Tới Pù Luông trải nghiệm qua đêm tại ngôi nhà trên mây

14/09/2020

Cuối tuần mệt mỏi, bạn muốn rời xa phố thị ồn ào, sao không thử một lần đến với Puluong Retreat. Từ bể bơi vô cực của khu nghĩ dưỡng, chỉ cần với tay ra ngoài một tí, tưởng chừng như ta có thể chạm vào mây, một cảm giác phiêu bồng khó diễn tả mà chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên được.

Địa điểm

Puluong Retreat thuộc Bản Đôn, xã Thành Lâm,huyện Bá Thước,tỉnh Thanh Hoá.Cách đến đây: Đường tới Puluong Retreat đều là đường nhựa.

Di chuyển

Đi bằng xe riêng:

---> Đường thứ nhất là từ Hà Nội đi theo đường Hồ Chí Minh, đi qua rừng Quốc gia Cúc Phương đến Cẩm Thủy --> Thị trấn Cành Nàng --> Đường 15C --> Puluong Retreat: 200km. Đây là con đường chạy thẳng nhất, ít phải đi qua đường núi và dễ đi nhất – 4.5 tiếng chạy xe oto

---> Đường thứ hai là từ Hà Nội đi quốc lộ 6, đi qua Hòa Bình --> Ngã ba Co Lương rẽ trái sang Đường 15C --> Puluong Retreat: 180km – 4.5 tiếng chạy xe otoĐi xe khách:--->Từ Hà Nội,có thể đi xe khách Hoàng Phương, dừng ở thị trấn Cành Nàng, sau đó các bạn bắt xe ôm đến Puluong Retreat.--->Từ thành phố Thanh hoá đi xe khách Mạnh Tân 0967158136 hoặc 0915946136 (70k) sau đó có thể hỏi nhà xe cách di chuyển đến Puluong Retreat : 160km.

LƯU Ý: từ thị trấn Cành Nàng đến Puluong có thể đi lại rất dễ nhưng khi từ puluong trở về thành phố thì khá khó khăn vì ở đây ko có phương tiện và đặc biệt là KHÔNG CÓ TAXI đâu các b nhé. Ở bên cạnh puluong retreat có 1 nhà gửi xe kiêm nhà sàn(giá nhà sàn tầm 100k/ng/đêm)anh chủ nhà có thể chở các bạn đi ra bến xe cành nàng nhưng chi phí khá đắt. Sđt liên hệ 016663500662. Ngôi nhà trên mây Puluong RetreatPuluong Retreat là khu nghỉ dưỡng theo mô hình sinh thái quy mô nhỏ. Đến đây cảm thấy như tách biệt hẳn với những ồn ào, khói bụi của thành phố.

Hành trình khám phá Pù Luông

Không thể bỏ qua phần quan trọng, tham quan khi nghỉ dưỡng và chụp hình sống ảo

ĐĂNG KÝ NGAY Tour Hà Nội Pù Luông 2 ngày 1 đêm

Hotline: 024 7307 5060

 

Thỏa mái bì bõm trong bể bơi vô cực. Nước ở hồ là nguồn nước tự nhiên được bơm vào liên tục nên khá sạch. Tuy nhiên rong rêu bám xung quanh nhiều nên khi tắm được một lúc thì nó bong ra xong nổi lên nhìn hơi kì. Lưu ý những bạn có làn da nhạy cảm không nên tắm nhiều, dễ bị ngứa.

Phòng ở đây khá đẹp, thơm tho, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Lưu ý: Trước khi ra ngoài nhớ đóng kín các cửa sổ để tránh muỗi bay vào phòng.

pu-luong-pys-travel015

pu-luong-pys-travel012

Bạn nên đặt phòng từ 102 đến 105 để có view đẹp nhìn từ phòng.

pu-luong-pys-travel013

Đồ ăn tại Puluong Retreat khá ngon và phong phú. Tuy nhiên bạn phải đặt trước 1 ngày nha. Đặc biệt là món vịt Cổ Lủng đặc sản ở đây nữa. Giá 120k/kg. 1 con tầm 2kg. Mình mua 2 con về ăn thử thấy ngon lắm í. Thịt mềm vừa phải,ngọt lịm. Đến Pù Luông chưa ăn vịt Cổ Lủng thì coi như chưa đến đây đâu nhé.

pu-luong-pys-travel011

Ăn xong thì ra chỗ đu quay ở bên dưới nhà sàn ngồi hàn huyên chuyện ngày xưa lúc mới yêu. Có trăng, có sao, có tiếng ếch nhái, cào cào, châu chấu các kiểu con đà điểu gào rú cũng lãng mạn ra phết.

pu-luong-pys-travel017

Ở đây dường như mưa quanh năm. Không có nắng ấm thì ngắm mây vây. Mây dày đặc bao quanh núi ngang tầm mắt, trời hơi buồn chút thôi nhưng vẫn rất rất đẹp, ra ban công ngắm trời mây luyên thuyên về cuộc sống thấy thật thi vị.

pu-luong-pys-travel001

Trưa ngày hôm sau check out, bạn có thể di chuyển đi tham quan xong quanh Pu Luong, nào là ruộng bậc thang, suối, hay cối xoay nước.

pu-luong-pys-travel004

pu-luong-pys-travel003

pu-luong-pys-travel006

pu-luong-pys-travel002

Ghi nhận sau chuyến đi: Vì là khu nghỉ dưỡng nên khá ít trò chơi vận động hay nơi để khám phá, vì vậy không nên đi với bạn bè. Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để hít thở và thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì đây là 1 địa điểm rất xứng đáng để lui đến. Một trải nghiệm khá tuyệt đối với bản thân mình.

Chi phí

Giá phòng: Nhà sàn: 320k/ng/đêm, Suite Bungalow (có duy nhất 1 phòng) : tầm 2t2 đến 2tr5/đêm, rẻ nhất là Deluxe Bungalow : CN đến t5 :1tr4/đêm. T6,T7 : 1tr7/đêm. Tiền phòng đã bao gồm ăn sáng buffet.

pu-luong-pys-travel018

Ăn uống:  250k/người/bữa. Ở đây có thực đơn tuỳ theo ngày bạn đến. Nó đã ấn định thực đơn vì thực phẩm vận chuyển khó nên bạn bắt buộc phải đặt sớm nhất là 1 ngày. Thường thì sẽ đặt khi bock phòng nhé.Gọi đặt phòng: 0438239988.

Rủ nhau tới ngôi nhà trên mây ở Pù Luông, ngắm trọn đất trời thiên cảnh hữu tình.

Khám phá ngay Tour HCM - Pù Luông 4 ngày 3 đêm

Ảnh Nguyễn Hồng Thu Trang

Biên tập: Thanh Hà

Tour nổi bật tại Pù Luông

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM