Cập nhật mới nhất về mùa hoa Hà Giang tháng 2/2015

24/09/2018

PYS Travel cập nhật hình ảnh mới nhất về mùa hoa Hà Giang tháng 2/2015 để các bạn có thể nắm rõ thông tin chính xác nhất và nhong chóng nhất đồng thời lên kế hoạch du xuân Ất Mùi hợp lý hơn.

Nếu có ý định đi Hà Giang du xuân thì bạn nên xuất phát ngay trong tuần này trước khi quá muộn. Đây là thời điểm cao nguyên đá có lẽ là đẹp nhất trong năm, khi khắp nơi từ Quản Bạ (Quyết Tiến, Minh Tân), Yên Minh (Lao và Chải, Na Khê, Bạch Đích), Đồng Văn (Phó Bảng, Phố Cáo, Sủng Là, Sà Phìn, Thài Phìn Tủng), Mèo Vạc (Sủng Trà, Sủng Trái, Lũng Phìn) ...khắp nơi là đào, mận, cải khoe sắc cùng với nền đá đen của cao nguyên đá, với những nếp nhà trình tường.

Hoa đào đã khoe sắc rực rỡ nơi cao nguyên đá. (Ảnh Nguyễn Trung Quân)

Ngoài ra các điểm đến khác như Đường Thượng Lùng Tám, Thái An, Tả Phìn, Sỉnh Lủng, Niêm Sơn, Bắc Mê, Sơn Vĩ, Thượng Phùng, Khau Vai... cả đất trời cũng đang nở hoa.

Cả đất trời nở hoa. (Ảnh Dai Thuong Hai)

(Thông tin cập nhật từ phượt thủ Nam Chấy - group Những người thích đi du lịch)

Dọc đường Phố Cáo , Sủng Là , Sà Phìn , Ma Lé , Lũng Cú hoa mận và hoa đào đan xen nhau nở dưới nắng vàng như rót mật. Ngoài 2 loài hoa báo hiệu mùa xuân về, hoa cải vàng cũng đua nhau khoe sắc.

Hoa mận nở trắng tinh khôi bên những hàng rào đá và những ngôi nhà trình tường. (Ảnh Dai Thuong Hai)

(Thông tin cập nhật từ Hướng dẫn viên PYS Travel - Nguyễn Đắc Hòa)

Hoa cải trắng, cải vàng, hoa đào đang nở rợp trời, đoạn từ xã Quyết Thắng đến thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ - Hà Giang!

Hoa cải vàng Quản Bạ. (Ảnh Nguyễn Trung Quân)

(Thông tin cập nhật từ NAG Nguyễn Trung Quân - group Những người thích đi du lịch)

Một số hình ảnh mùa hoa Hà Giang do PYS Travel ghi lại ngày 21-22/2/2015.

Chanh Bubble

Bản quyền hình ảnh:  Trong bài viết có sử dụng một số hình ảnh được tìm kiếm thông qua công cụ Google Image, qua Flickr, 500px.com, facebook của các tác giả Dai Thuong Hai, Nguyễn Trung Quân nhằm minh họa rõ hơn cho nội dung bài viết. Bản quyền những hình ảnh này thuộc về tác giả. Vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng tải lại.
 
Do nguồn ảnh PYS Travel sử dụng minh họa bài viết khá nhiều nên không thể gửi mail tới từng tác giả nhằm xin phép nên mong các anh/chị thông cảm. Các anh/chị cũng vui lòng gửi lại phản hồi cho PYS Travel nếu: 
Không đồng ý cho PYS Travel sử dụng hình ảnh và yêu cầu gỡ bỏ khỏi website.
Yêu cầu đặt link kèm với tên tác giả.
Các yêu cầu khác.
Xin chân thành cảm ơn. 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn