Khám phá giá tour du lịch Singapore trọn gói

25/02/2022

Du lịch Singapore - Quốc đảo "sư tử biển" là điểm đến thú vị và hấp dẫn bậc nhất tại Đông Nam Á. Hãy cùng PYS Travel tham gia hành trình khám phá đất nước Singapore hiện đại, đa dạng về văn hóa, ẩm thực này nhé!

Tour du lịch Singapore - "Đảo quốc sư tử" vô cùng đa dạng, du khách sẽ được đến với điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới và gặp những con người thân thiện nơi đây. Các bạn có thể đi du lịch Singapore trong thời gian ngắn ngày dành cho những du khách bận rộn như tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm hoặc một số tour dài ngày hơn như du lịch Singapore 4 ngày 5 đêm, 5 ngày 6 đêm, 7 ngày 6 đêm. PYS Travel sẽ giới thiệu cho bạn một vài tour thú vị nhé!

Singapore có vị trí nằm gần xích đạo nên kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa khá là tương đồng với Việt Nam, du khách có thể dễ dàng thích nghi nếu đến đây. Nhiệt độ trung bình từ 22 độ – 30 độ C, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Thời điểm tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng là tầm tháng 6 và tháng 7. Lúc này thời tiết khá đẹp, không và cũng không quá nóng giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời kết hợp với tắm biển.

1. Du lịch 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore thời gian ngắn 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được tham quan Tòa nhà Quốc hội lịch sử, Tòa án tối cao, Tòa thị chính, Nhà hát Esplanade, Vịnh Marina Bay, Công viên sư tử biển Merlion Park, Đỉnh núi Mount Faber, Vườn thực vật Gardens by the Bay,...

Tour Hà Nội - Singapore giá chỉ từ 10,490,000đ khởi hành từ Hà Nội và thứ 7 hàng tuần

Tour du lịch TP.HCM - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 6,990,000đ được ghé thăm Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Thủy cung S.E.A lớn nhất thế giới, vườn chim Jurong,...

2. Du lịch 5 ngày 4 đêm

Singapore từ lâu đã nổi tiếng là thiên đường mua sắm, nghỉ dưỡng tại Châu Á với hàng loạt những trung tâm thương mại. Du khách có thể lựa chọn một vài điểm trong các điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore để ghé thăm và thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại quốc đảo này. Dưới đây là một vài tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm bạn có thể tham khảo.

Tour du lịch TPHCM - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 8,990,000đ

Tour du lịch Hà Nội - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 8,800,000đ

Các tour du lịch trên đưa du khách tham quan các địa điểm biểu tượng của Singapore như tượng Merlion, biểu tượng Malaysia như toà tháp đôi Petronas cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng mang đặc trưng văn hóa cùng nhiều cảnh sắc mà thiên nhiên ban tặng.

3. Du lịch 6 ngày 5 đêm

Hành trình liên tuyến Singapore - Malaysia sẽ đưa du khách đến và trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc. Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu phong tục tập quán,... của 2 quốc gia xinh đẹp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Dưới đây là 2 tour PYS Travel gợi ý để bạn tham quan hai quốc gia xinh đẹp này.

Tour du lịch TP.HCM - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 9,999,000đ

Tour du lịch Hà Nội - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 10,680,000đ

Singapore và Malaysia là những cường quốc du lịch ở Đông Nam Á. Tại đây du khách được khám phá những thắng cảnh là biểu tượng cho sự phồn vinh của 2 nước và những trung tâm mua sắm sầm uất khác. Hiện đại, sang trọng và choáng ngợp là những gì bạn có thể dễ dàng cảm thấy. Con người thân thiện và những cảnh quan thiên nhiên ấn tượng chính là điều hấp dẫn du khách khắp thế giới.

 

4. Du lịch 7 ngày 6 đêm

Khi bạn thoải mái về thời gian PYS Travel xin giới thiệu đến các bạn tour du lịch Singapore trong 7 ngày 6 đêm khởi hành từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với các tour dài ngày du khách sẽ được ghé thắm hai điểm đến, được trải nghiệm hai nền văn hóa khác nhau. Bạn có thể tham khảo một vài tour dành cho du khách có nhiều thời gian.

Tour du lịch Hà Nội - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 14,800,000đ

Tour du lịch TP.HCM - Singapore - Malaysia giá chỉ từ 13,200,000đ

Tham gia tour Singapore đến với xứ đảo quốc sư tử để trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Sentosa, công viên Merlion Park và chiêm ngưỡng sự độc đáo của Marina Bay Sands. PYS Travel tổ chức tour Sinagpore kết hợp với Malaysia trong 7 ngày với tiêu chí cam kết chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Trên đây là những gợi ý của PYS Travel dành cho các bạn. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm du lịch Singapore để chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

Diệu Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM