Chưa có người yêu thì sao, hãy lên ngay Hà Giang để tự mình sống trọn tuổi xuân thôi!

26/08/2020

Đất trời này rộng bao la không thiếu gì chốn để bàn chân em thỏa sức tung tăng, cớ gì phải bó buộc mình trong những quan niệm hay cách sống đã quá cũ kĩ, lỗi thời. Mảnh đất Hà Giang thơ mộng luôn là điểm dừng chân lí tưởng chào đón những cô gái luôn biết cách yêu thương bản thân mình.

Bất cứ ai đều mong muốn có một người cùng đồng hành bên mình trong những chặng đường dài của cuộc đời. Nhưng với những cô gái không thích sự ràng buộc và có nhiều sở thích, ước mơ riêng cho mình thì việc trải nghiệm những vùng đất mới bên những người bạn hoặc thậm chí đi một mình cũng là một cách tận hưởng cuộc sống vô cùng tuyệt vời. Mảnh đất Hà Giang thơ mộng luôn là điểm dừng chân lí tưởng chào đón những cô gái luôn biết cách yêu thương bản thân mình.

Mảnh đất Hà Giang luôn là nơi dừng chân lý tưởng cho những cô gái biết yêu thương bản thân mình - Ảnh: PYS Travel

Trải nghiệm một vùng đất mới nơi Hà Giang - Ảnh: PYS Travel

Hà Giang chính là một trong những địa điểm lí tưởng nhất cho những chuyến du lịch khám phá, hòa mình với thiên nhiên. Thiên nhiên rộng lớn, đất trời bao la khiến bàn chân ta không bao giờ muốn dừng lại.

Những chuyến đi độc hành luôn mang lại nhiều trỉ nghiệm thú vị - Ảnh: PYS Travel

Những người chưa từng một lần đặt chân tới Hà Giang luôn cho rằng Hà Giang là mảnh đất khô cằn, quanh năm chỉ bát ngát với ruộng lúa, nương khoai. Những đoạn đường đèo khúc khuỷu, gập ghềnh vừa hấp dẫn thú vị nhưng cũng lại vô cùng nguy hiểm, thử thách người muốn đi qua. Vậy thì những cô gái liệu có hợp với mảnh đất đó không ?

Một mình chinh phục những dải núi cao - Ảnh: PYS Travel

Những cô gái liệu có hợp với mảnh đất núi đá cheo leo - Ảnh: PYS Travel

Với những cô nàng gan dạ, luôn muốn thử thách bản thân, lao mình đi để tìm kiếm giá trị cuộc sống thì không gì thú vị hơn mảnh đất cực Bắc tổ quốc này. Đừng tưởng rằng chỉ có những chàng trai mới thích chinh phục những cung đường đèo uốn lượn, vắt ngang dọc qua những ngọn núi cao, con gái đôi khi còn có phần " máu lửa " hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của những cô gái đem theo mình hành trang là niềm tham yêu, tham sống giống như những bông hoa lạ làm tăng thêm sức sống cho vùng núi đá khô cằn.

Một mình nhưng vẫn phơi phới những niềm vui và khát khao cháy bỏng được khám phá, trải nghiệm - Ảnh: PYS Travel

Hà Giang có những khung hình tuyệt đẹp dường như chưa bao giờ hết hấp dẫn ngay cả với những nhiếp ảnh gia đã từng tìm đến nơi này nhiều lần tìm kiếm cảm hứng nghệ thuật. Hà Giang với những đỉnh núi mù sương, Hà Giang với vườn cải vàng óng, rừng hoa ban, hoa mận nở trắng xóa.. rất dễ dàng tạo ra những tấm hình nghệ thuật dù ở bất kì góc máy nào.

Thả hồn vào những cánh đồng hoa nhiều màu sắc - Ảnh: PYS Travel

Người ta vẫn thường nói : Những cô gái bản lĩnh hãy biết yêu thật nhiều, yêu bản thân, yêu gia đình và tự yêu lấy cuộc sống của em. Đất trời này rộng bao la không thiếu gì chốn để bàn chân em thỏa sức tung tăng, cớ gì phải bó buộc mình trong những quan niệm hay cách sống đã quá cũ kĩ, lỗi thời. Có những cô gái chỉ biết ngồi im một chỗ để chờ đợi những điều tốt đẹp hơn tới với mình, nhưng lại có vô số những cô gái nhận ra rằng tuổi thanh xuân đang dần dần trôi qua, nếu cứ lãng phí thời gian thì coi như tuổi trẻ này không tạo ra bất kì điều gì đáng giá. Không cần một chàng " soái ca" đến bên em khi trời mưa hay nắng, em muốn dùng chính đôi chân của mình để tìm đến những chân trời mới tuyệt vời hơn

Con gái phải tự biết yêu lấy cuộc sống của chính mình - Ảnh: PYS Travel

Đất trời này rộng lớn bao la đang chờ em khám phá - Ảnh: PYS Travel

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn