Combo tình nhân: Tặng 500.000VNĐ 1 khách khi đăng ký tour Phượng Hoàng cổ trấn

12/04/2023

Tháng 2 mùa yêu - Tháng 2 mùa valentine - PYS Travel ưu đãi cực hot cho các cặp đôi! Combo tình nhân tặng ngay 500.0000đ/1 khách khi đăng ký tour Phượng Hoàng Cổ Trấn khởi hành 11/2 (Di chuyển đường bay)

 

1. Giới thiệu về Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trấn nhỏ nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vốn nổi tiếng vì vẻ đẹp cổ xưa hùng vĩ, sơn thủy hữu tình hút hồn du khách. Vài năm trở lại đây, cổ trấn này đang trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua vào bất cứ mùa nào trong năm của đủ mọi đối tượng từ gia đình cho đến người trẻ ưa xê dịch, và đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau.

Mùa yêu dẫn em về nơi trấn cổ. (Ảnh Mầu Quang Minh) 

2. Khí hậu tháng 2 tại Phượng Hoàng cổ trấn

Chắc chắn ấn tượng mọi du khách không thể quên về Phượng Hoàng cổ trấn những ngày cuối đông đầu xuân chính là hình ảnh tuyết rơi trắng xóa mọi nẻo đường, khu phố.

 

 

Tuyết phủ trắng ở trấn cố 1300 năm tuổi. (Ảnh: Hải Ly)

Thành cổ, những dãy nhà đậm kiến trúc xưa ngay đến con sông Đà giang chảy giữa cổ trấn cũng đều được phủ màu tuyết trắng khiến khung cảnh mới tinh khôi, quyến rũ làm sao. Phượng Hoàng cổ trấn lúc này không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh nhất là khi chúng ta ngắm nhìn từ trên cao.

Thưởng thức hơi thở mùa xuân Phượng Hoàng (Ảnh: sưu tầm)

Tránh xa sự chật chội, ồn ào của cuộc sống khi đến với Phượng Hoàng cổ trấn. Khi tiết trời chuyển lạnh, Phượng Hoàng cổ trấn cũng như chìm lắng hơn, nhẹ nhàng hơn. Những lễ hội, sự hoan hỉ, náo nhiệt cũng giảm bớt mang lại không gian yên bình, trầm lắng để du khách có thể từ từ thưởng thức hơi thở mùa lạnh của Phượng Hoàng.

3. Những địa điểm tham quan thích hợp cho các cặp đôi khi đi Phượng Hoàng cổ trấn

3.1. Đà Giang - nàng thơ của Phượng Hoàng cổ trấn

Đà Giang được các thi nhân ví như nàng thơ e ấp gắn bó với Phượng Hoàng cổ trấn. Bên cạnh sự trầm mặc của Phượng Hoàng, dòng Đà Giang đã thổi vào đó sự nên thơ, lãng mạn, vô cùng hợp cảnh. Con sông gắn liền với từng bước thay đổi, từng ngày lịch sử của Phượng Hoàng. Quãng đường hơn 1000 năm quá đủ cho một cuộc tình khăng khít giữa dòng sông và mảnh đất này. Chính vì thế mà đối với người dân ở trấn cổ này, con sông không đơn thuần là dòng nước chảy trôi tự nhiên mà còn là biểu tượng của Phượng Hoàng cổ trấn, là linh hồn của mảnh đất vốn nhiều thăng trầm này.

Vào bất kì thời điểm nào trong ngày, các cặp đôi cũng đều có thể chụp được những bức ảnh siêu đẹp với Đà Giang.

Trao nhau nụ hôn nồng ấm nơi dòng Đà Giang (Ảnh Driver Pham)

3.2. Cầu đá nhảy 

Cầu đá nhảy được xây dựng vào năm Khang Hy thứ 43 (1704) - là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng tại Phượng Hoàng cổ trấn. Trải qua nhiều thăng trầm, từng bị nước lũ cuốn trôi hay phần nào hư hại qua các cuộc chiến tranh, nhưng mỗi lần như vậy, cầu đá nhảy lại được khôi phục nguyên vẹn và bảo tồn như một phần không thể thiếu trong bức tranh lịch sử của trấn cổ bên dòng Đà Giang.

Còn chần chừ gì nữa rủ ngay người thương đến trấn cổ nghìn năm. (Ảnh Driver Pham)

Với cách xây dựng rất riêng của mình, các cặp đôi đi trên cầu đá nhảy sẽ cảm nhận được chân thực nhất về không gian của thị trấn và dòng Đà Giang êm đềm trôi lững lờ. Đây là một điểm "so deep" rất tuyệt.

3.3. Cầu gỗ 

Nếu cầu đá mang nét kiến trúc độc đáo thì cầu gỗ ở cổ trấn khoác trên mình sự mộc mạc, giản dị, gần gũi. Hiện diện dưới chân thác nước hùng vĩ, cây cầu ghép từ tấm gỗ đơn sơ, bắc qua dòng Đà Giang hiền hòa, mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh cổ trấn mờ ảo trong ánh nắng vàng tựa chốn thần tiên.

Nắm tay nhau đi qua cầu gỗ (Ảnh: sưu tầm)

Vào thời điểm tháng 2, khi đứng từ trên cây cầu gỗ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh sắc thơ mộng và lãng mạn của trấn Phượng Hoàng . Nước Đà Giang chuyển sang màu xanh ngọc bích, phía xa xa là bóng dáng mờ ảo của những ngọn núi, cây cối, hoa cỏ căng tràn sức sống, tất cả đã hòa quyện với nhau vẽ nên một bức tranh non nước hữu tình tuyệt đẹp. Các cặp đôi uyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này.

3.4. Dạo quanh những khu phố cổ

Dạo quanh những khu phố cổ với cuộc sống bình dị nhưng nhộn nhịp của người dân nơi đây hoàn quyện cùng kiến trúc cổ kính sẽ góp phần tạo nên những bức hình lung linh cho các cặp đôi. Len lỏi vào những con ngõ nhỏ – nét đẹp ẩn giấu của Phượng Hoàng cổ trấn đưa bước chân của người lữ hành như bị thôi miên và không ngừng nghỉ.

Bộ ảnh cặp đôi bên những chiếc đèn lồng rực rỡ (Ảnh: Kiến Collection)

Bộ ảnh cặp đôi bên những chiếc ô treo lơ lững (Ảnh: sưu tầm)

Mỗi con ngõ mang một bức tranh riêng biệt không giống nhau. Có thể là những chiếc đèn lồng được treo san sát nhau kéo dài cả một đoạn đường. Hay cũng có thể là những chiếc ô xòa được treo lơ lửng trên khoảng không như những cảnh xuất hiện trên những bộ phim Trung Quốc mà các bạn đã từng xem. Tất cả đều khiến du khách không khỏi thích thú.

3.5. Tháp canh Bắc Môn

Tháp canh Bắc Môn hay còn được người dân nơi đây gọi là Tòa Tháp Phía Bắc, nằm ở phía Bắc của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Tòa tháp này là một công trình lâu đời gắn liền với những thăng trầm lịch sử của Phượng Hoàng Cổ Trấn và đời sống tinh thần của người dân nơi đây. Tòa tháp được xây dựng dưới thời nhà Minh, là một trong những di sản văn hóa được nhà nước công nhận. Với vị thế nằm bên dòng sông Đà Giang thơ mộng, Bắc Môn Cổ Thành được xây bởi cát đỏ và đá xanh với lối kiến trúc tinh tế, thu hút sự tò mò của du khách du lịch.

Tháp canh Bắc Môn (Ảnh: sưu tầm)

Đứng trên Bắc Môn Cổ Thành, du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm quang cảnh của Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng dòng sông Đà Giang yên bình. Tòa tháp này từng được sử dụng như một pháo đài quân sự trong quá khứ , nên nó có kết cấu vô cùng chắc chắn, đảm bảo khó công dễ phòng. Ngoài chức năng phòng thủ quân sự, Bắc Môn Cổ Thành còn được xem như một giải pháp phòng chống lũ lụt cho trấn Phượng Hoàng, là một hàng rào vững chắc cho thị trấn cổ này.

Một chuyến du lịch đi Phượng Hoàng nhân dịp lễ 14/2 cùng người yêu chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cả hai người. Giữa những khung cảnh thấm đượm dòng thời gian ấy, không có gì phù hợp hơn khi các cặp đôi cùng nắm tay nhau dạo bước, cùng tận hưởng vẻ đẹp như lạc vào chốn thiên đường. Đừng quên PYS Travel đang có ưu đãi combo tình nhân: tặng 500.000VNĐ 1 khách khi đăng ký tour Phượng Hoàng cổ trấn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua PYS Travel để chọn cho mình tuor Phượng Hoàng cổ trấn ngay thôi các cặp đôi ơi!

Một số Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới hiện có ở PYS Travel:

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 6 ngày 5 đêm

Tour Trương Gia Giới từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour Phượng Hoàng Cố Trấn từ Hà Nội 5 ngày 4 đêm

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn