Tiết lộ những điều thú vị trong tour du lịch Pháp trọn gói.

10/06/2022

Du lịch Pháp chưa bao giờ hạ nhiệt nếu như bạn có cơ hội đặt chân đến Châu Âu. Dành cho những ai say đắm với thành phố lãng mạn nhất thế giới - Paris, một tour du lịch Pháp trọn gói mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo đến đất nước xinh đẹp này.

Không còn xa lạ với những ai theo dõi series phim đình đám Emily in Paris, mọi người đã biết đến Pháp với những góc phố lãng mạn và những cửa tiệm thời trang xa hoa bậc nhất Châu Âu. Nhiều người sẽ bối rối về hành trình đến Pháp hay tổng chi phí cho các dịch vụ của chuyến đi này. Bài viết dưới đây PYS travel sẽ tiết lộ cho bạn những điều thú vị nhất về chuyến du lịch Pháp trọn gói.


Toàn cảnh thành phố Paris hoa lệ

1. Chương trình tour du lịch Pháp rõ ràng, thú vị.

Không để cho các bạn tự bơi trong vô số những địa điểm đến du lịch thú vị ở Pháp, tự book khách sạn hay tìm kiếm các phương tiện di chuyển qua các thành phố. Việc bạn cần làm là xách vali lên và chuẩn bị một tinh thần thư thái, mọi việc khác hãy để PYS lo cho bạn.

Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu tại Pháp? sẽ được gói gọn trong tour du lịch Pháp trọn gói. Mọi điểm tham quan nổi tiếng vòng quanh nước Pháp, sẽ được đội ngũ điều hành thiết kế một tour rõ ràng, bài bản, chi tiết đến từng địa điểm, lên lịch cho từng ngày, từng giờ và luôn cập nhật thông tin đến với bạn. 

Thời tiết là một yếu tố vô cùng quan trọng trong những chuyến du lịch, PYS Travel cũng sẵn sàng thay đổi điểm đến để có được lịch trình phù hợp nhất cho du khách.


Khải Hoàn Môn, Paris

2. Tiết kiệm thời gian với các thủ tục rườm rà.

Khác với những chuyến đi nghỉ dưỡng nội địa, du lịch nước ngoài cần có nhiều thủ tục phức tạp hơn. Hãy thử tưởng tượng rằng nếu đi du lịch Pháp tự túc bạn phải chuẩn bị những gì chưa? 

Khoảng một tháng trước chuyến bay, bạn đi đến các cơ quan hành chính nhà nước hàng chục lần do phải sửa các thông tin sai trong hồ sơ hay thiếu giấy tờ, không thể xin visa cho kịp chuyến bay. Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ chuyến đi trong mơ của mình và điều đó sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong bạn.

Để những việc này trở nên đơn giản hơn, bạn hoàn toàn tin tưởng và giao trách nhiệm hoàn tất các thủ tục tại các công ty lũ hành có gói tour du lịch quốc tế. Mọi hồ sơ xin thị thực tại Pháp sẽ được hoàn thiện nhanh chóng, đó là một sự tiện lợi thuộc về dịch vụ trong gói tour du lịch Pháp trọn gói.

3. Du lịch Pháp theo tour - An toàn là trên hết.

Một tour du lịch Pháp trọn gói không thể bỏ lỡ những địa điểm vô cùng nổi tiếng như Tháp Eiffel, Thung lũng Loire Valley, cung điện Versailles, Khải Hoàn Môn, hay các bảo tàng và nhà thờ mang đặc trưng kiến trúc Pháp từ những thế kỷ trước.

Đảm bảo chỗ ở và di chuyển an toàn tại các địa điểm tham quan cho bạn. Trong tour đi Pháp trọn gói của các công ty lữ hành đã bao gồm khoản phí tại các cơ sở lưu trú và dịch vụ đưa đón. Tất cả đều nằm hết trong bảo hiểm du lịch trọn gói và trong mọi trường hợp khẩn cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ xử lý những rủi ro đó.

Chỗ ở

Trong gói tour bao gồm những khách sạn tầm trung 3-4 sao tại thủ đô Paris để thuận tiện cho chuyến đi tham quan tại Pháp. Mức giá dao động khoảng 201 - 363 euro/đêm, dành cho những ai thích đi du lịch khám phá hơn là du lịch nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa dành cho những du khách có mức chi tiêu cao hơn, muốn nghỉ tại những khách sạn cao cấp hoặc ở vùng có chi phí sinh hoạt hay dịch vụ cao cũng được đề xuất trong gói tour, tùy theo nhu cầu của bạn.

 
Khách sạn Lilas Blanc, tại thủ đô Paris, Pháp

Phương tiện di chuyển

Máy bay di chuyển từ Việt Nam sang Pháp hay các phương tiện vận chuyển như xe du lịch, tàu hoả, du thuyền,...đã được bên doanh nghiệp lữ hành đặt vé trước. Bạn không phải lang thang đi tìm kiếm phương tiện di chuyển cũng như than vãn vì giá cước xe quá đắt đỏ.

 
Du thuyền trên sông Seine, tại thủ đô Paris, Pháp

Ăn uống

Đến với Pháp bạn không thể nào bỏ qua ẩm thực, đặc biệt là rượu vang. Với hơn 40,000 nhà máy sản xuất rượu vang, Pháp vươn lên top đầu các quốc gia có sản xuất rượu vang với số lượng nhiều nhất, cũng như là chất lượng hảo hạng nhất thế giới.

Du lịch Pháp trọn gói đã bao gồm bữa sáng cho bạn tại khách sạn, bữa trưa và bữa tối tại các nhà hàng địa phương 4 sao. Đảm bảo thực đơn ăn uống phù hợp cũng như thưởng thức hương vị của ẩm thực Pháp.

 

4. Gạt bỏ nỗi lo về chi phí phát sinh.

Không cần phải đưa ra thêm những lý do việc chọn tour du lịch trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc đi du lịch tự túc khi mà mọi chi phí của du lịch Pháp trọn gói đã được các công ty lữ hành tối ưu hoá. Chi trả một khoản tiền trước khi bắt đầu cuộc hành trình sẽ khiến bạn dự trù được chi phí cũng như tránh được những khoản tiền phát sinh.

Ngoài ra, điều thú vị nằm trong các tour du lịch trọn gói đó là chương trình khuyến mãi hay voucher hấp dẫn, tăng thêm những trải nghiệm thú vị về các dịch vụ của nhà hàng, khách sạn như tổ chức tiệc gia đình hay những buổi thư giãn tại spa,... hãy lưu lại điều này và đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này nhé. 

 

5. Đồng hành với hướng dẫn viên Việt kiều nhiệt tình và am hiểu địa phương.

Hướng dẫn viên du lịch Việt kiều - người đồng hương trên đất Pháp mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng và gần gũi giữa nơi đất khách quê người. Là cầu nối văn hoá giữa hai quốc gia, hướng dẫn viên du lịch VIệt kiều tại Pháp trong du lịch Pháp trọn hói sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đặc sắc nhất tại mỗi điểm đến. 

Hơn thế nữa, họ cũng là quản lý trực tiếp các thành viên trong đoàn bắt đầu từ lúc khởi hành cho đến khi dừng chân tham quan các địa điểm. Quan tâm đến sức khoẻ và xử lý tình huống linh hoạt mang đến sự an tâm tới mỗi du khách, điều mà du lịch tự túc không thể mang đến cho bạn.

 
Cộng đồng người Việt tại Pháp

Trên đây, PYS đã tiết lộ những bí mật thú vị nhất trong tour du lịch Pháp trọn gói. Bạn có thể tìm hiểu thêm về đất nước Pháp nguy nga tráng lệ, hay muốn trải nghiệm tour du lịch Pháp như mong đợi. Hãy gửi tâm tư của mình đến PYS Travel chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM