Có nên du lịch Bali tháng 2 hay không?

06/02/2020

Bạn thắc mắc Bali tháng nào đẹp nhất, tháng nào nên đi, có nên đi vào tháng 2 không? Vậy trước khi đặt ra câu hỏi đó bạn nên trả lời câu hỏi đến Bali với mục đích gì, trả lời được câu hỏi đó bạn đã biết được 70% câu trả lời rồi đó.

Thời tiết Bali vào tháng 2

Buổi chiều, thời tiết Bali cũng dần mát mẻ và dễ chịu hơn. Tháng 2 chưa phải là mùa du lịch cao điểm nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch thì PYS Travel “highly recommend” bạn đến Bali vào thời điểm này nhé. (Ảnh Trâm Đào)

 

Nhiệt độ trung bình: 26°C . (Ảnh Trâm Đào)

Nếu tháng 1 thời tiết ở Bali vô cùng ẩm ướt vì còn ảnh hưởng nhiều của mùa mưa, thì đến tháng 2 thời tiết đã bắt đầu tốt hơn, nhưng đôi lúc vẫn xuất hiện những cơn mưa đến bất chợt. Đây cũng là lúc Bali rất nóng vào ban ngày nên bạn nhớ mang theo kem chống nắng và những dụng cụ chống nắng để bảo vệ sức khỏe lúc tham gia các hoạt động ngoài trời nhé!

Vì sao nên đi du lịch Bali tháng 2

Tất cả không gian như chỉ thuộc về bạn

Du lịch Bali vào tháng 2 là nơi "mọi background đều dành riêng cho bạn". (Ảnh Trâm Đào)

Tháng 2 là tháng du lịch thấp điểm, vì vậy mà Bali ít du khách hơn đồng nghĩa với việt bạn không phải xếp hàng, không có cảnh chen lấn hay mệt mỏi phải chờ đợi, có thể phòng hết, đường tắc nghẽn . Bali là một điểm du lịch nổi tiếng nhất nên đôi khi những khách sạn kiến trúc đẹp, view đắt giá, khách sạn vừa túi tiền không phải lúc nào cũng còn trống nên đi vào tháng 2 bạn sẽ thảnh thơi tận hưởng, thư giãn trong hòn đảo đẹp diệu kỳ này phù hợp với di lịch nghỉ dưỡng, thăm quan nhẹ nhàng.

Mùa mưa ở đây thường rơi vào giữa tháng 11 và tháng 4, trong ngày có mưa tùy thuộc vào từng khu vực. Ban ngày khá ẩm ướt với nhiệt độ dao động từ 26 – 35ºC. Đây chính là thời điểm dành cho người đam mê bộ môn lướt sóng. Thời tiết ở Bali vào tháng 2 vẫn ảnh hưởng bởi mùa mưa nhưng sẽ khô hơn một chút so với tháng Giêng. Du khách cần mang theo một chai nước và kem chống nắng khi tham gia các hoạt động ngoài trời vì nắng nóng vẫn xuất hiện. (Ảnh Trâm Đào)

Đi chơi thả ga không lo về giá

Cảnh sắc như lạc vào chốn thần tiên. (Ảnh Trâm Đào)

Tương tự như nhiều hòn đảo nhiệt đới khác, Bali được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 cũng chính là mùa du lịch cao điểm tại đây. Bạn có thể hòa mình vào các hoạt động như tham quan, leo núi, lặn biển… (Ảnh Trâm Đào)


Tuy nhiên, vào những tháng 7, 8 và 9, Bali trở nên đông đúc kéo theo giá cả dịch vụ đắt đỏ. Thay vào đó, du khách nên thử trải nghiệm hòn đảo thiên đường vào thời điểm khác, ví dụ như đi du lịch Bali tháng 2. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu trước bản đồ du lịch Bali và một số thông tin khác như tiền tệ, ngôn ngữ, đi lạị...(Ảnh Trâm Đào)

Giá cả rẻ hơn ở mọi thứ từ vé máy bay, giá khách sạn, nhà hàng,...vào các tháng cao điểm chi phí sinh hoạt, ăn uống, thăm thú lại tăng lên rất nhiều.…Đúng vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì du lịch tháng 2 rất phù hợp. Với cùng 1 chi phí khi đến vào tháng 2 bạn có thể trải nghiệm những chuyến đi dịch vụ cao hơn, những khác sạn cao cấp hơn. Với PYS Travel bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch với giá hợp lý với dịch vụ tuyệt vời.

Cảnh sắc như lạc vào chốn thần tiên

Cùng thưởng thức những khoảng khắc đẹp diệu kỳ nơi đây với video này nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa xách vali nên và khá phá chốn thần tiên này ngay trong tháng 2 để nhận những ưu đãi nhỉ

Xem thêm: Tour Hà Nội - Bali 4 ngày 3 đêm: Sắc màu Indonesia

Hotline: 024.7307.5060

Biên tập: Liên Nguyễn.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn