Háo hức chờ đón festival "Bay trên Mùa Vàng 2018" Mù Cang Chải trong tháng 9 này

10/08/2020

Dự kiến từ ngày 22/9 – 30/9/2018, đúng vào dịp những nương lúa Mù Cang Chải chổ bông vàng đẹp nhất, Sự kiện bay dù lượn lớn nhất cả nước "Bay trên mùa vàng 2018" sẽ chính thức diễn ra tại đèo Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái.

Sự kiện "Bay trên mùa vàng" do VWHN phối hợp UBND tỉnh Yên Bái tổ chức hàng năm vào dịp mùa lúa chín cuối tháng 9 tại Mù Cang Chải, Yên Bái. Sự kiện chính thức được tổ chức hàng năm kể từ năm 2012. Sự kiện lần này được dự kiến diễn ra từ ngày 22/9 – 30/9/2018 tại điểm đèo Khau Phạ.

mu-cang-chai-pys-travel004

mu-cang-chai-pys-travel001

Ảnh: Vietwing Hanoi

Đèo Khau Phạ được mệnh danh là một trong “tứ đại đỉnh đèo” bởi sự hiểm trở và khó nhằn của nó. Khau Phạ có nghĩa là “sừng trời”, bởi đỉnh đèo quanh năm được mây mù bao phủ, đỉnh đèo cứ thế mà nhấp nhô trên biển mây bồng bềnh như sóng.

mu-cang-chai-pys-travel004

Ảnh: Vu Thanh Cong

Tháng 9 đến tháng 10 là khoảng thời gian những nương ruộng bậc thang trên Mù Cang Chải nở rộ vàng ươm và rực rỡ nhất. Đó là lý do mỗi năm festival Dù Lượn "Bay trên mùa Vàng" đều thu hút hàng nghìn khách du lịch tham dự. Trải nghiệm bay dù lượn và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của các nương lúa từ trên cao kích thích du khách đến với Mù Cang Chải nhân dịp này.

mu-cang-chai-pys-travel001

"Bay trên mùa vàng" là sự kiện bay dù lượn lớn nhất cả nước, thu hút hàng trăm phi công trong và ngoài nước tham gia, cùng hàng chục nghìn người quan tâm theo dõi mỗi năm. Trong khuôn khổ Festival sẽ có tổ chức trình diễn, thi dù lượn và hướng dẫn du khách tham gia hoạt động dù bay từ đèo Khau Phạ; trao giải Hội thi dù lượn.

mu-cang-chai-pys-travel002

"Bay trên mùa vàng 2018" đánh dấu bước trưởng thành của Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Hanoi (2007- 2018) sau 10 năm hoạt động và 5 năm tổ chức sự kiện bay trên mùa vàng. Sự kiện được kênh truyền hình VTV3, VTV1, VTV2, VTV4, VTV24, Truyền hình thông tấn (TTXVN), VTC, THHN1, TH Yên Bái, cùng các báo VnExpress, Zing, Dân Trí, Báo Yên Bái thường xuyên đưa tin.

mu-cang-chai-pys-travel006

Bởi vì lượng du khách đổ về mỗi dịp festival rất đông nên nếu các bạn trẻ có dự định tham gia "Bay trên Mùa Vàng 2017" hãy nhanh tay book lịch chuyến đi đến Mù Cang Chải trong tháng 9 này để kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ nhất của những nương ruộng bậc thang nơi đèo Khau Phạ.

Tham gia Lễ hội Ruộng bậc thang Mù Cang Chải 2018 như thế nào?
XEM NGAY >>> Tour Mù Cang Chải mùa lúa chín của PYS Travel

HOTLINE 024. 4450 6070

BÍCH THẢO

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn