Du lịch Đông Nam Á

Chỉ 3 triệu đồng có săn được vé đi Bali không?

Chi phí đi lại thường là vấn đề lớn cho chuyến du lịch. Vậy có cách nào săn vé đi Bali giá rẻ? Chỉ 3 triệu đồng thì có đủ chi phí di chuyển đi Bali không?

Xem thêm

Đông Nam Á

Đông Nam Á

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade - Biểu tượng độc đáo của Singapore

Nếu nhà hát Opera hình vỏ sò là niềm tự hào của Sydney thì Esplanade- nhà hát hình trái sầu riêng chính là niềm tự hào của người dân Singapore. Cùng PYS Travel đến Singapore để khám phá nhà hát sầu riêng Esplanade nhé


06/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Bỏ túi cẩm nang du lịch Indonesia từ A đến Z

Là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á trải dài với hơn hàng vạn hòn đảo lớn nhỏ, phân chia thành nhiều vùng miền cùng đa dạng tôn giáo, tín ngưỡng… Indonesia trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khắp thế giới. Cùng PYS Travel bỏ túi ngay cuốn “cẩm nang du lịch Indonesia” nếu bạn cũng đang có dự định trải nghiệm ở đất nước này nhé!


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cung điện nước tuyệt đẹp tại Bali thu hút các tín đồ du lịch

Từ lâu, quần đảo Bali đã trở thành một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch yêu thích nhất ở Indonesia. Nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như đồng ruộng, rừng nhiệt đới và cả biển xanh cát trắng cùng với đó là hàng chục địa điểm sống ảo "vạn người mê".


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đến Bali chinh phục núi lửa Kitamani kỳ vỹ

Đến với Bali, bạn không những chỉ được đắm mình dưới dòng nước biển trong xanh mà còn được thử thách bản thân mình khi chinh phục một ngọn núi nổi tiếng, mà núi lửa Kitamani chính là một nơi không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người mạo hiểm tìm đến để chinh phục.


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những resort đẹp quên lối về ở Bali

Bali của Indonesia luôn nằm trong top nghỉ dưỡng bậc nhất của thế giới. Bali thanh bình, trong lành luôn mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, thư giãn, gác lại những bộn bề cuộc sống thường ngày. Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày thư giãn tại những resort bậc nhất chỉ có tại Bali.


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tháp đôi Petronas - Niềm kiêu hãnh của Malaysia

Đến thủ đô của Kuala Lumpur du khách không khỏi choáng ngợp với tòa tháp đôi Petronas đẹp lộng lẫy, sừng sững vút lên giữa trời xanh như một biểu tượng của đất nước Malaysia thời hiện đại. Cùng PYS Travel khám phá tháp đôi - niềm kiêu hãnh của Malaysia xem có gì đặc biệt nhé.


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Top những điểm du lịch Nước ngoài lễ 2/9 cực HOT từ Hà Nội

Bạn có dự định xuất ngoại du lịch Nước ngoài lễ 2/9 nhưng lại chưa biết nên khám phá những địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến đi sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây về những địa điểm du lịch nổi bật nhất nhé!


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm đi khu vườn Gardens by the bay – Singapore. Lưu ngay kẻo lỡ

Khu vườn nhân tạo Gardens By The Bay là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Singapore, mỗi năm thu hút từ 1,7 đến 2 triệu du khách quốc tế ghé đến tham quan. Cùng PYS Travel tìm hiểu chi tiết kinh nghiệm du lịch Gardens By The Bay bạn nhé!


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Nhắm mắt thấy thu sang cực 'xịn' với các điểm du lịch nước ngoài 2/9

Bạn muốn du lịch nước ngoài 2/9 nhưng e ngại về tài chính, thủ tục visa phức tạp, kèm theo những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa? Cùng PYS Travel tận hưởng hành trình du hí tại nước bạn với lịch trình linh hoạt, không gò bó với chùm tour du lịch nước ngoài 2/9.


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn