‘Đứng ngồi không yên’ trước homestay mới toanh đậm chất châu Âu giữa lòng Mộc Châu

03/09/2020

Chẳng cần đặt vé lên Đà Lạt hay vi vu trời Tây, bởi ngay giữa cao nguyên Mộc Châu, bạn có thể tìm thấy một homestay mới toanh, thiết kế bằng gỗ bìa độc đáo, mang đậm phong cách châu Âu.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Bơ’s House, Happy Land, Nhà Ta, Mộc Châu Arena Village...và muốn tìm một điểm lưu trú mới mẻ, có phong cách thiết kế ấn tượng, đừng bỏ qua homestay The November Mộc Châu nhé.

Homestay The November Mộc Châu hiện đang là điểm lưu trú hot nhất miền cao nguyên ngàn hoa (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Trước hết, hãy tìm hiểu một chút về ý nghĩa của cái tên The November. Bắt nguồn từ lần gặp gỡ tình cờ vào tháng 11, hai người sinh tháng 11 đã phải lòng nhau và cùng xây dựng một tình yêu thật đẹp. Họ quyết định về Mộc Châu, cùng xây dựng căn homestay The November để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình yêu, và thể hiện niềm cảm hứng bất tận của tuổi trẻ.

1. Homestay The November Mộc Châu ở đâu?

Tọa lạc trong khu ngõ nhỏ xinh tại tiểu khu 34, cách rừng thông bản Áng 500 mét, homestay The November Mộc Châu được đánh giá là một trong những điểm lưu trú hot nhất Mộc Châu trong thời gian tới. Với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, từ chất liệu xây nhà (hoàn toàn bằng gỗ), cách trang trí cho đến địa thế xung quanh toàn rừng...không có gì lạ khi bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi nơi này.

Homestay mang đậm phong cách châu Âu (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

2. Homestay The November Mộc Châu: Khu nhà gỗ vạn góc sống ảo

Đây là homestay mang phong cách châu Âu mới toanh, nổi bật trong danh sách homestay, khách sạn tại Mộc Châu.

Tại đây, toàn bộ tường và hệ thống cửa sổ đều được làm từ chất liệu gỗ thông nguyên vỏ, rất thoáng, mát vào mùa hè và giữ ấm tốt trong những ngày đông giá lạnh. Bên trong homestay, chủ nhân lựa chọn trang trí những tấm vải thổ cẩm sặc sỡ trên nền gỗ nâu, tạo sự hài hòa, tinh tế trong thiết kế.

Hệ thống phòng nghỉ tương đối đa dạng (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Mỗi phòng đều được trang bị sẵn chiếc ô trong suốt, phục vụ những quý khách có nhu cầu ‘sống ảo’. Sự tinh tế của chủ nhân trong việc chuẩn bị sẵn máy sấy trong từng phòng cũng khiến homestay The November Mộc Châu ghi điểm về chất lượng dịch vụ.

Mỗi phòng được trang bị một chiếc ô trong suốt để phục vụ nhu cầu 'sống ảo' của khách hàng (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Homestay The November Mộc Châu có 11 phòng, với giá thành tương đối đa dạng. Cụ thể như sau:

Nhà bìa gỗ (tháng 1, 2, 8, 9): 420.000VNĐ/đêm/căn (từ thứ 2 đến thứ 6) và 520.000VNĐ/đêm/căn (cuối tuần), bao gồm 1 giường đôi, nhà vệ sinh, nhà tắm biệt lập.

Sự ấm cúng, tinh tế trong thiết kế khiến The November ghi điểm với khách hàng (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Bảng chỉ dẫn siêu đáng yêu (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Nhà bìa gỗ (tháng 3): 720.000VNĐ/đêm/căn (từ thứ 2 – thứ 6) và 820.000VNĐ/đêm/căn (cuối tuần). Trong phòng có 2 giường to, nhà vệ sinh, nhà tắm biệt lập.

Nhà bìa gỗ (tháng 10, 11): 740.000VNĐ/đêm/căn (từ thứ 2 – thứ 6) và 940.000 đồng/đêm/căn (cuối tuần). Đây là 1 căn hộ diện tích lớn, các phòng cách nhau bởi 1 tấm vách gỗ, có cửa thông sang nhau để gia tăng sự gần gũi. Loại phòng này đặc biệt thích hợp cho những hội, nhóm từ 4 – 6 người.

Chất liệu chủ đạo của ngôi nhà là gỗ thông nguyên vỏ, giúp điều hòa nhiệt độ trong phòng (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Nhà vải (tháng 4, 5, 6): 320.000 VNĐ/đêm/căn (từ thứ 2 – thứ 6) và 420.000 VNĐ/đêm/căn (cuối tuần). Mỗi phòng bao gồm 1 giường to. Nhà vệ sinh và nhà tắm tập thể.

Mỗi góc đều toát lên bầu không khí ấm cúng (Ảnh: Minh Trang Nguyễn)

Phòng tập thể (tháng 7): 100.000 VNĐ/đêm/giường (từ thứ 2 – thứ 6) và 120.000 VNĐ/đêm/giường (cuối tuần). Mỗi phòng gồm 2 giường tầng. Nhà vệ sinh và nhà tắm tập thể.

3. Hồ Tà Phình – Điểm đến mới lạ, đầy sức hút tại Mộc Châu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, thì hồ Tà Phình sẽ là gợi ý lý tưởng. Từ trung tâm thị trấn, bạn đi thẳng khoảng 35km, tiến đến đồi chè trái tim là đến nơi.

Hồ Tà Phình là điểm du lịch mới tại Mộc Châu (Ảnh: Minh Trang Nguyễn) 

Tuy còn tương đối mới mẻ với khách du lịch nhưng đây được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch tại Mộc Châu rất tiềm năng, với vẻ đẹp khó tả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng gió trời mát rượi vùng cao nguyên, ngắm mặt hồ trong veo tĩnh lặng, tạm gác lại bộn bề trong cuộc sống thường nhật lại phía sau?

 

Không gian rộng lớn, bình yên tại hồ Tà Phình 

Hồ Tà Phình Mộc Châu được chia làm hai khoang rộng. Mùa mưa, nước dâng cao, tạo nên khung cảnh nên thơ, bình yên đến lạ. Để tham quan toàn bộ hồ, bạn có thể thuê thuyền với giá 40.000VNĐ/người. Khi về, các bạn đừng quên tham quan đồi chè Mộc Châu, hay ngắm hoa cải trắng Mộc Châu, loài hoa mang sắc màu tinh khôi, vang danh khắp miền cao nguyên nhé. Nếu còn băn khoăn về kinh nghiệm du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng, bạn có thể để lại bình luận để PYS Travel giải đáp chi tiết cho bạn.

4. Một vài lưu ý nhỏ khi du lịch Mộc Châu mùa thu:

- Thời tiết Mộc Châu hiện tại tương đối lạnh. Ban đêm, nhiệt độ có thể xuống tới 15 – 18 độ, nên các bạn hãy chuẩn bị quần áo ấm để đảm bảo sức khỏe nhé.

- Nên mang đồ y tế thông dụng và những món đồ sửa xe thiết yếu để đề phòng bất trắc, nếu bạn lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển đến Mộc Châu.

- Nếu đi xe bus đến Mộc Châu, bạn có thể thuê xe máy tại homestay The November Mộc Châu để tiện tham quan khắp miền cao nguyên ngàn hoa nhé.

The November khá yên tĩnh, nhẹ nhàng nên chúng mình cũng hãy là những vị khách nhỏ nhẹ và đáng yêu nhé. Không hút thuốc lá trong phòng và không nên to tiếng sau 10h tối nhé.

 

Không gian bên ngoài của The November Mộc Châu 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về homestay The November Mộc Châuhồ Tà Phình Mộc Châu – điểm du lịch Mộc Châu mới mẻ, đầy lý thú. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Chúc bạn một hành trình thật vui và nhiều ý nghĩa.

Nhiều trải nghiệm mới mẻ đang chờ đợi bạn tại Mộc Châu

Xem ngay >> Tour Hà Nội Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hotline: 02473075060

Ngọc Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM