Top 10 cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc cần note lại ngay

28/09/2022

Top 10 cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc mà PYS Travel giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch thú vị nên đừng bỏ lỡ nhé.

Jeju được mệnh danh là “hòn đảo tình yêu” với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, nhiều điểm tham quan hấp dẫn, ẩm thực phong phú chính là những lý do làm cho đảo Jeju ngày càng thu hút nhiều du khách ghé thăm. Hãy cùng PYS Travel khám phá top 10 cảnh đẹp không thể bỏ lỡ khi đến với hòn đảo xinh đẹp này của Hàn Quốc nhé.

1. Thủy cung Aqua Planet 

Thủy cung Aqua Planet là một trong những cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc nổi tiếng nhất và được coi là một trong những thủy cung lớn nhất Hàn Quốc với nhiều loại sinh vật biển. Tại đây bạn có thể quan sát các hoạt động thường ngày và thói quen của các sinh vật biển khiến nhiều du khách thích thú.

Thủy cung Aqua Palnet rộng lớn với nhiều loài sinh vật biển (Ảnh: sưu tầm)

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, nơi đây còn được xem là địa điểm để những tín đồ sống ảo hay mê sinh vật biển ghi lại những bức ảnh độc đáo và sẽ là trải nghiệm khó quên của khách du lịch khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Địa chỉ: 95 Seopjikoji-ro, Seongsan-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

2. Hang động dung nham Manjanggul 

Hang động Manjanggul được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới được nhiều du khách đánh giá cao khi lựa chọn những cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc để ghé thăm. Đây được biết đến là một trong những hang động được tạo ra bởi dung nham núi lửa hình thành cách đây 2,6 triệu năm. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những kiệt tác kỳ diệu của thiên nhiên. 

Vẻ đẹp lung linh bên trong hang động Manjanggul (Ảnh: sưu tầm)

Bên trong hang động có rất nhiều khối đá cacbonic hấp dẫn và nhiều màu sắc. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cột dung nham, dung nham bè, nham thạch helictites, nhũ đá, hang san hô,… Với ánh sáng ma mị từ những bóng đèn lắp đặt phục vụ du lịch, các mẫu đá được phản chiếu xuống mặt đất, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, một cảnh đẹp Hàn Quốc không thể bỏ lỡ khi đi du lịch. Bạn chắc chắn sẽ bị hớp hồn, đắm chìm trong vẻ quyến rũ của nơi này. Hang động này cũng được ghi danh là hang dơi lớn nhất ở Hàn Quốc với hơn 30.000 con dơi sinh sống bên trong. Ngoài ra, khoảng 38 loài sinh vật khác sống ở đây, hầu hết trong số đó là nhện Jeju.

Địa chỉ: 182, Manjanggul-gil, Jeju, Jeju-do Hàn Quốc

3. Vườn bách thảo Sanghyowon Botanical 

Vườn thực vật Sanghyowon Botanical được coi là một trong những địa điểm ghi hình ở đảo Jeju, Hàn Quốc được nhiều tín đồ sống ảo lựa chọn. Khi bước vào đây, bạn sẽ ngửi thấy hương thơm và màu sắc của hoa tràn ngập, bao trùm bầu không khí trong lành. Đồng thời có những khung cảnh nhỏ gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp.

Khu vườn bách thảo nên thơ tại đảo Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Sanghyowon Botanical được biết đến là một vườn thực vật quy mô lớn đáng kinh ngạc với diện tích hơn 260.000m2 nằm trên đảo Jeju, hòn đảo xinh đẹp ở cực nam của Bán đảo Triều Tiên. Không chỉ có các loài thực vật có nguồn gốc từ Jeju như Hallan (Smoothlip Cymbidium) và Saeuran (Calanthe Discolor), mà còn có các vườn thực vật, các loài thực vật quý hiếm như cây lá kim và các loại cây lớn hơn 100 tuổi khác nữa.

Địa chỉ: 2847-37 Sallongnam-ro, Yeongcheon-dong, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

4. Bãi biển Jungmun 

Nếu có dịp đến đảo Jeju, Hàn Quốc, bạn nhớ dừng chân ở bãi biển Jungmun để chiêm ngưỡng cảnh tượng “đắt giá” với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc hiếm có. 

Bãi biển Jungmun luôn là địa điểm lý tưởng khi đến với Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển Jungmun là nơi tuyệt vời để tổ chức các hoạt động biển như lướt sóng và bơi lội khiến nhiều người thích thú. Và nơi đây cũng thường tổ chức nhiều cuộc thi lướt ván có quy mô lớn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Điều đặc biệt ở bãi biển này là bãi cát dài pha trộn nhiều màu cát đặc biệt như trắng, đỏ, xám và đen tạo nên một dải màu độc đáo, để lại aansa tượng khó quên cho du khách khi du lịch Hàn Quốc.

Địa chỉ: Saekdal-dong, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

5. Thác Cheonjeyeon

Thác Cheojeyeon với những dòng nước mát lạnh (Ảnh: sưu tầm)

Thác Cheonjeyeon được gọi là hồ nước của Chúa trời vì nó bắt nguồn từ một hang động trên cao. Thác này có độ cao 22m, rộng 12m và sâu 20m rất thích hợp để bạn tham quan và trải nghiệm sống ảo. Đến với thác nước này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thực vật vô cùng đa dạng với điểm xanh tươi mát, hơn thế nữa bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng loài lau sậy Solipnan vô cùng quý hiếm nằm trong sách đỏ của Hàn Quốc . Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch mà còn cả các nhà sinh vật học ghé thăm.

Địa chỉ: Cheonji-dong, Seogwipo, Jeju-do Hàn Quốc

6. Hello Kitty Island

Hòn đảo không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích chú mèo Hello Kitty (Ảnh: sưu tầm)

Kh đi du lịch Hàn Quốc, nếu bạn đã quá quen với những địa điểm du lịch Seoul thì hãy đến đảo Jeju để khám phá sự độc đáo của Hello Kitty Island. Đây được biết đến là một cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phụ nữ. Với bìa màu hồng và hình thù gấu bông Hello Kitty sẽ giúp bạn có những khung ảnh độc đáo. Đồng thời, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc, chiêm ngưỡng không gian trưng bày lịch sử, văn hóa và triển lãm tranh theo chủ đề Hello Kitty. Hơn nữa, ở đây còn có những quán cà phê mang chủ đề Hello Kitty khiến nhiều người thích thú.

Địa chỉ: 340 Hanchang-ro, Andeok-myeon, Jeju-si, Jeju-do, Hàn Quốc

7. Núi lửa Seongsan Ilchulbong (Sunrise Peak)  

Núi lửa Seongsan Ilchulbong đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2007. Chính vì vậy, nơi đây đã khơi dậy sự tò mò và thích thú của rất nhiều du khách. Miệng núi lửa có hình dạng lòng chảo với những vách đá thẳng đứng nằm gần biển được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mướt.

Hình ảnh ngọn núi lửa khi nhìn từ trên cao (Ảnh: sưu tầm)

Không khí ở đây vô cùng trong lành, trong lành với nhiều khung cảnh thơ mộng, là cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc đắt giá khiến bạn không thể rời mắt.

Địa chỉ: Seongsan Ilchulbong, Jeju-do, Hàn Quốc

8. Cánh đồng trà xanh O'Sulloc

Cánh đồng trà xanh O'Sulloc trải dài bát ngát (Ảnh: sưu tầm)

Cánh đồng trà xanh O'Sulloc là địa điểm trồng chè lớn nhất và lâu đời nhất ở Hàn Quốc và cũng được coi là đặc trưng cho cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc. Nơi đây được xem là địa điểm được nhiều người lựa chọn và là điểm đến trong chuyến du lịch của mình. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy tươi mát với một màu xanh của trà cũng như mùi thơm nhẹ hòa cùng không khí trong lành tạo nên không gian mát mẻ cho nơi đây. Tại đây bạn cũng có thể tham quan Bảo tàng trà, nơi trưng bày những thông tin và hiện vật về trà được nhiều người quan tâm.

Địa chỉ: 15, Sinhwayeoksa-ro, Andeok-myeon, Seogwipo, Jeju-do, Hàn Quốc.

9. Vách đá Jusangjeolli 

Sự hùng vĩ của vách đá Jusangjeolli nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Vách đá Jusangjeolli được biết đến là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến với đảo Jeju. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ và những kiệt tác nghệ thuật độc đáo của thiên nhiên. Thời gian lý tưởng nhất để bạn đến đây là từ 5h đến 6h sáng để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên lúc bình minh. Song song đó, bạn cũng có thể check in ngay cổng vào để tham quan những vách đá và cánh đồng lau sậy rất đẹp.

Địa chỉ: 2763 Jungmun-dong Seogwipo-si Jeju-do, Hàn Quốc

10. Công viên tình yêu Love Land  

Công viên tình yêu Love Land đảo Jeju còn có rất nhiều tên gọi như công viên tình dục, công viên nhạy cảm, thiên đường trăng mật,… Nằm ngay trên hòn đảo Jeju được mở cửa ngày 16/11/2004 nhằm mục đích giáo dục giới tính và tình dục cho các bạn trẻ. Quần thể tượng trong công viên gồm 140 tác phẩm điêu khắc, tất cả đều được các bạn sinh viên kiến trúc mỹ thuật của trường đại học ở Hàn Quốc thực hiện, những bức tượng mô tả chân thực và sinh động các tư thế “yêu” của con người.

Khám phá công viên tình yêu độc đáo trên đảo Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Seogwipo-si, Jeju, Hàn Quốc

Cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc luôn khiến các du khách phải nao lòng mỗi khi ghé thăm mà còn muốn quay trở lại lần nữa. Bạn có ý định muốn ghé thăm hòn đảo thơ mộng này trong thời gian tới có thể tham khảo một số tour du lịch đảo Jeju bên PYS Travel nhé.

Tour Đảo Jeju Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc Seoul - Jeju 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc: Seoul - Jeju - Busan - Nami 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM