Gọi tên 5 thiên đường resort Bangkok đáng trải nghiệm

Thái Lan đích thị là thiên đường nghỉ dưỡng, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hòn đảo riêng tư, yên tĩnh. Điển hình là thủ đô Bangkok cũng có những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẹp mê hồn. Vậy đâu là những resort đẹp nhất Bangkok? Hãy cùng PYS Travel điểm qua top các resort ở Bangkok đáng để trải nghiệm nhé!

Xem thêm

Bangkok

Bangkok thủ đô của Thái Lan, là điểm tham quan hàng đầu mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới khi ghé thăm xứ sở chùa vàng, cùng các điểm đến hấp dẫn khác như Pattaya, Phuket...

Gợi ý cho bạn 7 Hostel Bangkok đẹp - đôc - lạ

Vô số khách sạn đẹp độc lạ mọc lên từng ngày ở Bangkok nên để PYS Travel điểm mặt chỉ tên cho các bạn vài hostel, resort đáp ứng đủ tiêu chuẩn tiện nghi, trang trí đẹp mắt, vị trí trung tâm mà giá cả lại cực kì hợp túi tiền nhé.


25/04/2022 28 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

7 lý do nên đi du lịch Bangkok

Thái Lan – đất nước có nền kinh tế phát triển chủ yếu nhờ du lịch và không thể không nhắc đến những thành phố nổi tiếng là: Bangkok, Pattaya, Phuket,.. Với những người thích khám phá văn hóa truyền thống, hiện đại, nét ẩm thực độc đáo và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm,.. thì đừng bỏ lỡ điểm đến du lịch Bangkok.


23/02/2022 20 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Bỏ túi một vài thông tin khách sạn ở Bangkok, Thái Lan

Ngoài việc chuẩn bị hành lý, phương tiện đi lại thì việc đặt phòng khách sạn trước khi du lịch Bangkok, Thái Lan cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ đặt phòng khách sạn tại nước ngoài không không đơn giản và nhanh như trong nước.


21/02/2022 21 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm chi phí như thế nào?

Du lịch Thái Lan bùng nổ trong vài năm trở lại đây và người Việt Nam không hề xa lạ với điểm đến này. Do Thái Lan nhịp sống năng động, sầm uất, nền giải trí có nhiều điều mới lạ, nền văn hóa độc đáo, các món ăn đường phố đa dạng. Chính vì vậy mà các bạn trẻ hiện nay hay lựa chọn Thái Lan làm điểm đặt chân tới.


07/02/2022 24 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM