Gợi ý 7 địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội

22/03/2024

Một trong những hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong tổ chức chính là hoạt động teambuilding. PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm team building gần Hà Nội tuyệt vời nhất dịp hè này nhé.

1. Cát Bà - Phù hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá thiên nhiên

Cát Bà được mệnh danh là hòn ngọc của Bắc Bộ. Nơi đây thu hút du khách bởi sự hoang sơ với rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động, xen kẽ gắn kết với nhau tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú. Với lợi thế bãi biển đẹp, bầu không khí trong lành, nhiều địa danh thắng cảnh để khám phá… và đặc biệt, mức chi phí du lịch Cát Bà rất “hợp túi tiền” nên những năm gần đây, Cát Bà đang là địa điểm hot, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các hoạt động team building. 

Đảo Cát bà

Đến Cát Bà, du khách sẽ có cơ hội tham quan rừng quốc gia Cát Bà rộng 15.200ha, với hệ sinh thái đa dạng, chứa khoảng 741 loài thực vật khác nhau, trong đó có nhiều loài vô cùng quý hiếm. Nơi đây được biết đến như một khu bảo tồn sinh quyển của thế giới. Du lịch vườn quốc gia Cát Bà, bạn sẽ được tham quan hệ sinh thái, hang Dơi, động Trung Trang và nhiều hang động nổi tiếng khác. Do đó, đây không những là địa điểm tổ chức team building lý tưởng mà còn là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần được nhiều du khách ưa thích.

Cát Bà - địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các hoạt động team building
Cát Bà - địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các hoạt động team building - Ảnh: Vũ Cúc Phương

Ở đây, du khách cũng sẽ có dịp đi thuyền tham quan vịnh Lan Hạ, đắm mình trong những bãi tắm trong xanh như bãi Cát Cò, bãi Bến Bèo, bãi Cô Tiên… Những bờ cát trắng mịn cũng là nơi lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp tổ chức các trò chơi đồng đội.

team buiding ở cát bà
Nơi thích hợp để tổ chức nhiều trò chơi đồng đội - Ảnh: PYS Travel

Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Cát Bà Teambuilding 3 ngày 2 đêm

2. Cô Tô - Khám phá hòn đảo Đông Dương

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc, Cô Tô xứng đáng là địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội hợp lý nhất. Không chỉ có sản vật vô cùng phong phú, Cô Tô còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ lạ kỳ. Cô Tô luôn là điểm đến được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn tổ chức các hoạt động cho nhân viên bởi lợi thế cảnh sắc tuyệt đẹp, không gian thoáng mát cùng nước biển luôn trong xanh và bờ cát trắng mịn trải dài ngút tầm mắt.

Cô Tô - Hòn đảo đẹp nhất miền Bắc
Cô Tô - Hòn đảo đẹp nhất miền Bắc - Ảnh: PYS Travel

Thời gian thích hợp để tới Cô Tô là khoảng từ tháng 4 đến tháng 9. Vào thời gian này có nắng vàng lung linh, bầu trời xanh ngắt và cũng ít bão hơn những khoảng thời gian khác nên phù hợp cho các hoạt động vui chơi bên bờ biển. Tới đây, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như con đường tình yêu, khu tượng đài Bác Hồ và tắm tãi bãi biển thị trấn. Chiều xuống là khoảng thời gian thích hợp để tận hưởng hoàng hôn trên đảo, cùng nhau trò chuyện và vui đùa.  

cùng nhau tham gia vào nhiều trò chơi team building hấp dẫn tại cô tô
Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào làn nước mát nơi "hòn đảo Đông Dương" 

Đảo Cô Tô
cùng nhau tham gia vào nhiều trò chơi team building hấp dẫn - Ảnh: PYS Travel

Nếu có ý định tổ chức team building tại Cô Tô dịp hè này, tham khảo ngay Team building Cô Tô 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian vui chơi tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp này.

Tour Cô Tô Teambuilding 3 ngày 2 đêm

3. Cửa Lò - Một trong những bãi tắm lý tưởng ở Việt Nam

Đến với Cửa Lò, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi tắm dài trên cả chục km, dốc thoai thoải. Không như một vài bãi biển còn lẫn bùn trong nước, nước biển ở đây đặc biệt trong, sạch cùng bãi cát mịn. Phía trên bãi biển là khu lâm viên rộng, cùng những rặng phi lao, dừa xanh tốt, là địa điểm thích hợp để tổ chức nhiều trò chơi team building thú vị. Nước biển ở đây cũng có độ mặn cao, vì thế nên Cửa Lò là một bãi tắm lý tưởng của nhiều du khách.

Du lịch Cửa Lò

Nếu Cửa Lò được lựa chọn là điểm đến để tổ chức team building cho công ty bạn thì PYS Travel xin gợi ý tới bạn những bãi biển đẹp tại đây, phù hợp để bạn vừa có thể tắm biển, vừa tổ chức được nhiều trò chơi tập thể thú vị:

- Bãi biển trung tâm Cửa Lò: nằm ngay khu vực trung tâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây. Đặc biệt bãi biển này còn được phân khu để phục vụ cho hoạt động team building riêng ngay gần bãi tắm nên sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn có thể ra ngay bãi tắm để thư giãn.

- Khu du lịch sinh thái Bãi Lữ: đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao nằm trên bãi biển đẹp nhất miền trung, nơi đây không những chỉ có các khu biệt thự cao cấp mà còn có bãi tắm riêng, rộng rãi để bạn có thể tổ chức các trò chơi. 

bãi biển xinh đẹp Cửa Lò
Đến với bãi biển xinh đẹp Cửa Lò, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tổ chức các hoạt động tập thể - Ảnh: PYS Travel

Tour Cửa Lò Teambuilding 3 ngày 2 đêm

4. Hạ Long - Nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên của thế giới

Hạ Long là một điạ điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc, có nhiều di sản được UNESCO công nhận, nên không khó để xếp Hạ Long vào danh sách những địa điểm lý tưởng nhất để tố chức team building gần Hà Nội. Đến nơi đây, du khách sẽ được du thuyền chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá và tham quan các địa danh nổi tiếng như động Thiên cung, hang Đầu gỗ, hang Trinh nữ (Sửng Sốt)… Bên cạnh khuôn viên tổ chức team building có nhiều cảnh đẹp, du khách còn có thể tham quan, tắm biển và nghỉ dưỡng tại Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, đảo Ti-tốp… 

Team building trên bãi biển Hạ Long
Team building trên bãi biển Hạ Long (Ảnh: PYS Travel)

Với tour team building Hạ Long, du khách sẽ được du ngoạn trên vịnh Hạ Long và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị biển cả. Đừng quên tham quan công viên SunWorld Hạ Long Park, tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế, bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Hạ Long Teambuilding 3 ngày 2 đêm

5. Thiên Cầm - Bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh

Được ví như “khúc nhạc trời” của tỉnh Hà Tĩnh, biển Thiên Cầm với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh và trong lành chắc chắn là một địa điểm tổ chức team building hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Đến với Thiên Cầm, bạn sẽ có cơ hội được hoà mình vào làn nước biển mát lạnh và xanh biếc. Không chỉ tự do ngắm biển, ngắm hoàng hôn, trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh, du khách còn có cơ hội khám phá những đặc sản nơi đây như cháo lươn, ram bánh mướt, bánh bèo Hà Tĩnh,...

Biển Thiên Cầm - Bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh
Biển Thiên Cầm - Bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức team building - Ảnh: PYS Travel

Với lợi thế những bãi cát trắng mịn trải dài cùng những bãi đã muôn hình muôn vẻ đã tạo điều kiện để tổ chức nhiều trò chơi độc đáo. Sau những phút giây vui chơi vận động thỏa thích, gắn kết đồng đội, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá nhiều địa điểm vui chơi giải trí khác tại Thiên Cầm như tham quan hồ Kẻ Gỗ - hồ nước ngọt lớn nhất Hà Tĩnh và khu Công Viên Nước với những trò chơi cảm giác mạnh. 

Tham gia nhiều hoạt động team building trên biển với dụng cụ phao bơi khổng lồ
Tham gia nhiều hoạt động team building trên biển với dụng cụ phao bơi khổng lồ - Ảnh: PYS Travel

>> Hãy trải nghiệm một mùa hè rực rỡ với nhiều hoạt động tập thể thú vị tại Thiên Cầm nhé!

Tour Thiên Cầm Teambuilding 3 ngày 2 đêm

6. Biển Sầm Sơn - Bãi biển nổi tiếng nhất của Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn là bãi biển Thanh Hóa nổi tiếng nhất mà bất cứ người dân bản địa nào cũng biết đến. Đây cũng là một trong những bãi biển đầu tiên thuộc khu vực du lịch Bắc Trung Bộ được đưa vào khai thác du lịch. Bãi biển Sầm Sơn có chiều dài khoảng 6 km, trải dài từ Lạch Hới đến chân Núi Trường Lệ.

Vẻ đẹp biển Sầm Sơn
Vẻ đẹp biển Sầm Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Từ Bãi biển Sầm Sơn, bạn còn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của du lịch Thanh Hóa như Đền Độc Cước, Hòn Trống Mái, Núi Trường Lệ. Đây cũng là lý do mà bãi biển này thu hút nhiều công ty tổ chức team building khi đến với Thanh Hóa nhất. 

 Tour Sầm Sơn Teambuilding

Đến với biển Sầm Sơn, bạn không chỉ được hòa mình vào một trong những bãi biển hoang sơ nhất miền Trung mà còn được thử thách giới hạn bản thân trong những trò chơi tập thể vui nhộn, độc đáo.

Tour Sầm Sơn Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Tour Sầm Sơn Teambuilding 3 ngày 2 đêm

7. Biển Hải Tiến - bình yên sau những xô bồ cuộc sống

Bãi biển Hải Tiến là bãi biển du lịch mới được phát triển gần đây, nằm ở huyện Hoằng Hóa. Bãi biển này có đường bờ biển dài nhất miền Bắc với 12km, thuộc địa phận của 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường. Bãi biển Hải tiến cách Hà Nội 165km và cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 20km, rất thuận tiện cho du khách di chuyển.

biển hải tiến
(Ảnh: Sưu tầm)

Biển trong, ánh nắng chan hòa, những ruộng muối dưới ánh nắng trở nên lung linh đến huyền ảo. Vẻ đẹp bình dị của nhịp sống, của nhịp lao động vẫn luôn hiện diện chưa bị sự xô bồ của những dịch vụ du lịch tác động vào có lẽ chính là điểm thu hút của Hải Tiến. Nếu bạn muốn tạm gác lại những bộn bề công việc và tổ chức tema building ở một nơi nào đó bình yên thì hãy đến với bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa nhé.

biển hải tiến team building
Bờ biển Hải Tiến dài nên tổ chức team building là hợp lý (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo ngay: Tour Hải Tiến Teambuilding 3 ngày 2 đêm

Trên đây là những địa điểm team building gần Hà Nội thú vị mà PYS Travel muốn gợi ý cho bạn.Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn sẽ có một chuyến team building vui vẻ và gắn kết với nhau hơn. Hãy đi và khám phá, chia sẻ lại những trải nghiệm của mình cho PYS Travel biết nhé!

 

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building khác dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn