5 lý do bạn nên lựa chọn tour Hà Giang PYS Travel

13/08/2020

Liệu sẽ đăng ký đơn vị lữ hành nào để lên đường? Công ty du lịch nào chuyên tổ chức tour uy tín, chất lượng? Trong bài viết này PYS Travel sẽ nêu ra những lý do để “chứng minh rằng” đăng ký tour Hà Giang PYS Travel là lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

Hà Giang với mùa hoa tam giác mạch nở hồng trên cao nguyên đá tạo "cơn sốt" mùa thu đối với những bạn trẻ yêu xê dịch.Liệu sẽ đăng ký đơn vị lữ hành nào để lên đường? Công ty du lịch nào chuyên tổ chức tour uy tín, chất lượng? Trong bài viết này PYS Travel sẽ nêu ra những lý do để "chứng minh rằng" đăng ký tour Hà Giang PYS Travel là lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

1. Gần 10.000 khách hàng trải nghiệm dịch vụ tour Hà Giang từ năm 2010 tới nay.

Hàng ngàn khoảnh khắc vui vẻ chính là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ của PYS Travel. Không chỉ có khách hàng khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận thuộc miền Bắc, nhiều khách hàng từ các tỉnh thành khu vực miền Trung, miền Nam, đặc biệt là các khách hàng tại Sài Gòn không lặn lội đường sá xa xôi tham gia tour Hà Giang , đồng hành cúng PYS Travel về cao nguyên đá, về miền địa đầu Tổ quốc.

ha-giang-pys-travel003

Chia sẻ của khách hàng có nick facebook "Gấu Xù Bướng Bỉnh" tại fanpage PYS Travel sau khi tham gia tour Hà Giang mùa hoa khởi hành 9 -11/10/2015. 

2. Gần 100 công ty du lịch đánh giá PYS Travel là đơn vị lữ hành uy tín trong tuyến tour Hà Giang.

ha-giang-pys-travel-12

ha-giang-pys-travel-4
Chương trình FAM Trip Hành trình Đông Bắc diễn ra vào tháng 1/2018 của PYS Travel. 

Chương trình FAM Trip Hành Trình Đông Bắc do PYS Travel tổ chức đã khởi hành đi Hà Giang, Ba Bể với đại diện của nhiều công ty du lịch lớn và các đơn vị báo chí trên cả nước vào ngày 17/11/2014.  Đoàn FAM Trip đã có cơ hội khảo sát những điểm du lịch hấp dẫn tại Đông Bắc cũng như thực hiện các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

ha-giang-pys-travel002
Qua chuyến đi PYS Travel hân hạnh được gần 100 công ty du lịch đánh giá là đơn vị lữ hành uy tín trong tuyến tour Hà Giang. 

3. Khẳng định dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Hệ thống liên kết 10 đơn vị nhà nghỉ uy tín nhất tại Hà Giang - Cam kết về phòng tiêu chuẩn cho khách hàng.

ha-giang-pys-travel001_002
Hình ảnh khách sạn Thảo Nguyên tại trung tâm thị trấn Yên Minh, Hà Giang.

PYS Travel hợp tác với các nhà nghỉ, khách sạn có tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất

– Tại Đồng Văn: Khách sạn Hoa Cương (3 sao, mới nhất), Khách sạn Lâm Tùng, Khải Hoàn, Nhà nghỉ Thái Thịnh, Như Quỳnh

– Tại Mèo Vạc: Nhà nghỉ Linh Anh, Hoa Cương

– Tại Yên Minh: Khách sạn Thảo Nguyên

– Tại Quản Bạ: Nhà nghỉ Cao Nguyên Đá, Anh Hoạt, Núi Đôi


Ảnh phòng khách sạn Hoa Cương 3 sao tại Đồng Văn.

4. Đội ngũ lái xe và Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm

PYS Travel có đội ngũ Hướng dẫn viên tuyến tour Hà Giang là những chàng trai trẻ, nhiệt tình, biết lắng nghe, giàu kinh nghiệm. Tiêu biểu như:

ha-giang-pys-travel001
Hướng dẫn viên Quang "quằn quại" trong tour Hà Giang mùa hoa mận trắng năm 2014.

Hướng dẫn viên Lương Văn Quang với biệt danh "Quang quằn quại": Sinh ra và lớn lên ngay tại mảnh đất địa đầu Hà Giang, có sự hiểu biết về văn hóa các dân tộc thiểu số - Là lựa chọn hàng đầu cho những tour khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam.

Hướng dẫn viên Nguyễn Đắc Hòa với biệt danh "Hòa đại nhân":  Nhiệt tình, vui vẻ, quan tâm và lắng nghe khách hàng. Kinh nghiệm dẫn tour Đông Tây Bắc 3 năm.

ha-giang-pys-travel013
Hướng dẫn viên Hòa "đại nhân" là "cái tên" được nhiều khách hàng PYS Travel trong những năm qua dành nhiều tình cảm quý mến. 

Bên cạnh đó PYS Travel có Đội ngũ lái xe kinh nghiệm đi cung đường đèo dốc Đông & Tây Bắc đảm bảo chuyến đi vui vẻ, đặt an toàn khách hàng lên hàng đầu....

ha-giang-pys-travel001
Feedback khách hàng Vũ Thị Minh Phương trong tour Hà Giang tháng 10/2015.

5. Chương trình tour phong phú, luôn có dịch vụ gia tăng cho khách hàng

Khi đăng ký tour Hà Giang của PYS Travel quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: 

- Tặng áo cờ đỏ sao vàng: Sắc màu này không kén người mặc, phù hợp với tất cả các lứa tuổi, mà lại tôn lên vẻ đẹp giản dị, trẻ trung và khỏe khắn. Đặc biệt hòa hợp với không gian của các địa danh thiêng liêng, hùng vĩ nơi cao nguyên Hà Giang như đệ nhất đèo Mã Pì Lèng, Con đường Hạnh phúc, Phố Cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú… Áo cờ đỏ sao vàng khiến cho những du khách nổi bật hơn trên nền không gian bao la của đá núi, mây trời Hà Giang.

ha-giang-pys-travel001_001
Với tất cả khách hàng đăng ký tour ghép PYS Travel dành tặng 1 áo cờ đỏ sao vàng.

 ha-giang-pys-travel005

- Tặng gối hơi dựa cổ trên xe: Với quãng đường di chuyển khá xa, khoảng 300km từ Hà Nội lên Hà Giang, chiếc gối hơi dựa cổ mà PYS Travel dành tặng sẽ giúp quý khách bớt mệt mỏi phần nào. 

ha-giang-pys-travel008

- Dịch vụ Photo Tour – Đi tour cùng photographer chuyên nghiệp và mang ảnh đẹp về nhà: Với gói Photo Tour, mỗi xe PYS Travel có 1 thợ ảnh đi cùng để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cho khách hàng trên từng chặng đường đi. 

ha-giang-pys-travel009

ha-giang-pys-travel011

Với phương châm "Nụ cười khách hàng là tài sản lớn nhất" PYS Travel hi vọng đã, đang và sẽ được đồng hành cùng quý khách không chỉ tour Hà Giang mà trong tất cả các tuyến điểm trên mọi miền. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Chanh Bubble

Mọi sự trích dẫn và sao chép vui lòng ghi rõ nguồn pystravel.vn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM