Những bí quyết cho tour du lịch Hà Lan trọn gói hiệu quả.

10/06/2022

Dành cho những người lần muốn đến xứ sở của muôn hoa hay quê hương của những chiếc cối xay gió. Một chuyến du lịch Hà Lan trọn gói sẽ mang đến cho bạn một cảnh tượng độc đáo và rực rỡ sắc màu của những ngôi làng cổ.

Hà Lan là một trong những quốc gia Châu Âu sở hữu những cảnh đẹp độc đáo trên thế giới. Được biết đến là đất nước có hơn ½ diện tích đất liền thấp hơn mực nước biển, những địa điểm du lịch đặc sắc xen lẫn với phong cảnh thiên nhiên, đắm say lòng người của mỗi du khách đến đây.

Tuy nhiên, có rất nhiều người đang băn khoăn về tour du lịch Hà Lan? Lần đầu tiên đi Hà Lan sẽ như thế nào? Nên đi theo tour trọn gói hay tự lên kế hoạch đi? Tour Hà Lan trọn gói có lợi ích hay bất lợi gì? Tất cả những hoài nghi đó bạn sẽ được PYS Travel giải đáp trong bài viết này, xem ngay nhé.

1. Khác biệt Du lịch Hà Lan trọn gói và tự túc

Tiêu chí so sánh Du lịch Hà Lan tự túc Du lịch Hà Lan trọn gói
Lượng người đi du lịch  Đi 1 mình hoặc theo nhóm 3-4 người  Đi theo đoàn, trung bình khoảng 15-20 người
Chương trình đi du lịch  Tự do, thoải mái vui chơi tại các các  điểm đến mình muốn  Lịch trình rõ ràng, cụ thể được định sẵn
Thủ tục du lịch  Mất thời gian hoàn thành thủ tục, giấy tờ thị thực tại Châu Âu Tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, được chuẩn bị hết mọi hồ sơ giấy tờ nhập cảnh du lịch Châu Âu
Cơ sở lưu trú   Trọ, khách sạn, homestay tự đặt trước Khách sạn, nhà nghỉ, homestay được đặt sẵn trong du lịch trọn gói
Phương tiện lưu hành  Máy bay, taxi, xe bus, tàu  Máy bay, xe du lịch
Hướng dẫn viên  Không có sẵn, tự do khám phá Có sẵn đảm bảo quản lý du khách trong đoàn
Bảo hiểm du lịch Không có sẵn Có sẵn trong tour trọn gói

2. Du lịch Hà Lan trọn gói với 6 bí quyết hiệu quả

2.1. Đặt tour du lịch Hà Lan tại các công ty lữ hành uy tín

Hiện nay, rất nhiều công ty du lịch đã có sẵn lịch trình du lịch Hà lan trọn gói, nằm trong cùng tour du lịch Pháp - Bỉ - Đức. Mỗi công ty lữ hành đều có những gói tour khác nhau, bạn cần xem xét kỹ về điểm đến và giá cả sao cho phù hợp.

Những địa điểm nổi tiếng mà PYS Travel gợi ý cho bạn sau đây, bạn không thể bỏ lỡ khi chọn tour du lịch Hà Lan. 

- Thủ đô Amsterdam

Amsterdam thủ đô của đất nước Hà Lan. Thành phố này nằm trên bờ sông Amstel và mang dáng dấp của một thành phố cổ Châu Âu điển hình. Thành phố Amsterdam được thành lập từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel. Năm 1270, người ta xây dựng một con đê ngăn lũ ở đây và đặt tên là Amsterdam. Ngày nay có vô số tàu thuyền đi lại tấp nập trên hệ thống kênh rạch này. 


Thủ đô Amterdam

- Kênh đào Amsterdam

Kênh đào đóng một vài trò rất quan trọng trong thành phố Amsterdam. Được so sánh với Kênh đào lớn tại Venice, Italia. Amsterdam nơi có khoảng 90 hòn đảo, hơn 100 km kênh đào cùng và 1500 cây cầu. Ba kênh đào chính: Herengracht, Prinsengracht, và Keizersgracht lần lượt gọi với tên Kênh quý ông, Kênh Hoàng đế, Kênh hoàng tử. Được khai thác vào thời kỳ hoàng kim - thế kỷ 17 tạo thành một vành đai đồng tâm của thành phố - gọi là Grachtengordel.

- Hồ Ijsselmeer

Hồ Ijsselmeer là hồ nước có diện tích lớn nhất ở khu vực Tây Âu với độ rộng lên tới 1100 km2. Khi tham quan tour Hà Lan, bạn sẽ được biết khởi nguồn của hồ Ijsselmeer bắt đầu từ đâu. Sau nhiều lần diễn ra quá trình biến đổi lục địa, vịnh Zuiderzee bị chặn lại, bởi một đê chắn sóng có tên Afsluitdijk.

Kết quả là con đê nhân tạo Afsluitdijk đã khép kín vùng biển nội địa. Tạo thành hồ Ijsselmeer, rộng 1100 km2 và được cung cấp nước bởi các con sông bao gồm Amstel, sông Rhine, sông Vecht và Ijssel. Hồ vẫn cung cấp nước sạch cho nông nghiệp và diễn ra các hoạt động du lịch, giải trí.


Buổi chiều trên Hồ Ijsselmeer

- Cối xay gió Windmills ở làng Zaanse Schans

Zaanse Schans là một ngôi làng, cách thành phố Amsterdam khoảng 15 km về phía Tây Bắc. Hiện nay, làng có tổng cộng 13 chiếc cối xay gió, trong đó là 6 chiếc cối xay gió cổ nằm dọc theo bờ sông Zaan. Một số cối xay gió ở đây có tuổi đời hơn 300 năm. Trung bình cứ 16 giây, cối xay sẽ quay hết một vòng nhưng khi gió lớn chỉ cần 10 giây. Đến tham quan cối xay gió ở làng Zaanse Schans sẽ là một hoạt động thú vị cho du khách.

2.2. Xem xét các gói du lịch Hà Lan phù hợp với ngân sách cá nhân

Bạn có thể tham khảo tour du lịch Hà Lan trọn gói tại PYS Travel để có cái nhìn tổng quát về lịch trình cũng như chi phí phù hợp với túi tiền của mình. Từ đó bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình, vừa đi tour giá rẻ, vừa bỏ túi được các cảnh đẹp nổi tiếng tại thiên đường của những loài hoa Tulip này.

Một số chỗ ở có sẵn trong tour cho bạn tham khảo:

- Khách sạn Corendon Village - The Urban

Vị trí: Schipholweg 291, 1171 PK Badhoevedorp, Hà Lan

Cơ sở vật chất: 2 quán bars, 1 nhà hàng tại khách sạn, 680 phòng với 3 toà nhà Plaza, Urban and Apartments 

Dịch vụ: Hồ bơi, chỗ đỗ xe, đưa đón tại sân bay, wifi, phòng riêng cho gia đình.

Đánh giá: 4 sao


Loại Twin Room của khách sạn Corendon Village - The Urban

- Khách sạn Schiphol 4*

Vị trí: gần sân bay Schiphol, nằm tại trung tâm thành phố Amsterdam

Cơ sở vật chất: Phòng ở hiện đại đều được trang bị TV hiện đại, máy lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có góc tắm vòi sen mở hoặc bồn tắm. Chỗ pha cà phê tiện nghi, một tủ lạnh nhỏ có sẵn. Nhà hàng Gourmet Bar mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Có 17 phòng họp cho các doanh nhân, phòng chứa lên đến 350 người.

Dịch vụ: 400 vị trí trống tại bãi đỗ xe, wifi, quán bar, nhà hàng, trung tâm chăm sóc sức khoẻ. 

Đánh giá: 4 sao

2.3. Tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi

Bật mí cho bạn, các công ty lữ hành thường tung ra các chương trình tham quan Hà Lan khuyến mãi trước các mùa du lịch cao điểm thường là vào mùa xuân hoặc mùa hè trong những chuyến đi du lịch Châu Âu

Theo dõi những thông tin trên website, fanpage hoặc đăng ký để nhận email thông báo sớm nhất. Cơ hội có được những chương trình khuyến mãi nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

2.4. Mua gói tour càng sớm càng tốt

Để tránh tình trạng cháy tour đi du lịch Hà Lan trọn gói trong mùa du lịch cao điểm hay bị hạn chế sự lựa chọn về chương trình tour cũng như là ảnh hưởng đến ngân sách ban đầu của bản thân. Bạn nên mua tour càng sớm càng tốt.

Khi đặt tour du lịch Hè sớm, du khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cũng như các quà tặng hấp dẫn tặng kèm từ phía công ty du lịch.

Một lưu ý nhỏ cho bạn, nếu bạn đã đặt tour Hà Lan trọn gói bên PYS mà đến ngày đi việc bận đột xuất, không thể tham gia được, bạn hãy liên hệ với ban điều phối công ty để có chính sách hỗ trợ hợp lý nhất.

2.5. Gói bảo hiểm với tour du lịch Hà Lan 

Khi đi du lịch Hà Lan bạn phải mua bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức trách nhiệm chi trả y tế tối thiểu là €30.000. Ngoài ra, bảo hiểm du lịch có đa dạng các mức từ bình dân đến cao cấp giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Một lợi ích nhỏ nữa, bảo hiểm du lịch cho Hà Lan là giấy tờ cần thiết để xin visa Schengen, có thể đặt chân tới bất kỳ quốc gia nào trong khối Schengen mà bạn muốn.

2.6. Lựa chọn thời điểm thích hợp

Một kinh nghiệm đáng ghi nhớ nữa, bạn nên chú ý tới thời điểm đi tour phù hợp. Thời tiết là một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định xem chuyến du lịch của bạn có thuận lợi hay không? 

Về phía bạn, bạn nên theo dõi bảng thời tiết tổng quan đến chi tiết tại Hà Lan, tránh khởi hành đi vào mùa mưa bão, thiên tai giúp giảm rủi ro trong chuyến đi của bạn.

Tiếp đến, bạn nên trao đổi với các công ty lữ hành để họ được tư vấn và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho thời điểm du lịch của bạn. Dựa vào hàng trăm chuyến đi họ đã thực hiện trước đó, bạn hoàn toàn tin tưởng giao trách nhiệm này cho các công ty du lịch.

Một số thời điểm thích hợp mà PYS Travel đã tổng hợp được dưới đây

Tháng 4 - 5: Mùa xuân - khi hậu ôn hoà, đây là thời điểm đẹp nhất cho chuyến du lịch Hà Lan. Ngắm thiên đường hoa Tulip đua nhau nở, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên với những ngôi nhà rực rỡ sắc màu trên kênh đào tại Amsterdam và thưởng thức bữa trưa tại Rotterdam.


Lễ hội hoa Tulip, Amsterdam

Tháng 6 - 8: Mùa hè - mùa du lịch cao điểm với các lễ hội độc đáo tại Hà Lan. Tất cả các hoạt động du lịch được diễn ra tại các thành phố lớn như Rotterdam, The Hague, và Amsterdam. Bạn nên đến vùng nông thôn như Alkmaar, Haarlem, hay Delft để tham gia các hoạt động văn hoá truyền thống: du thuyền, diễu hành trên đường phố, Lễ hội Domino tại LeeuwardenDiễu hành đồng tính Amsterdam,...


Diễu hành đồng tính, Amsterdam

Tóm lại, qua bài viết trên hy vọng những bí quyết du lịch Hà Lan trọn gói của mình có thể mang đến những thông tin giá trị cho bạn đặt một chuyến đi Hà Lan vào mùa hè này. 

Một chương trình chi tiết cụ thể bạn có thể ghé tại tour du lịch Hà Lan của nhà PYS Travel chúng mình để có một chuyến đi trọn vẹn nhé.

 

Tour nổi bật tại Hà Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM