Lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất 2020

10/11/2020

Du lịch Mộc Châu mùa nào cũng có những thú vị đến bất ngờ, không náo nhiệt như Đà Nẵng hay miền Tây mà đẹp một cách lặng lẽ, đầy dịu ngọt. Hãy cùng khám phá những điều thần bí ấy bằng lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm siêu chi tiết cùng với PYS Travel nhé!

Mộc Châu – có ai lẽ đó đã từng bâng quơ nhắc đến nơi này như một chốn thần thiên, nơi mà mùa nào trong năm cũng có hoa nở giăng khắp các lối về. Khi thu đã bắt đầu gõ cửa, chúng ta sẽ có dịp ngắm nhìn những thảm hoa tam giác mạch nở rộ khắp các thôn bản vào tháng 10 và đến tháng 11 là mùa của loài hoa cải trắng “bung lụa”. Chỉ cần chừng đó thôi đã thôi thúc biết bao tâm hồn ưa xê dịch phải dặn lòng ghé thăm Mộc Châu ngay kẻo hoa tàn mau.

Chốn thần tiên mang tên Mộc Châu: hoa nở giăng lối đủ mọi mùa. Ảnh NAG Cao Anh Tuấn

Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. PYS Travel xin chia sẻ với các bạn lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chi tiết.

Toàn cảnh Mộc Châu cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan

LỊCH TRÌNH MỘC CHÂU NGÀY 01: HÀ NỘI - ĐÈO THUNG KHE - THÁC DẢI YẾM - MỘC CHÂU

Lịch trình du lịch Mộc Châu ngày 1

Sáng: Từ Hà Nội, bạn khởi hành đi Mộc Châu.
Trên đường đi, bạn có thể dừng chân và nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đèo Thung Khe – Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được dân tình ca ngợi là “ Châu Âu của Hòa Bình”. Điểm đặc biệt là thời tiết ở đây khá thú vị. Trên đèo Đá Trắng, một ngày bạn có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm.

Di chuyển lên thị trấn Mộc Châu, bạn sẽ đi qua Chiềng Đi, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải và hoa tam giác mạch rỡ và đầy màu sắc núi rừng.

Những cánh đồng ngập tràn hoa nơi cao nguyên Mộc Châu. Ảnh khách hàng PYS Travel

Không chỉ Hà Giang mới có hoa tam giác mạch. Mùa thu Mộc Châu cũng giăng lối với sắc tím này. Ảnh khách hàng PYS Travel

Trưa: Nhận phòng nghỉ ngơi ăn trưa với các món ngon vùng cao

Chiều: Tham quan thác Dải Yếm hay còn gọi là thác Nàng, thác Bản Vặt, nhằm ví vẻ đẹp của thác nước như xuân sắc của người con gái tuổi trăng tròn. Dưới chân thác là cả một khoảng rộng mênh mông nước và vô vàn những mô đá nhấp nhô dọc theo bờ suối còn có rất nhiều những tảng đá bằng phẳng, những thảm thực vật xanh mướt, những cây cổ thụ to hơn một người ôm và các cây dây leo mọc đan xen nhau thành từng tầng hoà quyện vào dòng chảy.

Thác Dải Yếm là một trong những địa điểm đẹp nên ghé qua tại Mộc Châu. Ảnh Photo Tour PYS Travel

Tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm cầu kính Mộc Châu- Cây cầu kính này có chiều dài 100m, treo lơ lửng trên độ cao 20m với tên gọi Cầu Tình Yêu hoặc Đường trượt zipline Mộc Châu giúp người chơi lướt qua thác Dải Yếm với góc nhìn toàn cảnh của thác Dải Yếm, cầu Tình Yêu, núi rừng hùng vĩ.

Cầu tình yêu. Ảnh khách hàng PYS Travel

Tối: Tự do khám phá thị trấn Mộc Châu. Một gợi ý lý tưởng là bạn có thể dùng bữa tối với tiệc nướng BBQ giữa không khí se lạnh của Mộc Châu.

Thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ cùng những chén rượu nồng ấm 

LỊCH TRÌNH MỘC CHÂU NGÀY 02: MỘC CHÂU - MAI CHÂU - HÀ NỘI

Lịch trình du lịch Mộc Châu ngày 2

Sáng: Làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Tùy từng thời điểm mà mỗi mùa Mộc Châu lại có những thức hoa, thức quả riêng. Bạn có thể tham quan đồi chè, vườn hồng hoặc các vườn hoa khoe sắc.

Một trong những đặc trưng của Mộc Châu là những đồi chè chạy dài xanh mướt. Ảnh khách hàng PYS Travel

Một Mộc Châu muôn sắc màu. Ảnh NAG Cao Anh Tuấn

Đừng quên ghé thăm siêu thị đặc sản Mộc Châu Farm, mua sắm các sản phẩm chế biến từ sữa.

Sau đó ghé thăm nếp nhà của những người dân tộc Mông, cảm nhận sự nồng hậu mến khách và trực tiếp trải nghiệm cách làm món bánh dày theo cách gọi của người Mông là “Dúa pả”, đồng bào quan niệm: Bánh dày tượng trưng cho đất trời và sự an lành, no ấm của cuộc sống với mùa màng bội thu.

MC Nguyên Khang trong chuyến đi Mộc Châu cùng PYS Travel. 

Bạn có thể dùng bữa trưa do chính những đồng bào dân tộc chế biến và bày biện.
Sau khi ăn trưa, bạn khởi hành về Hà Nội.
Tối: Về đến Hà Nội, hoàn thành lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm.

 

Vậy là bạn đã nắm được kha khá kinh nghiệm du lịch Mộc Châu năm 2020 rồi nhỉ. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa. 

Khám phá Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ PYS Travel!

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM