dạng để mỗi công ty lựa chọn sao cho phù hợp với chính doanh nghiệp của mình. Đặc biệt là những hoạt động teambuilding đa dạng, hấp dẫn để công ty lựa chọn. 

- Thời tiết khá ổn định: Thời điểm vào hè nhìn chung thời tiết ổn định,hầu hết các nơi đều có nắng nóng, nhiều địa điểm vui chơi như biển, đảo chủ yếu đều nắng ráo, thích hợp với các kế hoạch vui chơi.

du lịch

 Du lịch hè (Ảnh: PYS Travel)

II. Gợi ý địa điểm tổ chức chuyến du lịch hè cho công ty

1. Du lịch bãi biển hấp dẫn 

1.1. Biển Long Hải - Vũng Tàu 

 Biển Long Hải là một bãi biển ở thành phố Vũng Tàu sở hữu một vẻ đẹp hữu tình làm du khách ghi nhớ trong lần đầu chiêm ngưỡng. Nơi đây quanh năm có khí hậu dễ chịu đầy nắng ấm và gió biển mát mẻ lại rất gần thành phố Hồ Chí Minh nên được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn gần TP.HCM để các công ty lựa chọn du lịch cho dịp hè sắp tới.

biển long hải

 Du lịch biển Long Hải (Ảnh: PYS Travel)

Bãi biển rộng, thoáng mát phù hợp với các trò chơi teambuilding trên bãi biển dành cho các nhân viên. Không những thế, tại biển Long Hải còn có nhiều hoạt động vui chơi, hấp dẫn như chèo thuyền, đi cano, tắm biển,... Một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới của công ty bạn.

biển long hải

 Vui chơi teambuilding tại biển Long Hải (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo>> Tour Long Hải - Vũng Tàu TeamBuilding 2 ngày 1 đêm

1.2. Biển Lagi - Bình Thuận

 Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, tuyệt sắc, biển Lagi còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi vô cùng hấp dẫn. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, rộng lớn với bãi cát rộng, thoáng và sóng êm dịu phù hợp với những tour du lịch đông người lựa chọn, tổ chức các trò chơi trên bờ biển hoặc dưới nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

biển lagi

 Du lịch biển Lagi- Bình Thuận (Ảnh: PYS Travel)

Một số bãi biển đẹp, hấp dẫn dành cho bạn khi đến du lịch Lagi là biển Cam Bình, bãi Đồi Dương, bãi tắm Tân Hải, khám phá mũi Kê Gà. Bãi biển Lagi trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng của Bình Thuận, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Đặc biệt du lịch đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá nhiều địa điểm đẹp, tổ chức hoạt động vui chơi, teambuilding ý nghĩa cho doanh nghiệp.

lagi

 Biển Lagi - Địa điểm vui chơi hấp dẫn (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo>> Tour LaGi Bình Thuận TeamBuilding 2 ngày 1 đêm

1.3. Biển Nha Trang

 Du lịch biển Nha Trang là địa điểm vô cùng hấp dẫn, sở hữu bờ biển dài, nước biển xanh biếc và mênh mông chạy dọc theo đường Trần Phú - con đường  biển đẹp nhất Việt nam. Đến với du lịch biển Nha Trang, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển xanh mát hoặc đơn giản là tản bộ dọc bờ biển. 

du lịch

 Biển Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều hoạt động vui chưi giải trí ban ngày như ngắm san hô, sao biển Nha Trang, cano, và bạn đừng nên bỏ qua hoạt động câu mực đêm, cắm trại hay tổ chức một bữa tiệc lãng mạn,.... Một số bãi biển đẹp, hấp dẫn tại Nha Trang mà bạn có thể ghé thăm là Bãi Dài, bãi biển Trần Phú,... Những bãi biển này  đều thích hợp với các trò chơi teambuilding trên bãi biển dành cho công ty bạn.

nha trang

 Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại du lịch biển Nha Trang (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo>> Tour Nha Trang Team building 3 ngày 3 đêm

1.4. Biển Hồ Tràm - Vũng Tàu 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển yên bình, thoáng mát và là địa điểm du lịch để tới thư giãn dịp hè thì biển Hồ Tràm sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Khung cảnh nơi đây lúc nào cũng rất nhẹ nhàng, bình yên. 

biển hồ tràm

 Biển Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

Sở hữu bãi cát trải dài, nước biển xanh mát, không gian trong lành, thoáng mát. Hứa hẹn nơi đây sẽ là địa điểm hấp dẫn để công ty tổ chức chuyến du lịch hè, vui chơi nghỉ dưỡng và tham gia nhiều hoạt động teambuilding hấp dẫn tại đây.

du lịch

 Du lịch biển Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo>> Tour Hồ Tràm Vũng Tàu TeamBuilding 2 ngày 1 đêm

1.5. Biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp độc đáo với bãi cát đen mịn và hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú. Một bãi biển cho chuyến du lịch hè sắp tới của công ty, địa điểm ngay TP.HCM với nhiều dịch vụ đa dạng, hấp dẫn.

biển cần giờ

 Khám phá biển Cần Giờ ngay thôi (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây du lịch, không chỉ vui chơi teambuilding trên bãi biển mà còn được tham gia nhiều  hoạt động hấp dẫn như bắt cua, câu mực, thưởng thức hải sản thơm ngon, giá thành phải chăng và khám phá đảo Khỉ ngay gần biển Cần Giờ. Quá là thuận tiện cho chuyến du lịch của công ty bạn. 

biển cần giờ

 Biển Cần Giờ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Thạch Thới, Long Hòa, Cần Giờ, TP.HCM 

1.6. Biển Suối Ồ

Sở hữu một vẻ đẹp hiếm có biển suối Ồ được xem là một bãi biển hấp dẫn gần thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt nơi đây có cả nước mặn lẫn nước ngọt ở giữa, phân cách bởi một con đường cát trắng mịn, rất thú vị và hấp dẫn. Không khí trong lành, mát mẻ cùng với những hàng cây dương xanh ngay từ đường vào tới bãi biển. 

suối ồ

 Biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Suối Ồ là địa điểm du lịch hè hấp dẫn cho doanh nghiệp, với không gian thoáng mát, rộng lớn rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng dành cho công ty. Đây lại không quá xa TP.HCM nên sẽ rất phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, cuối tuần vào dịp hè tới.

suối ồ

 Du lịch biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Tham  khảo >> Tour Vũng Tàu Team building 2 ngày 1 đêm

2. Khám phá du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng

2.1. Khu du lịch sinh thái Madagui Lâm Đồng

 Khu du lịch sinh thái Madagui là một bức tranh thiên nhiên với màu sắc chủ đạo là màu xanh của cây cối với hệ thảm thực vật vô cùng phong phú và cả một cánh rừng tre hơn 50 loại tre, trúc. Không khí tại đây luôn mát mẻ và trong lành, đến đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, khám phá thế giới động vật phong phú. 

madagui

Tổ chức du lịch tại Madugui Lâm Đồng (Ảnh: PYS Travel)

Đây còn là địa diểm du lịch nghỉ dưỡng qua đêm dành cho du khách, tour đoàn đông người. Với nhiều trò chơi teambuilding hấp dẫn, không gian rộng lớn và vô vàn địa điểm để tổ chức các hoạt động tập thể, tổ chức gala dinner gắn kết nhân viên. Một địa điểm du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng rất thú vị, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ, vui chơi. 

madagui

 Madagui Lâm Đồng (Ảnh: PYS Travel)

 Địa chỉ: Khu phố 1, Đạ Huoai, Lâm Đồng

Tham khảo >> Tour Madagui Lâm Đồng Team building 2 ngày 1 đêm

 2.2. Tham quan vườn quốc gia Nam Cát Tiên 

 Vườn quốc gia Nam Cát Tiên nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng và là một trong những lõi dự trữ sinh quyển quan trọng. Đến đây du khách không chỉ có cơ hội nhìn ngắm cảnh vật, cảm nhận sự độc đáo trong hệ sinh thái và thiên nhiên. Bên cạnh đó, còn được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của nhiều loài sinh vật quý hiếm. 

nam cát tiên

 Tham quan vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Ảnh: PYS Travel)

Điểm dừng chân lý tưởng cho công ty vào dịp hè sắp tới, hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong không gian thư thái, thoải mái tại đây sẽ đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, bình yên, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Đây còn là địa điểm tổ chức cắm trại, không gian rộng lớn để tổ chức các hoạt động vui chơi hấp dẫn. 

nam cát tiên

 Du lịch Nam Cát Tiên (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm

2.3. Khu du lịch Bọ Cạp Vàng 

Là một khu du lịch khá nổ tiếng gần thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều công ty lựa chọn. Sở hữu khuôn viên vô cùng rộng lớn, khu vui chơi đa dạng thích hợp với nhiều độ tuổi. Tại đây còn có gói tour teambuilding dành cho các doanh nghiệp để tiết kệm chi phí, công sức bạn cũng có thể tham khảo. 

bọ cạp vàng

 Du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng (Ảnh: PYS Travel)

Nhiều hoạt động vui chơi từ trên cạn đến dưới nước vô cùng hấp dẫn, không gian rộng lớn và nhiều địa điểm thoáng mát phù hợp với hoạt động tổ chức của công ty. Khu du lịch Bọ Cạp Vàng còn có đầy đủ dịch vụ như ăn uống, nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc,... Rất thích hợp cho các tour đông người lựa chọn. 

du lịch

 Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: Ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai 

2.4. Khu du lịch sinh thái Tre Việt 

Toàn cảnh trong khu du lịch Tre Việt được thiết kế như mô hình sông nước Nam Bộ thu nhỏ. Ở đây có đầy đủ các du lịch vui chơi, giải trí, ẩm thưc, âm nhạc cho đến nghỉ dưỡng. Tất cả hứa hẹn mang đến một không gian bình yên khó cưỡng cho khách tham quan kể từ lần đầu đặt chân đến. 

sinh thái tre việt

Khu du lịch sinh thái làng Tre Việt (Ảnh: Sưu tầm)

Vào những ngày hè được thỏa thích vui chơi với những hoạt động dưới nước là sự lựa chọn vô cùng thú vị. Đến đây, du khách sẽ được tham gia vô vàn trò chơi giải trí, không gian rộng, thoáng mát và tích hợp nhiều loại hình dịch vụ, nghỉ dưỡng tại đây. Rất thích hợp cho chuyến du lịch hè dành cho công ty trong thời gian tới.

làng tre việt

 Du lịch sinh thái làng Tre Việt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

 2.5. Khu du lịch sinh thái Cồn Sơn - Cần Thơ

Du lịch Cồn Sơn Cần Thơ là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho công ty trong dịp hè. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn, yên bình cùng bầu không khí mát mẻ với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn dành cho du khách. Đến đây du khách thoải mái rảo bước trên những con đường rợp bóng dừa, tham quan những vườn cây ăn trái và thưởng thức tại chỗ. Các hoạt động vui chơi, thư giãn hấp dẫn rất đáng để trải nghiệm như câu cá, bắt ốc, bắt cá,....

sinh thái

 Du lịch sinh thái Cồn Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây là một điểm địa thú vị để du khách trải nghiệm những giây phút vui chơi, thư giãn. Với các tour đoàn đông, công ty thì đừng lo về không gian bởi nơi đây những trò chơi đều vô cùng hấp dẫn và dành cho nhiều người chơi. Quan trọng là các nhân viên phải có đủ sức để trải nghiệm tham quan hết địa điểm vui chơi này.

du lịch

 Du lịch sinh thái Làng Tre Việt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Khu vực I, phường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

 2.6. Du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch sinh thái Bình Dương - Thủy Châu là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không khí bình yên và xua tan mệt mỏi. Điều hấp dẫn du khách nơi này chính bởi cảnh quan xanh mát, non nước hữu tình. Tới đây du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thoáng đạt, ngâm chân trong làn nước xanh mát, bỏ lại mọi lo toan của cuộc sống. Ngoài tắm suối hay câu cá thư giãn, du khách còn có thể khám phá công viên hồ bơi rộng lớn, cắm trại, ăn uống. 

du lịch thủy châu

 Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

III. Tổ chức du lịch hè cho công ty cần lưu ý gì? 

1. Xác định mục tiêu và ngân sách

Trước khi bắt đầu tìm kiếm điểm đến, điều quan trọng là bạn phải xác định rõ mục tiêu của chuyến đi là du lịch để nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, hay teambuilding? Khi đã xác định được mục tiêu, sẽ dễ hàng hơn cho việc lựa chọn điểm đến. Cân nhắc kỹ lưỡng các chi phí cho chuyến du lịch để phù hợp với khả năng tài chính của công ty . 

2. Lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích của đa số thành viên 

Khi chọn điểm đến, cần quan tâm đến sở thích của đa số thành viên trong công ty. Nếu công ty có nhiều nhân viên trẻ, có thể lựa chọn những điểm đến sôi động, náo nhiệt như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu,.... Ngược lại, bạn có thể lựa chọn những điểm đến nghỉ dưỡng bình yên, thanh tĩnh như Đà Lạt, khu du lịch sinh thái,....

du lịch

Du lịch công ty (Ảnh: PYS Travel)

3. Đặt lịch các dịch vụ 

Mùa hè là mùa du lịch cao điểm, do vậy bạn nên đặt vé máy bay/ tàu xe và khách sạn sớm để tránh tình trạng hết chỗ hoặc giá cao. Đặt lịch các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi để được sự chuẩn bị chu đáo nhất và tránh trường hợp hết vé vào những ngày cao điểm.

4.Tham  khảo các tour du lịch 

Bạn nên dành thời gian tham khảo và xem qua đánh giá về các tour du lịch để lựa chọn. Tham gia các tour du lịch dành cho công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều đơn gian, chi phí và có lịch trình, kế hoạch sẵn cho bạn. Thật sự rất tiện lợi và phù hợp với những tour du lịch công ty, tour đoàn đông người. 

du lịch

Du lịch (Ảnh: PYS Travel)

5. Chuẩn bị đồ dùng y tế

Với những chuyến đi du lịch công ty đông người, không thể tránh khỏi nhiều trường hợp liên quan đến sức khỏe của nhân viên. Vậy nên, trong chuyến du lịch, bạn cần chuẩn bị trước thuốc và dụng cụ y tế cần thiết. Tìm hiểu trước thông tin của trạm y tế hoặc bệnh viện gần nhất để lúc cần thiết có thể dễ liên hệ nhất. 

Qua những thông tin chia sẻ trên, PYS Travel hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được những địa điểm phù hợp cho chuyến du lịch hè của công ty từ TP.HCM. Chúc cho chuyến đi  của công ty bạn sẽ đem lại những giây phút thư giãn, thú vị nhất với mỗi thành viên và đạt được mục đích đề ra của chuyến du lịch. Và đừng quên tham khảo một số tour du lịch hấp dẫn dành cho công ty/ tour đoàn của PYS Travel. 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Bản quyền hình ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin được gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng phản hồi cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh  

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn