Du lịch Ấn Độ

Trọn bộ kinh nghiệm xin visa Ấn Độ chi tiết nhất 2024

Để nhập cảnh vào Ấn Độ, trước tiên bạn phải xin được visa Ấn Độ. Vậy xin visa Ấn Độ như thế nào, thủ tục xin visa như thế nào, nộp hồ sơ ở đâu? PYS Travel sẽ giải đáp chi tiết tất cả những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước rộng lớn với nhiều tôn giáo và nền văn hóa đa dạng bậc nhất. Du lịch Ấn Độ bạn có cơ hội khám phá 38 di sản thế giới của UNESCO cũng nền ẩm thực màu sắc độc đáo.

8 gợi ý xuất ngoại cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024

Với lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 du khách hãy lên kế hoạch về những chuyến đi chơi xa để lấy lại “phong độ” sau những ngày dài làm việc từ ngay bây giờ. PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn những tour du lịch nước ngoài để bạn có thể thoải mái lựa chọn.


16/03/2024 24 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Những điểm đến tại Ấn Độ phù hợp vào dịp 30/4 -1/5

Mang nét huyền bí phương Đông, đất nước Ấn Độ ẩn giấu những nét văn hoá tôn giáo, kiến trúc và lịch sử lâu đời, những truyền thuyết chất chứa sức quyến rũ riêng biệt, những phong tục độc đáo....Cùng với PYS Travel khám phá Ấn Độ trong dịp 30/4 - 1/5 sắp tới nhé!


15/03/2024 28 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Những điểm xuất ngoại dành cho dân Hà Thành vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay

Trong thời gian gần đây nhờ vào việc các phương tiện di chuyển thuận lợi và thủ tục xuất ngoại dễ dàng hơn, chính vì thế mà việc đi du lịch nước ngoài là một trong những lựa chọn yêu thích của du khách Việt Nam.


14/03/2024 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Sari - Nét đẹp trong văn hóa trang phục Ấn Độ

Sari là trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, màu sắc vô cùng tươi sáng, thể hiện rõ bản sắc dân tộc. Cũng giống như áo dài của Việt Nam, Sari được phụ nữ Ấn độ coi là bộ trang phục đẹp và thiêng liêng nhất.


28/12/2023 29 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Ấn Độ thuộc Châu lục nào? Tại sao lại nhầm lẫn Ấn Độ ở Châu Phi?

Bạn đang muốn ghé thăm Ấn Độ và muốn tìm hiểu xem Ấn Độ thuộc châu lục nào? Vậy hãy cùng bài viết này tìm hiểu xem Ấn Độ thuộc châu nào nhé.


26/12/2023 29 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Văn minh Ấn Độ và những Thành tựu nổi bật

Ấn Độ được coi là 1 trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại cũng như là nơi chứa đựng những giá trị văn hóa lâu đời nhất. Ấn Độ mang trong lòng nó những giá trị văn minh vừa chói lọi lại vừa huyền bí, trong khi nền văn hóa Ấn Độ lại có sức sống vô cùng mạnh mẽ, tồn tại theo theo dài lịch sử.


25/12/2023 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Lễ hội Holi 2023 rực rỡ sắc màu Ấn Độ

Holi - một lễ hội đã có từ rất lâu, mang tính văn hóa đặc sắc Ấn Độ. Lễ hội sắc màu Holi được tổ chức thường xuyên hàng năm và là cơ hội lý tưởng để du khách đến tham quan và trải nghiệm những nét văn hóa tâm linh của Ấn Độ. Hãy cùng PYS Travel Travel tìm hiểu mọi thông tin về lễ hội Holi trong bài viết sau đây nhé!


24/12/2023 28 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đền thờ Taj Mahal ở Ấn Độ - Kiệt tác kiến trúc của nhân loại

Đền thờ Taj Mahal ở Ấn Độ là một công trình kiến trúc kì vĩ và tráng lệ mà bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng đều ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó. Ngoài ra, nơi đây còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà nhiều người có thể chưa biết.


18/12/2023 28 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Thành tựu văn hóa Ấn Độ đạt được có gì đặc sắc?

Thành tựu văn hóa Ấn Độ đạt được rất nhiều, phong phú và đa dạng từ tư tưởng tôn giáo, chữ viết, đến văn học, nghệ thuật kiến trúc. Chính điều này đã tạo nên sự hấp dẫn của Ấn Độ với các du khách trên thế giới.


14/12/2023 27 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM