Tại sao du khách mê mẩn Malaysia mùa thu đến thế?

26/09/2019

Du lịch Malaysia mùa thu đã thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế, và Việt Nam cũng là một trong những nước đóng góp lượng khách không nhỏ đến đây mỗi năm.

Những điểm thu hút du khách đến Malaysia mùa thu này:

Sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ xưa
 
Malacca, Gearge Town của Malaysia đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 2008, thu hút triệu lượt du khách mỗi năm, đặc biệt vào dịp lễ hội, một lượng lớn du khách quốc tế tìm đến đây để có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của thành phố xưa. Malacca thậm chí là thương cảng lớn quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á trong nhiều thế kỷ qua. Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp xưa cũ, ta còn bắt gặp một Malaysia rất hiện đại với những công trình kiến trúc đáng tự hào như: Tháp đôi Petronas, tháp Menara KL Tower, Cầu treo Langkawi Sky,…
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Cảnh quan thiên nhiên
 
Cảnh quan thiên nhiên của Malaysia mùa thu cũng hết sức đa dạng, với những dãy núi cao hùng vĩ, rừng xanh ngát bạt ngạt,… những điểm thu hút du khách đến với Malaysia hơn cả đó chính là những bờ biển cát trắng trải dài đầy thơ mộng. Thậm chí, nơi đây còn có vô số hòn đảo, bãi biển đẹp nhất nhì châu Á, nổi tiếng thế giới, Malaysia được mệnh danh là thiên đường cho những người mê biển. Những bãi biển nổi tiếng của đất nước này: Rawa, Sipadan, Terengganu, Mabul, Sapi, Perhentian,…
 
 
Hệ thống hang động
 
Ngoài những bãi biển đẹp như trong cảnh phim Hollywood, Maylaysia còn sở hữu những hang động huyền bí, đẹp đến ngỡ ngàng.Bạn có thể thỏa thích khám phá không gian rộng lớn với những vách đá và hẻm núi hùng vĩ bên trong động Batu, Mulu, Gua Kandu hay Gua Tempurung.
 
 
 
(Ảnh: Sưu tầm)
Nền văn hóa đậm đà
 
Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa của Malaysia cũng hết sức đặc biệt. Hội tụ bởi ba nền văn hóa cổ xưa bậc nhất châu Á đó là Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ, nhiều du khách đã đến với Malaysia chính bởi sự tò mò, yêu mến văn hóa nơi đây. Malaysia cũng tổ chức rất nhiều các lễ hội như Lễ hội Sắc màu Malaysia, Hari Raya Aidilfitri,…
 
 
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Malaysia là nơi hội tụ của 3 nền văn hóa cổ xưa bậc nhất châu Á, do vậy, nơi đây cũng hết sức đa dạng trong tôn giáo, tín ngưỡng. Dân cư ở Malaysia có tôn giáo từ Hindu, Hồi Giáo, Phật giáo,… Du khách có thể lựa chọn ghé thăm Đền Batu, Đền Kek Lok Si, Nhà thờ Hồi giáo Iron, Nhà thờ Hồi giáo Putra, Nhà thờ Hồi giáo Jamek,… Ngắm nhìn những đường họa tiết độc đáo của kiến trúc nơi đây, hay tìm hiểu sâu hơn về tín ngưỡng của họ,…
 
 
(Ảnh: Sưu tầm)
Động vật hoang dã
 
Đến với Malaysia mùa thu này, du khách có thể đến công viên quốc gia Taman Negara hay Vườn quốc gia Toman Negara để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm trong môi trường tự nhiên như hổ, voi, tê giác,… Nơi đây là một những quốc gia nổi tiếng về sự đa dạng sinh học, đặc biết là các loài động vật hoang dã quý hiếm.
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Thời tiết
 
Thời tiết Malaysia trung bình dao động từ 30-34 độ C, tuy nhiên, đến du lịch Malaysia mùa thu lại là thời điểm mà được nhiều du khách lựa chọn để có thể vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp đáng kinh ngạc của thiên nhiên, nét đôn hậu, hiếu khách của người dân dưới thời tiết đặc biệt mát mẻ để có được những trải nghiệm tuyệt vời.
 
 
 
(Ảnh: Sưu tầm)
Thế giới ẩm thực
 
Bất kể đến với thành phố, đất nước nào đi nữa, thì thử những món ăn nổi tiếng ở đây là điều tuyệt đối không thể bỏ lỡ. Đối với Malaysia, nơi đây nổi tiếng là quốc gia với nền ẩm thực độc đáo. Những món ăn tuyệt đối không thể bỏ lỡ: Nasi lemak, Ikan bakar,Nasi kandar, Roti canai, … không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc bắt mắt, hương vị của những món ăn này còn khiến cho bạn cảm thấy mê mẩn, nhớ mãi không quên.
 
 
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Du lịch Malaysia mùa thu không chỉ thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế, mà tại Việt Nam, lượng khách đến tham quan nơi đây cũng ngày càng tăng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, cũng như chi phí cũng vô cùng hợp lý.
 
Khám phá ngay Malaysia mùa thu này

Xem thêm: Tour du lịch Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm

Hotline: 024730050 60

                                                                                                                 Nhật Lệ

 
 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn