Biển Đảo Quan Lạn - Điểm du lịch hoang sơ hứa hẹn hút khách nhất hè 2017

24/09/2018

Hè này bạn đã có dự định gì chưa? Tạm rời xa khói bụi thành phố để về miền biển vắng đón ánh hoàng hôn ráng đỏ. Vẻ hoang sơ và bí ẩn của biển đảo Quan Lạn đang chờ bạn khám phá. Hè này dắt tay nhau lạc chân nơi hòn đảo đẹp nhất vịnh Bái Tử Long

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, thuộc miền Bắc Việt Nam. Diện tích chỉ tầm 11km2 và khoảng 7000 cư dân nhưng trong những năm gần đây đảo Quan Lạn đang ngày càng phát triển du lịch khám phá và nghỉ dưỡng nhờ có vẻ đẹp của biển cả và vịnh đảo trời ban. Mang một vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa dân dã, chắc chắn Quan Lạn sẽ là điểm du lịch đầy hứa hẹn cho mùa hè này của bạn và người thân.

quan-lan-pys-travel008

ảnh: kentpl 

quan-lan-pys-travel006

ảnh: kentpl 

quan-lan-pys-travel007

ảnh: kentpl 

Tựa như một vòng cung lớn, đảo Quan Lạn ôm lấy rìa phía Đông của vùng Vịnh Bái Tử Long. Đảo Quan Lạn hoàn toàn cách biệt với đất liền, đối mặt với biển Đông và trở thành bức bình phong vô cùng vững vàng có khả năng ngăn sóng biển, che chắn cho huyện đảo Vân Đồn và biến nơi đây thành nơi neo đậu tàu thuyền rất thuận tiện và an toàn cho ngư dân.

quan-lan-pys-travel003

ảnh : cao.1011

quan-lan-pys-travel005

ảnh: huong.vaniee

quan-lan-pys-travel015

ảnh: thedizzor

Quan Lạn dù là cái tên không mấy xa lạ nhưng vẫn giữ vẻ đẹp nguyên sơ chưa hề bị thương mại hóa nhiều. Quan Lạn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp như: Minh Châu, Quan Lạn, Sơn Hào. Quan Lạn cách TP Hạ Long khoảng 50 km đường biển, nếu đi bằng tàu du lịch, hành trình mất khoảng 3 giờ.

quan-lan-pys-travel001

ảnh: __tieuthao__

quan-lan-pys-travel004

ảnh: hoanganhkutie

quan-lan-pys-travel009

ảnh: mymauu

Không chỉ có biển xanh cát trắng níu chân du khách thập phương, Đảo Quan Lạn còn hội tụ đầy đủ những điểm lý tưởng để trở thành một địa điểm du lịch "hot" cho mùa hè này như nguồn hải sản trù phú, những kiến trúc, văn hóa, di tích lịch sử, đền chùa cổ kính.

Ghé thăm Quan Lạn, bạn đừng quên đình Quan Lạn có thờ Lý Cao Tông là người ra quyết định thành lập thương cảng Vân Đồn. Vị trí  nằm trong một ngư trường kín gió, nước sâu, ít lắng đọng nên vùng này có nhiều hải sản sản vật phong phú về loài, số lượng như: Tôm he, mực, sá sùng, bào ngư, tôm hùm, hải sâm. Quan Lạn nói riêng  còn nổi tiếng với nguồn châu báu phong phú.

quan-lan-pys-travel016

ảnh: thuyduong.me

quan-lan-pys-travel012

ảnh: qmaii1004

Khí hậu trên đảo Quan Lạn do nằm trong vùng vịnh Bái Tử Long nên cũng mang đặc điểm khí hậu của vùng này. Nhiệt độ trung bình chỉ giao động trong khoảng 15 °C- 25 °C với tiết trời khá dễ chịu. Đến với đảo Quan Lạn, bạn có thể tản bộ vào sáng sớm ngắm bình minh hoặc chiều tà ngắm hoàng hôn và tận hưởng không gian mang hương vị mặn mòi từ biển khơi, khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tham quan làng chài, tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân nơi đây.

quan-lan-pys-travel010

ảnh: nguyenthanhmy

quan-lan-pys-travel002

ảnh: anhhtu.ng

Ghé thăm Quan Lạn mùa hè này để tận hưởng không khí của vùng biển vắng, của những cánh rừng lá kim ven biển xào xạc và cả trải nghiệm một lần thử cùng người dân trên đảo đi bắt sá sùng và lặn biển mò cầu gai. Chắc chắn Quan Lạn sẽ cùng bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho mùa hè này.

quan-lan-pys-travel030

Khám phá Quan Lạn hoang sơ chỉ với 2.780k. Xem ngay>>>

BÍCH THẢO

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn