Tour du lịch Ấn Độ nhiều trải nghiệm cùng PYS Travel

26/06/2020
Tour du lịch Ấn Độ nhiều trải nghiệm cùng PYS Travel
đã tham gia:

"Tour du lịch Ấn Độ từ 12/2 đến 16/2 đã cho tôi là Hạnh và mọi người trong đoàn những trải nghiệm tuyệt vời, từ chương trình đến các điểm tham quan, đều làm cho chúng tôi hài lòng. Đặc biệt nhất, tôi đánh giá cao hướng dẫn viên đã chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, có kiến thức sâu rộng về đất nước và con người Ấn Độ. Tôi rất khâm phục kiến thức về các vị thần của bạn hướng dẫn viên.

Cám ơn 2 bạn hướng dẫn viên cùng công ty PYS Travel đã cho chúng tôi chuyến đi thật nhiều ý nghĩa ( vì có 1 kỳ quan thế giới được tham quan là Đền Taj Mahal ). Tôi nhất định sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân tour Ấn độ của Cty PYS".

Đó là những chia sẻ của chị Hạnh sau chuyến đi tới Ấn Độ cùng PYS Travel. Bên cạnh đó, chị cũng đưa ra những góp ý để PYS Travel cải thiện tốt hơn:

"Cuối cùng tôi có một góp ý nho nhỏ cùng công ty, nếu có thể công ty thiết kế tour đi 6 kỳ quan thế giới còn lại. Tôi nghĩ sẽ rất nhiều người lớn tuổi đăng ký đi những tour này, tôi cùng gia đình và bạn bè sẽ là những người đầu tiên tham gia cùng công ty".

PYS Travel rất cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và gửi góp ý đến PYS Travel. Kính chúc chị sức khỏe và hi vọng PYS sẽ sớm được đồng hành cùng chị trong những chuyến đi tới.

Check-in cùng trang phục đặc trưng tại đất nước Ấn Độ

Bạn cũng có thể tham khảo các Tour Ấn Độ đang có nhiều ưu đãi lớn của PYS Travel: 

Tour du lịch Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ từ TP.HCM

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM