Du lịch Dubai trọn gói - Tiểu Vương quốc giàu nhất hành tinh

06/07/2022

Dubai - Nơi được mệnh danh là "thành phố xa hoa bậc nhất thế giới" luôn là điểm đến mơ ước mà các tín đồ yêu du lịch nghỉ dưỡng hướng đến. Với những chuyến đi đầu tiên đến đây, thì các tour du lịch Dubai trọn gói sẽ là lựa chọn an toàn dành cho các du khách.

Dubai luôn khiến tất cả phải “ngả mũ” thán phục bởi sự xa xỉ - là nơi hội tụ những công trình nhân tạo vĩ đại nhất thế giới, Từ những sự hấp dẫn đó, một tour du lịch Dubai trọn gói trong mơ được nhiều người ao ước Hãy để PYS Travel giúp bạn thực hiện điều đó !

1. Tổng quan về Dubai

Dubai là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đất nước gắn với sự giàu có. Nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc vĩ đại, trung tâm thương mại sầm uất, những tòa nhà chọc trời, khách sạn 7 sao xa hoa tráng lệ…

Không chỉ vậy, vùng này còn được biết đến bởi nền văn hóa đa dạng, độc đáo gắn với những khu phố cổ Bastakiya, pháo đài, viện bảo tàng Dubai, chợ Vàng…làm nên một mảnh đất này hấp dẫn thu hút khách du lịch khắp mọi nơi đến với đất nước Vàng này.


Toàn cảnh thành phố Dubai sa hoa, tráng lệ

2. Thời điểm nào nên đi du lịch Dubai?

Khác với việc đi du lịch tại các quốc gia Châu Á khác như New Delhi (Ấn Độ), Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc, đi du lịch ở những quốc gia này vào mùa nào cũng khiến du khác cảm thấy thoải mái do khí hậu thiên nhiên vô cùng ưu đãi. Ngược lại, do vị trí địa lý của Dubai nằm gần ranh giới với chí tuyến Bắc nên thời tiết ở đây cực kỳ nóng. Vào mùa hè, nhiệt độ trung bình ban ngày khoảng 41°C.

Tuy nhiên, không vì thời tiết mà làm hạn chế những hoạt động sôi nổi ở Dubai Được biết đến là một quốc nhiều sự kiện và lễ hội nhất thế giới. Điều này đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây mỗi năm.


Cần lựa chọn thời điểm thích hợp để du lịch Dubai

2.1. Du lịch Dubai thời điểm nào thích hợp nhất?

Để tránh bị sốc nhiệt, tốt nhất bạn nên tránh đi du lịch Dubai trọn gói những tháng có thời tiết nắng nóng gay gắt (tháng 5 - tháng 9), những tháng này nhiệt độ có thể lên đến hơn 40°C vào ban ngày mà nhiệt độ cũng không dịu nhiều vào ban đêm.

Vì thế, thời điểm lý tưởng để du lịch Dubai chính là từ Tháng 11 đến tháng 4 với nhiệt độ chỉ từ 15°C - 19°C, cực kỳ dễ chịu cùng với không khí náo nhiệt với hàng loạt các sự kiện từ Lễ hội mua sắm và ẩm thực Dubai đến World Cup Dubai. 

Các sự kiện diễn ra vào mùa du lịch cao điểm tại Dubai

Tháng 11 – tháng 4 được coi là mùa cao điểm của Dubai, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Dubai mà PYS Travel vừa nhắc đến ở phần trên. Dưới đây là những sự kiện, lễ hội bạn không thể bỏ lỡ khi đến vào mùa này.

Một số sự kiện và lễ hội dành cho bạn vào tháng 11 ở Dubai:

Tuần lễ thiết kế Dubai: là sự kiện được mong đợi nhất trong tháng này nhằm tôn vinh những nhà thiết kế hay những mẫu thiết kế đặc sắc và độc đáo trong giới nghệ thuật. Các bạn có thể xem các triển lãm tiêu biểu được trung bày trên toàn thành phố.

Một số sự kiện và lễ hội diễn ra ở tháng 10 – 12:

Liên hoan phim quốc tế Dubai 

Nếu là một người đam mê điện ảnh, bạn không nên bỏ lỡ liên hoan phim này là một cơ hội hiếm hoi trong năm. Không chỉ đơn thuần là đến xem các bộ phim bom tấn của Trung Đông, Châu Á hay Châu Phi. Đến đây, khán giả có được gặp trực tiếp diễn viên hạng A nổi tiếng trên thế giới. 

Giá: 950 AED (khoảng 260 USD), thẻ sinh viên 500 AED (khoảng 140 USD), vé thông thường hàng ngày là 100 AED (khoảng 30 USD) tương đương 700.000 - 6.000.000 VNĐ/vé.

Lễ hội Global Village: vừa là một công viên giải trí, vừa là một hội chợ thực phẩm và World Expo, hội tụ 30 gian hàng từ 65 quốc gia khác nhau trên thế giới. Lễ hội Global Village là nơi trưng bày và bán sản phẩm địa phương và thủ công mỹ nghệ tinh xảo và các tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động hàng đêm.

Giá vé vào: 15 AED( 2,50 USD ~ 58.375 VNĐ)

Một số sự kiện và lễ hội dành cho bạn vào tháng 1 ở Dubai:

Sự kiện Chào đón năm mới: Dubai là một trong những điểm đến diễn ra để ăn mừng đêm giao thừa. Từ những bữa tiệc hoành tráng với màn trình diễn có 1 không 2, từ những bàn thức ăn thịnh soạn đến những tràng pháo hoa tuyệt vời,…tất cả đều cho bạn tận hưởng một không gian xa hoa và hoành tráng nhất.

Lễ hội mua sắm Dubai: Lễ hội mua sắm Dubai (DSF) diễn ra trong suốt cả tháng 1. Hàng loạt các thương hiệu thời trang sang trọng, nổi tiếng như Hermes, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Dior, Armani, D&G,… giảm giá đến 70% cho mỗi mặt hàng, đừng quên tậu cho mình một món đồ sành điệu mà bạn thích nhé!

Một số sự kiện và lễ hội diễn ra ở tháng 2 – 3:

Giải vô địch quần vợt miễn thuế Dubai: Không thua kém gì giải đấu quần vợt lâu đời nhất thế giới Wimbledon. Đến với giải quần vợt Dubai, bạn có thể chứng kiến ​​những tay vợt hàng đầu trên thế giới như Serena Williams, Rafael Nadal và Lindsay Davenport biểu diễn tài năng trên sân.

World Cup Dubai: đây được coi là cuộc đua ngựa giàu nhất hành tinh. Nó bao gồm 11 chủng tộc ngựa được mang ra tranh tài, với giải thưởng hấp dẫn lên đến 10 triệu đô la Mỹ.

2.2. Nên chọn tour du lịch Dubai bao nhiêu ngày?

Hầu hết, mọi người thường lựa chọn đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm - khoảng thời gian hợp lý nhất để tham quan các địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm mọi thứ ở viên ngọc nổi tiếng ở Trung Đông này.

(Tham khảo ngay: Lịch trình chi tiết nhất của PYS Travel sẽ có tại bài viết tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm)

3. Chi phí cơ bản nếu chọn du lịch Dubai tự túc

3.1. Giá vé đi du lịch Dubai là bao nhiêu?

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều chuyến bay quá cảnh tại ít nhất 1 địa điểm từ Việt Nam sang Dubai tại khu vực sân bay quốc tế như Sân bay Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, và Đà Nẵng như China Southern Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines… 

Duy nhất chỉ có hãng bay Emirates - hãng hàng không quốc gia 5* của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Sân bay quốc tế Dubai. Với giờ bay chỉ khoảng 7 tiếng, trong khi đó thời gian bay của các hãng khác có thể kéo dài gấp 3 - 4 lần.

Để sở hữu chiếc vé giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai tự túc bạn nên đặt vé ít nhất trước 2 tháng, bạn có thể tiết kiệm chi phí lên đến 100 USD.

Các chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Giá vé (VNĐ/lượt)

TP. Hồ Chí Minh

- Dubai

Singapore Airlines

Singapore Changi Airport (27 tiếng)

12,360,000

Emirates

Bay thẳng (7 tiếng 30 phút)

12,404,000

Hà Nội - Dubai

Vietnam Airlines

Bangkok, Thailand (14 tiếng)

Abu Dhabi - Tiểu vương quốc 

12,629,000 

Emirates

Bay thẳng (7 tiếng 40 phút)

15,282,000

Đà Nẵng - Dubai

Etihad Airways

Bangkok (BKK)
Abu Dhabi (AUH)

11,498,000

Vietnam Airlines

TP. Hồ Chí Minh (11 tiếng)

14,290,000

Lưu ý:

- Chuyến bay và giá vé trên là vé một chiều (đã bao gồm thuế), được PYS Travel tổng hợp tại trang web vietnambooking.com.

Để săn được vé máy bay giá tốt cho chuyến du lịch Dubai tự túc, bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên trên các trang web của các hãng máy bay chính thức như Vietnam Airlines, Emirates, Thai Airways, Singapore Airlines để có các mức giá ưu đãi cho chuyến đi này nhé!

3.2. Giá khách sạn tại Dubai rơi vào khoảng bao nhiêu?

Du lịch Dubai tụ túc không bao giờ thiếu những cơ sở lưu trú có giá từ tầm trung đến cao cấp và những khách sạn được đánh giá từ 3*- 5*. 

Khách sạn The First Collection At Jumeirah Village Circle

Địa điểm: JVC - Jumeirah Village - Dubai, Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất - Cách trung tâm Dubai 17,1km.

Dịch vụ: Phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, có view nhìn ra thành phố, dịch vụ được phục vụ chu đáo (bao gồm bữa sáng ).

Giá: 1,233,152 VNĐ/đêm.

Đánh giá: 4*

Khách sạn Millennium Place Barsha Heights Hotel

Địa điểm: tại First Al Khail Street Barsha Heights, Opp Jebel Ali Racecourse, Dubai 119666 United Arab Emirates.

Dịch vụ: Mọi thứ về Căn hộ Khách sạn Millennium Place Barsha Heights đều được trang bị đầy đủ và hiện đại bao gồm WIFI miễn phí. Có dịch vụ thuê xe ô tô và dịch vụ taxi.

Giá: 1,424,651 VNĐ/đêm.

Đánh giá: 4*

Khách sạn Premier Inn Dubai International Airport Hotel

Địa điểm: 52B Street, Opposite Terminal 3, Garhoud, Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất) - Gần ga tàu điện ngầm.

Dịch vụ: Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh và phòng tắm riêng với bồn tắm cùng vòi sen. Đạt tiêu chuẩn trong các phòng mới được tân trang lại gần đây. 

Giá: 697,126 VND/ đêm (+ VND 220.228 thuế và phí)

Đánh giá: 3*

Trên đây là những khách sạn có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý khi bạn đi du lịch Dubai tự túc PYS Travel muốn giới thiệu đến bạn. Để tham khảo thêm những khách sạn có chất lượng dịch vụ như ý muốn bạn có thể xem thêm tại trang web Tripadvisor.com.

3.3. Chi phí dành cho phương tiện đi lại

Khi chọn du lịch Dubai tự túc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về phương tiện đi lại, từ đó bạn có thể tham khảo các loại hình di chuyển mà người dân bản địa họ sử dụng là phương tiện chính trong cuộc sống hàng ngày mà PYS Travel tổng hợp được:

Xe bus: là phương tiện được sử dụng nhiều nhất ở Dubai (hãng xe RTA và SkyBus). Giá vé khoảng 1.5 USD/lượt. Xe được trang bị tiện nghi, hiện đại nhưng mất thời gian chờ đợi từ 30 – 45 phút/chuyến.

Tàu điện ngầm: là loại phương tiện được sử dụng nhiều thứ 2 - mỗi chuyến tàu có giá từ 0,5 USD - 1,75 USD/ lượt.


Tàu điện ngầm Dubai

Có thể bạn chưa biết? Phương tiện công cộng như tàu, xe bus, nam và nữ không thể ngồi cùng nhau mà phải tách ra ngồi riêng biệt.

3.4. Ăn uống ở Dubai có đắt không?

Nổt tiếng là thành phố có chi phí đắt đỏ nhất thế giới, tuy nhiên ẩm thực ở Dubai rất đa dạng và các món ăn truyền thống ở Dubai không hề đắt đâu nhé. Đặc biệt, người dân ở Tiểu các Vương quốc Ả rập họ có những món ăn và quy tắc ăn uống rất đặc biệt, đó là lý do mà hình thức du lịch ẩm thực tại Dubai ngày càng được lựa chọn nhiều trên thế giới.

Ẩm thực Dubai (không ăn chay)

- Sangak của Iran - Một trong những món ăn phổ biến nhất

Xin chào những tín đồ của bánh mì! Món Sangak của Iran là một món ăn khoái khẩu lọt vào danh sách những món ăn ngon nhất của Dubai . Loại bánh mì dẹt có men của Iran này được làm từ lúa mì nguyên hạt được phục vụ theo hình dạng đơn giản hoặc hình chữ nhật. Sangak sẽ ngon hơn khi ăn kèm với húng quế và Feta Bungari.

Giá: 360 INR (~106.502 VNĐ)

- Al Harees - Món ăn mang hương vị truyền thống 

Al Harees chủ yếu được thưởng thức trong tháng Ramadan, lễ Eid và đám cưới, Al Harees là một trong những món ăn truyền thống phổ biến nhất của Dubai. Với samen (bơ), bột quế và đường sẽ được phục vụ thêm cho những người hảo đồ ngọt.

Giá: 800 INR (~ 236.670 VNĐ) 

Món chay Dubai

Kousa Mahshi - Nếm thử các loại gia vị cổ điển

Hương vị hấp dẫn của nó đã giúp nó lọt vào danh sách 'món ăn đặc biệt của Dubai'. Món gồm có súp hoặc bí ngòi nhồi cơm. Món ăn này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thử món này tại nhà hàng địa phương ở Dubai cùng với rượu vang Lebanon.

Giá: 250 INR trở đi (~73.960 VNĐ)

Fatteh - Mọi điều tốt đẹp nằm trọn trong một món ăn

Hoàn hảo cho một bữa ăn sớm vào buổi tối, Fatteh bao gồm ba lớp: bánh mì ngâm nước, ở giữa đậu gà, aubergines nhồi và cuối cùng là sữa chua và sốt tahini. Hãy chiêu đãi vị giác của bạn bằng món ăn ngon nhất ở Dubai này!

Giá: 100 INR trở đi (~29.584VNĐ)

4. So sánh chi phí giữa tour trọn gói và tự túc (6 ngày 5 đêm)

Các khoản chi cho chuyến đi

Chi phí tour tự túc 
(VNĐ)

Chi phí tour trọn gói
(VNĐ)

Thủ tục xin Visa

2.100.000

Tổng chi phí: 25.000.000 - 30.000.000 

Mức giá đã bao gồm chi phí di chuyển, khách sạn, ăn uống, vé tham quan theo chương trình, phí làm visa, hướng dẫn viên, bảo hiểm…

(Tham khảo chi tiết tại tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm)

Vé máy bay

12.000.000 - 14.000.000
(chưa tính vé khứ hồi)

Cơ sở lưu trú

1.200.000 - 2.000.000

Phương tiện di chuyển công cộng

35.000/lượt

Ăn uống

1.000.000 - 2.000.000

Tổng chi phí

30.000.000 - 40.000.000 (chưa bao gồm các chi phí phát sinh) 

Chú ý: Chi phí ở đây đã được PYS Travel ước tính đến thời điểm hiện tại, giá cả sẽ thay đổi do phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vậy nên các bạn hãy luôn cập nhật giá tour chi tiết của PYS Travel để có chuyến đi du lịch Dubai tự túc hay trọn gói phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé! 

5. Thủ tục xin visa du lịch Dubai

Đối với visa du lịch, du khách được cư trú không quá 30 ngày và cần phải có sự bảo lãnh của người thân đang sinh sống tại đây. Sau khi hết 30 ngày, du khách buộc phải làm thủ tục xuất cảnh khỏi Dubai cũng như các tiểu vương quốc Ả Rập khác.


Visa du lịch Dubai

Lựa chọn tour đi Dubai  trọn gói tại PYS Travel bạn sẽ được hỗ trợ thủ tục về visa đầy đủ, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể.

6. Điểm nổi bật trong chương trình tour du lịch Dubai trọn gói

- Thủ tục visa đơn giản (hình + hộ chiếu)

- Hàng không 5* Emirates Airlines bay thẳng

- Lưu trú khách sạn tiêu chuẩn 05 sao

- TẶNG 01 bữa buffet tại khách sạn 05 sao

- Tham quan Đảo cọ nhân tạo (Palm Jumeirah) (bao gồm tàu điện 1 lượt).

- Chụp hình Khách sạn 7 sao nổi tiếng Thế giới Burj Al Arab – ngọn tháp của Ả Rập cao 321m.

- Khám phá Sa mạc Safari.

- Tham quan Miracle Garden - Khu vườn kỳ diệu và được mệnh danh là “hòn ngọc xanh mát” giữa sa mạc khô cằn.

- Chiêm ngưỡng light show nhạc nước đặc sắc một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh ánh sáng và những điệu vũ tuyệt đẹp của nước. 

- Bảo tàng Dubai -  nơi trưng bày sống động về cuộc sống người dân Dubai trước kia.

- Tháp Burj Khalifa – Tòa tháp này là điểm nhấn thu hút khách du lịch của Dubai.

- Vui chơi tại nhánh sông Dubai Creek để tham quan chợ vàng Gold Souk và chợ hương liệu Spice Souk.

- Thưởng thức những tách cafe Ả Rập, hút thử shisha, uống thử sữa lạc đà…

- Các bữa ăn đặc sản như: Buffet tại khách sạn 5* quốc tế Grand Millennium al Wahda & Bữa tiệc BBQ cùng các vũ công belly Dance tại Desert Safari.

7. Các điểm đến ấn tượng trong tour du lịch Dubai trọn gói

Quần đảo Palm

Công trình này được xem là biểu tượng của tiểu vương quốc Dubai. Quần đảo Cọ nhân tạo này vừa đem lại nguồn kinh tế từ các khách sạn và dịch vụ siêu cao cấp trên đảo, vừa là niềm tự hào của Dubai khi trở thành kỳ quan thứ 8 của thế giới. 

Cả một thế giới thu nhỏ tại quần đảo này với các dịch vụ xa xỉ và điên rồ nhất. Từ khách sạn đến món ăn, dịch vụ spa tại đây điều có thể phủ vàng bên ngoài, chắc chắn sẽ khiến du khách phải trầm trồ và ấn tượng. 


Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới tại Dubai

Khách sạn 7 sao Burj Al Arab

Dubai, quê hương của những khách sạn xa xỉ nhất thế giới. Dubai nơi có những dịch vụ xa hoa nhất thế giới, với hệ thống khách sạn 7 sao đầu tiên. Kết hợp cùng vị trí đắt giá tại những khu đất vàng, các khách sạn đẳng cấp ở Dubai là điểm đến cho giới siêu giàu, cho những thương gia, nguyên thủ quốc gia,...


Sự xa xỉ của khách sạn Burj Al Arab

Hiện nay thành phố Dubai là nơi tập trung nhiều khách sạn hàng đầu về sự sang trọng và đẳng cấp. "Burj Al Arab" với chiều cao lên đến 321m, gồm tổng cộng 56 tầng, được xem là tòa nhà xây dựng cao nhất được sử dụng làm một khách sạn hạng sang khi hoàn thành và mở cửa vào tháng 12/1999.

Bảo tàng Dubai

Bảo tàng Dubai, tọa lạc tại đường Al Fahidi, Bur Dubai, phù hợp nhất cho những ai muốn tìm hiểu sự chuyển đổi của thành phố lịch sử Dubai sang thành phố hiện đại mà chúng ta thấy ngày nay. Bảo tàng Dubai nằm gần Dubai Creek, một trong những khu vực truyền thống nhất trong thành phố.

Pháo đài Al Fahidi nơi bảo tàng này được xây dựng vào năm 1787. Lịch sử của thành phố được mô tả thông qua các mô hình về con người, động vật và địa điểm giải thích câu chuyện. Bạn sẽ có một cái nhìn thoáng qua về lịch sử với một số đồ tạo tác tuyệt vời là tốt.


Vẻ đẹp cổ kính của bảo tàng Dubai

8. Ẩm thực độc đáo trong tour du lịch Dubai trọn gói

Chợ gia vị Spice Souk

Đối với các tour du lịch Dubai trọn gói, chợ gia vị Spice Souk thường sẽ là điểm đến được lựa chọn để du khách có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương. Chợ gia vị Spice Souk nằm trong khu phố cổ Deira, khu chợ này như là một thiên đường gia vị với rất nhiều hương liệu bí truyền.


Chợ gia vị Spice Souk, thiên đường của những tín đồ đam mê nấu ăn

Khu chợ Spice Souk hình thành từ thế kỷ 19 đến nay. Chợ mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối mỗi ngày, riêng Thứ 6 chợ sẽ mở lúc 16h. Nếu thông thạo tiếng địa phương, du khách có thể dành thời gian giao lưu cùng các tiểu thương, họ sẽ cung cấp cho bạn nhiều bí quyết kết hợp các hương liệu với nhau.

Manousheh – Pizza của Dubai

Manousheh hay còn được biết với tên gọi pizza địa phương, đây là một lựa chọn thích hợp và tuyệt vời cho vị giác của bạn, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm đặc sản Dubai.

Manousheh – Pizza được ví là món ăn đường phố ngon nhất tại Dubai

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn sáng ngon miệng. Phần vỏ bánh có độ giòn vừa đủ chứa đầy các loại topping hấp dẫn như phô mai Akkawi mặn, thảo mộc zaatar đất và dầu ô liu,… Nó được quảng cáo là món ăn đường phố ngon nhất ở Dubai. Hương vị mứt ngọt và thịt cừu băm nhỏ là 2 loại được du khách chọn lựa nhiều nhất.

Chelo Kebab – Hương vị thiên đường

Để có được những món ăn ngon nhất ở Dubai hãy đến Chelo Kebab. Gạo basmati thơm mùi nghệ tây ăn kèm với một lát bơ trên kebab – Chelo Kebab là một tên khác trong danh sách các món ăn nổi tiếng của Dubai


Chelo Kebab – Hương vị thiên đường tại Dubai

Bạn nhất định phải thử món ăn Dubai hảo hạng này, nó thực sự rất ngon và độ phổ biến đã vươn tầm thế giới.

Du khách có thể cân nhắc chọn Dubai là điểm để làm quen với văn hóa của các tiểu vương quốc Ả Rập. Du lịch nghỉ dưỡng tại Dubai đẳng cấp thứ thiệt cùng những dịch vụ độc đáo, sang trọng, liên hệ ngay PYS Travel để được tư vấn chi tiết về Tour du lịch Dubai trọn gói nhé!

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM